'สุทิน'ยัน 'จริยธรรม' ปรับแต่งได้ อัด 'เรืองไกร' อย่าไร้สาระ

คุณเรืองไกรเป็นคนมีฝีมือถึงขั้นปลดอดีตนายกรัฐมนตรีมาแล้ว ดังนั้น น่าจะใช้ความรู้ความสามารถของตัวเองทำเรื่องที่เป็นประโยชน์มากกว่านี้

7 ธ.ค.2564-​ นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้าน (วิปฝ่ายค้าน) กล่าวถึงการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ของพรรคร่วมฝ่ายค้านในช่วงเย็นวันนี้ว่า ก่อนการจัดงานได้คำนึงถึงข้อกฎหมายและความเหมาะสมกับบรรยากาศในสถานการณ์ขณะนี้แล้ว มั่นใจหากมีการร้องเรียนเข้ามาก็สามารถชี้แจงได้ ไม่หนักใจ และหากจะอ้างว่าขัดจริยธรรม เนื่องจากมีคนเลี้ยงอาหารก็ต้องตรวจสอบดูว่าการไปรับประทานอาหารกับการรับสิ่งของสิ่งไหนคือการขัดจริยธรรม หากการรับประทานอาหารเป็นการขัดจริยธรรมก็แชร์กันจ่ายเงิน ถือว่าไม่มีใครรับผลประโยชน์ซึ่งกันและกันแล้ว

อย่างไรก็ตาม ขอฝากไปถึงนายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ที่ยื่นร้องต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ว่า การยื่นเรื่องร้องเรียนต่างๆถือเป็นหน้าที่ของนายเรืองไกร แต่มีเรื่องที่เหมาะสมกว่านี้เยอะที่นายเรืองไกรสามารถยื่นตรวจสอบได้ เพราะนายเรืองไกรเป็นคนมีฝีมือถึงขั้นปลดอดีตนายกรัฐมนตรีมาแล้ว ดังนั้น น่าจะใช้ความรู้ความสามารถของตัวเองทำเรื่องที่เป็นประโยชน์มากกว่านี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศึก“วางคน-วางเกม”รับมือ สะท้อนผ่านวอรูม“เมียนมา”

ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางหลังจาก นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานสภาความมั่นคงแห่งชาติ มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการเฉพาะกิจบริหารสถานการณ์อันเนื่องมาจากความไม่สงบในเมียนมา

อดีตบิ๊กข่าวกรอง ชี้ 'บิ๊กทิน' กินยาผิด! ยันทหารไม่อยากยึดอำนาจถ้านักการเมืองไม่โกง

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart หัวข้อ

เปิดภาพนักการเมืองหลายพรรคร่วมประชุม 'ผู้ช่วยรัฐมนตรี'

นายสุทิน คลังแสง รมว.กห. ให้การต้อนรับคณะกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ในการประชุมคณะกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ครั้งที่ 3/2567 ซึ่งกระทรวงกลาโหมได้รับโอกาสเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมฯ โดยมี พล.อ.อ.สุรพล พุทธมนต์ และ นายจำนงค์ ไชยมงคล ผช.รมต.ประจำ กห. เป็นประธาน

'ก้าวไกล' หนุนแก้กฎหมายสกัดรัฐประหาร ลั่นกองทัพต้องอยู่ใต้รัฐบาลพลเรือน

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม มีข้อเสนอให้สภากลาโหมเห็นชอบร่างแก้ไขเพิ่มเติมพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) จัดระเบียบราชการกระทรวงกลาโหม (ฉบับที่…)

นักวิชาการชม 'บิ๊กทิน' แก้กฎหมายป้องกันรัฐประหาร ชี้เป็นสารตั้งต้นปรับภาพลักษณ์กองทัพ

นักวิชาการ มอง 'สุทิน' เป็นหน้าเป็นตาให้รัฐบาล ถ้าจะปรับออกถือว่าคิดพลาด ชี้แก้กฎหมายป้องกัน รปห. เป็นสารตั้งต้นปรับภาพลักษณ์กองทัพ เพิ่มความสง่างาม ทำได้เพราะผู้นำเหล่าทัพมีหัวสมัยใหม่