'แรมโบ้' ยันพรรคร่วมไร้ความขัดแย้งอัด 'ณัฐชา' ดูพรรคตัวเองก่อนเสี้ยมคนอื่นให้แตกคอ

“แรมโบ้” ยืนยันรัฐบาลทำงานบูรณาการแก้ไขปัญหาให้ประชาชน ไม่มีขัดแย้งในพรรคร่วม อัด “ณัฐชา” ก่อนเสี้ยมพรรคการเมืองอื่นให้แตกคอ ย้อนมองดูพรรคตัวเองก่อนว่าขัดแย้งมากน้อยแค่ไหน เห็นงูเห่าเต็มไปหมด

23 พ.ย. 2564 – นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนาย​ณัฐชา​ บุญไชยอินสวัสดิ์​ โฆษกพรรคก้าวไกล​ วิพากษ์วิจารณ์การทำงานของนายกฯในลักษณะรวบอำนาจ จัดการได้ทุกเรื่องพอไม่สำเร็จโยนบาปพรรคร่วมรัฐบาล ว่าที่ผ่านมานายกฯได้แก้ไขปัญหาและพัฒนาประเทศไปหลายอย่างแล้ว ซึ่งตนเองมองว่าทำได้ดีกว่ารัฐบาลนายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ด้วยซ้ำ

พร้อมกับมองว่านายณัฐชา เป็นถึง ส.ส. ที่มาจากประชาชนก็ควรที่จะสนับสนุนนโยบายการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน ไม่ไช่ว่าจะออกมาขัดขวางการทำงานของรัฐบาล กีดกั้นไม่ให้ประชาชนได้รับการแก้ไขปัญหา หรือได้รับประโยชน์จากนโยบายรัฐบาล และการที่ต้องทำงานหลายกระทรวงถือว่าเป็นการทำงานร่วมกันแบบบูรณาการไม่ได้มองว่ารัฐมนตรีคนใดอยู่พรรคการเมืองใด แต่เป็นการช่วยกันแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน และยืนยันพรรคร่วมรัฐบาลยังเหนียวแน่น ไม่ได้มีปัญหาอะไร

“ขออย่ามาพูดใส่ร้าย ยุยงหรือเสี้ยมให้พรรคร่วมแตกคอกัน เพราะไม่มีทางเกิดขึ้น และก่อนที่นายณัฐชาจะไปพูดถึงพรรคการเมืองอื่น ตนเองขอให้ย้อนมองดูพรรคการเมืองตัวเองก่อนว่าแตกคอกันมากน้อยแค่ไหน เห็นมีแต่งูเห่าเต็มไปหมด เพราะไม่มีใครอยากอยู่กับพรรคการเมืองที่จ้องแต่จะจาบจ้วง ก้าวล่วง ล้มล้างสถาบันอย่างเดียว โดยไม่สนใจความเป็นอยู่ของประชาชนเลยแม้แต่น้อย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แรมโบ้' เข้าให้ข้อมูล ปปป. ถูกแก๊งตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์ 6 ครั้ง

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติไม่ชอบ หรือ บก.ปปป. เพื่อให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนหลังจากเคยโดน

‘แรมโบ้’ ยื่นใบลาออกจากสมาชิก ‘พรรครวมไทยสรัางชาติ’

“แรมโบ้” ดร.เสกสกล ลาออกสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติแล้ว ไม่ทราบเหตุผล ติดต่อไม่ได้ ส่งผลเลื่อนระบบบัญชีรายชื่อของพรรค แม่เลี้ยงติ๊กขึ้นมาลำดับ 15 แทน

เตือน 'เศรษฐา' ปลุกมวลชนหนุนเงินหมื่น ระวังอายุรัฐบาลสั้นลง

‘ณัฐชา’ มอง ไม่เป็นผลดี หลัง ‘เศรษฐา’ ปลุกมวลชนหนุน ‘ดิจิทัลวอลเล็ต’ แนะ ควรแจงให้เจน ชี้ หากทำไม่สำเร็จอาจทำให้อายุรัฐบาลสั้นลง 

'พีระพันธุ์' ตั้งคณะที่ปรึกษารองนายกฯ 11 คน 'เสธหิ -เสกสกล-สายัณห์' ตบเท้า!

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ลงนามในคำสั่งรองนายกรัฐมนตรีที่ 8 /2566 เรื่องแต่งตั้งคณะที่ปรึก