'บูม สุภาพร' ไม่รอด! ติดโควิดแล้ว เตือนทุกคนอย่าชะล่าใจ

ได้รับกำลังใจอย่างล้มหลามทันที สำหรับนางเอกสาว บูม-สภาพร วงษ์ถ้วยทอง ที่ได้ออกมาแจ้งว่าได้ติดเชื้อโควิด-19 โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “ไม่รอดครับ รักษาสุขภาพกันนะทุกคน

นอกจากนี้ยังได้โพสต์ภาพข้อความอีกว่า  "พบเชื้อนะคะ อยากให้ทุกท่านที่ใกล้ชิดบูมคอยเฝ้าระวังด้วยนะคะ มันใกล้ตัวมากมากเลยค่า ส่วนตอนนี้บูมได้เข้าสู่ขบวนการการรักษาเป็นที่เรียบร้อยค่า ลางานยาวค่า อีก 10 วันเจอกันใหม่...

**ขออภัยทุกรายการที่ต้องลา หาคนแทน และที่ต้องเลื่อนไปก่อนนะคะ รักษาสุขภาพด้วยค่า ปล.ช่วงนี้อากาศเปลี่ยน ซึ่งอาการต่างๆ อาจจะทำให้เราคิดว่าเราเป็นภูมิแพ้ หรือไม่สบายเพราะตากฝนนะคะ มันจะคล้ายกันมากมาก อย่าชะล่าใจนะคะ เทคแคร์นะคะทุกคน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดพุ่งตามคาด! สายพันธุ์ไม่เปลี่ยน อาการคล้ายหวัด

กรมควบคุมโรคเผยสถานการณ์โรคโควิด 19 พบแนวโน้มผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นหลังเทศกาลสงกรานต์ เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้เมื่อต้นปี สายพันธุ์ไม่เปลี่ยนอาการคล้ายหวัด แนะ กลุ่มเสี่ยง 608 ระมัดระวังหากมีอาการสงสัยป่วยควรปรึกษาแพทย์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

โควิดยังพุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 728 ราย ผู้สูงอายุดับ 2 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 24 - 30 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่

โควิดพุ่ง! ไทยติดเชื้อใหม่รอบสัปดาห์ 630 ราย ดับเพิ่ม 5 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 17 - 23 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 630 ราย

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 501 ราย ดับเพิ่ม 4 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 10 - 16 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 501 ราย