'คนหนีคดี' ชื่นชม 'ณัฐวุฒิ' แม่ทัพฝ่ายประชาธิปไตย เสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย ผ่านคุก เอาชีวิตเข้าแลก

เขายังเป็น แม่ทัพของขบวนประชาชนฝ่ายประชาธิปไตยที่เสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย เอาชีวิตเข้าแลก และผ่านการใช้ชีวิตในคุกมาแล้วด้วย

28 มิ.ย.2565 – นายจอม เพชรประดับ สื่อมวลชนอิสระ ลี้ภัยหนีคดีความมั่นคงในประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Jom Petchpradab นับเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องอย่างยิ่งที่ คณะจัดงาน 90 ปี 2475 ปีนี้ ได้เชิญคุณณัฐวุฒิ ใสเกื้อ ขึ้นกล่าวปาฐกถา ไม่เพียงเพราะความเป็นเลิศด้านการพูดของเขาเท่านั้น

แต่เขายังเป็น แม่ทัพของขบวนประชาชนฝ่ายประชาธิปไตยที่เสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย เอาชีวิตเข้าแลก และผ่านการใช้ชีวิตในคุกมาแล้วด้วย ดังนั้นทุกคำ ทุกประโยคจากคำพูดของเขา จึงกลั่่นมาจากความจริงที่เขาได้เห็น ได้สัมผัสและการเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายมาแล้ว

จึงเป็นการรำลึก 90 ปี 2875 ที่ทรงพลังอย่างยิ่ง…ปีหนึ่งทีเดียว

ชื่นชม”ญัฐวุฒิ ใสเกื้อ”คนนี้ในทุกตำแหน่งแห่งที่ที่เขาเป็น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนกร' ค้าน 'ณัฐวุฒิ' ย้ำไม่ควรนิรโทษ ม.112 ถามกลับ ใครมาด่าพ่อแม่จะยอมไหม

'ธนกร' ค้าน 'ณัฐวุฒิ' ย้ำ ไม่ควรนิรโทษกรรม คนผิด ม.112 เหตุ เป็นคดีความมั่นคงของรัฐ ไม่ใช่การเมือง ถามกลับ ใครมาด่าพ่อแม่จะยอมไหม แนะ อย่าเหมาเข่ง แม้เห็นต่าง ขอผู้ใหญ่บางพรรค อย่าให้ท้ายเด็กทำผิด ชี้ ปัญญาชนต้องเคารพกม.ไม่ละเมิดสิทธิผู้อื่น

อย่างหล่อ! เจ้าของคำพูด 'เผาเลยครับพี่น้องผมรับผิดชอบเอง' วอนทุกฝ่ายอย่าใช้ความรุนแรง

ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ฐานะตัวแทนภาคประชาชน กล่าวกรณีกลุ่มทะลุวังป่วนขบวนเสด็จฯ จนนำมาสู่การใช้ความรุนแ

เต้น ณัฐวุฒิ เสนอนิรโทษกรรมนักเคลื่อนไหวต่อสู้ทางการเมือง โดยเฉพาะม.112

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า หลายมาตรการด้านเศรษฐกิจของรัฐบาล หวังว่าจะลุล่วงแก้ปัญหาได้จริง ส่วนทางด้านการเมือง

'เต้น ณัฐวุฒิ' คึกคัก! โพสต์ภาพแม่ยก-แกนนำม็อบสามนิ้ว คนต้องคดีต้มตุ๋นโผล่ร่วมเฟรมด้วย

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ร้านเยี่ยมใต้ เต็มต้องรอคิวมาหลายวัน ถ้ารอนานไปบ้าง ขออย่าขุ่นเคืองใจ จะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ

'จตุพร' เดือด! อัด 'ณัฐวุฒิ' นักสู้ร้อยศพพูดเอาหล่อ พรรคทำระยำอัปรีย์ จะไม่เขวี้ยงหินใส่อีกหรือ

สุดทน “เต้น”แขวะเขวี้ยงหินใส่บ้าน ฉะนักต่อสู้ พูดหาเสียงปลุก ปชช.หลงเชื่อ โจมตี 3 ป.ยับเยิน ประกาศจุดยืนไม่จับมือ “พปชร.-