เปิดเหตุผลสำคัญ! 'ครีม เปรมสินี' กลับมารับละครในรอบ 7 ปี

ห่างหายจากวงการงานแสดงไปนานกว่า 7 ปี สำหรับ ครีม เปรมสินี แต่เพราะช่วงจังหวะเวลาดีๆ ทำให้เจ้าตัวได้กลับมารับงานทางหน้าจออีกครั้ง โดยในซีรีส์ CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน   ทะเบียนสมรส ผลิตโดย CHANGE2561 ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเหตุผลสำคัญที่รับเล่นเรื่องนี้

“ต้องขอบคุณ CHANGE2561 มากๆ ที่ยื่นบทดีๆ แบบนี้มาให้ค่ะ เพราะ ครีม อ่านบทแล้วโอเคเลยตกลงค่ะ เพราะว่ารู้สึกตื่นเต้นที่เราจะได้มาถ่ายทอดเรื่องราวที่มาจากเรื่องจริง ที่มันก็มีอยู่ในชีวิดคนจริงๆ ในเรื่องแบบนี้ ที่มันเหมือนเลือกไม่ได้ ตัวละครทุกตัวมันมีเหตุผลของเขา และก็ดีใจมากค่ะ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับ แพนเค้ก เคยเล่นละครด้วยกันมา 3-4 เรื่อง ก็คือรู้กันอยู่แล้ว แต่ว่านี่ก็ไม่ได้เจอกันมาก็หลายปี เพราะว่าเราก็ไม่ได้เล่นละครมานาน แต่กับพี่ชาคริตเองคือเรื่องแรก ก็เกร็งเหมือนกันค่ะ เพราะว่าได้ยินเกียรติศักดิ์มาเยอะ แล้วก็รู้สึกเลยว่าพี่เขาเป็นคนเล่นละครได้เทพมากค่ะ

ตอนแรกก็มีกลัวและจำได้ว่าวันแรกที่ไปถ่ายไปเล่นต้องบอกออกตัวทุกคนเลยว่าเราไม่ได้เล่นละครมานานนะ ถ้ามีอะไรผิดก็ขอโทษด้วยค่ะ แต่ทุกคนก็น่ารักมาก พอสุดท้ายตอนที่ได้เข้าฉากกันแล้วรู้สึกว่าอะไรเก่าๆมันก็กลับคืนมา แต่หนักใจก็คือมันเป็นฉากอารมณ์เยอะ ต้องดีกัน คือ รักก็รัก สุดพลัง พี่คริต คือจำบทแม่นมาก แล้วก็ต้องตรงเวลา เรามาสายนิดเดียวแต่ พี่คริต มาแล้ว แต่บทนี่ต้องยกให้เลยเพราะมีอยู่ฉากนึงที่ต้องเล่นด้วยกันสามคนแล้วบท 2-3 หน้า พี่คริต จำได้หมดเลย ก็ดีที่ทำให้เรารู้สึกพอกลับมาแล้วเจอนักแสดงที่ดี มันก็ทำให้เราก็ต้องขยันเราต้องฝึกตัวเอง เหมือนเราต้องเริ่มใหม่ เรื่องนี้ก็เหมือนกับเราต้องนับหนึ่งใหม่ค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

'พาเวล นเรศ-พูห์ กฤติน' จับมือกันบู๊สนั่น ใน PIT BABE THE SERIES EP.8

กระแสแรงข้ามปีพีคไม่หยุดเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้วจริงๆสำหรับกระแส PIT BABE THE SERIES” Boys Love Series เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่ได้ความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเข้มข้นของเรื่องราว ความสนุกสนานของบทและโปรดักชั่นสุดอลังการทำให้ท็อปฟอร์มไม่มีแผ่วจนเกิดปรากฏการณ์แฮชแท็ก #PitBabe ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 รวม 7 สัปดาห์ติดแล้ว

'หลิว อาจารียา' เคลียร์ข่าวเมียน้อยเจ้าของค่าย ยันนับถือเหมือนพ่อแท้ๆ

นักร้องสาวเสียงดี หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์ เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเคลียร์ข่าวลือเป็นภรรยาน้อยเจ้าของค่ายที่ตัวเองนับถือเหมือนพ่อแท้เพราะให้กำเนิดเกิดขึ้นในวงการลูกทุ่ง ลั่นบังคับใครให้เชื่อไม่ได้ทำได้เพียงปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561

'CHANGE2561' คว้ารางวัลเกียรติยศ

นับว่าเป็นเรื่องน่ายินดีสุดๆ เมื่อบริษัทผู้นำคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร CHANGE2561 ที่อยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 ได้รับรางวัลเกียรติยศศาสตราจารย์นายแพทย์ประสพ รัตนากร (ด้านสังคม) ประเภทองค์กร ประจำปี 2566

ละคร 'ไฟลวง' คว้ารางวัลจากเวทีระดับเอเชีย

ถือเป็นค่ายละครที่ท็อปฟอร์มตลอด สำหรับ CHANGE2561 ที่บริหารโดย ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เพราะทุกชิ้นงานที่ผลิตโดย CHANGE2561 มักจะได้รับการตอบรับอย่างล้มหลามจากแฟนๆ อยู่เสมอ

เปิดวาร์ปหนุ่มมาดเข้ม 'ป๊อป ภัทรพล' จาก 'PIT BABE The Series'

สามัคคีคือพลังนอกจากจะเชื่อมความสัมพันธ์ให้ทั้ง 12 นักแสดงนำ Pit Babe TheSeries นิยายออนไลน์ที่มีผู้อ่านกว่า 700 ล้านครั้ง ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ให้เน้นแฟ้นมากยิ่งขึ้นแล้ว ในโจทย์นี้ของพวกเขายังเกี่ยวหัวใจของแฟนๆมาอีกด้วย