'ดัง' ตื่นเวที! ซึ้งใจ 'จุง' ช่วยลดความประหม่า

เมื่อถึงวันประกวดดาวเดือน ก็ทำเอา ดาวเหนือ  (ดัง ณัฎฐ์ฐชัย) รู้สึกตื่นเต้นมากๆ จน คาบคลื่น (จุง อาเชน) ดูออก จนต้องช่วยหาวิธีลดความประหม่าความตื่นเวทีให้กับดาวเหนือ แล้วพูดให้กำลังใจกันและกัน พอจบงานทุกคนก็พากันไปฉลองที่ทะเล โดยมาพักที่รีสอร์ทของ คาบคลื่น ทำให้ ดาวเหนือ นึกถึงวันที่ คาบคลื่น ชวนมาเที่ยวที่นี่อย่างมีความสุข

และทริปนี้ยังทำให้ ไต้ฝุ่น (เปปเปอร์ ภานุโรจน์) เดินหน้าจีบ ดาวเหนือ เต็มกำลังอีกด้วย จนเพื่อนๆ แซวกันชุดใหญ่ มาลุ้นกันต่อว่า ไต้ฝุ่น จะจีบ ดาวเหนือ สำเร็จหรือไม่? แล้วความสัมพันธ์ระหว่าง คาบคลื่น กับ ดาวเหนือ จะเป็นอย่างไรต่อไป? ห้ามพลาด ซีรีส์ แล้วแต่ดาว Star In My Mind  วันศุกร์ที่ 29 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดัง พันกร' กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ได้คู่จิ้นสุดฮอต 'จุง-ดัง' เล่นเอ็มวี

เรียกว่าแรงตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์กันเลยทีเดียว สำหรับผลงานเพลงแรกหลังการประกาศกลับมาสังกัดค่าย RS Music ของตำนานแห่งยุค 90s ดัง- พันกร บุณยะจินดา ที่โคจรมาร่วมฟีเจอริ่งเป็นครั้งแรกกับแร็ปเปอร์ และนักแต่งเพลงมากฝีมืออย่าง กอล์ฟ F.HERO ในซิงเกิลใหม่ จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)

แฟนคลับเฮลั่น! 'GMMTV' เตรียมส่งนักแสดงจัดอีเว้นท์ทั่วโลก

บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ในฐานะผู้ผลิตคอนเท้นท์และบริษัทบริหารศิลปินชั้นนำของประเทศไทยที่ได้รับกระแสความนิยมและมีผู้ติดตามจากกว่า 190 ประเทศทั่วโลกจากทุกทวีป ทั้งเอเชีย ยุโรป อเมริกา และลาตินอเมริกา โดยเป็นหนึ่งในบริษัทที่บุกเบิกการนำนักแสดงวัยรุ่นไทยไปเดินสายปรากฏตัวและเปิดการแสดงในประเทศต่างๆ มาแล้วมากมาย อาทิ จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ฟิลลิปปินส์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ เมียนมาร์ เวียดนาม เป็นต้น

'จุง-ดัง' ควงคู่ขึ้นดอย ส่งท้าย 'แล้วแต่ดาว Star In My Mind'

หลังเปิดตัวคบกันจนเพื่อนๆ หมั่นไส้ คาบคลื่น (จุง อาเชน) และ ดาวเหนือ (ดัง ณัฎฐ์ฐชัย) ก็พากันไปเที่ยวพักผ่อนกับเพื่อนๆ ทำให้ได้รู้จัก ปริ๊นซ์ (มาร์ค จิรันธนิน) เพื่อนของ คาบคลื่น กับ โนเอล (โต๋ ทินพันธ์) สมัยที่ทั้งคู่ไปซัมเมอร์ที่ต่างประเทศ

'ดัง' ทุ่มเทหนักสวมบท 'ดาวเหนือ' เล่นซีรีส์เรื่องแรกปลื้มฟีดแบ็กดี

ประเดิมผลงานแสดงเรื่องแรกในซีรีส์กระแสแรง แล้วแต่ดาว Star In My Mind ทำเอานักแสดงวัยรุ่นน้องใหม่ ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ ที่มารับบทดาวเหนือ รู้สึกกดดันไม่น้อย แถมคาแรคเตอร์ยังท้าทายสุดๆ แต่เจ้าตัวก็ทุ่มเทตั้งใจเกินร้อย และมุ่งมั่นทำการแสดงอย่างเต็มที่ จนได้รับกระแสฟีดแบ็กดีเกินคาดสนั่นโซเชียล

'จุง-ดัง' ชวนลุ้นตอนจบซีรีส์ 'แล้วแต่ดาว Star In My Mind'

เรียกว่ากระแสความปังของซีรีส์มาแรง แล้วแต่ดาว Star In My Mind จาก GMMTV ยังคงปล่อยความฟินให้แฟนๆ ได้อินจิกหมอนอย่างต่อเนื่อง กับเคมีของนักแสดงวัยรุ่นคู่จิ้นน้องใหม่ จุง-อาเชน ไอย์ดึน และ ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ ที่โกยกระแสความฟินจากแฟนๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติอย่างล้นหลาม

เลื่อนงานออกไปทันที หลัง 'จุง อาเชน' ติดโควิด-19

คนในวงการบันเทิงเริ่มติดเชื้อโควิด-19 กันมากขึ้นเรื่อยๆ โดยล่าสุดนักแสดงสุดฮอตจากสังกัดจีเอ็มเอ็มทีวีอย่าง จุง-อาเชน ไอย์ดึน ก็ติดเชื้อโควิดไปอีกราย โดยทางต้นสังกัดได้ร่อนหนังสือแจ้งว่า