เครื่องร้อน 'ขุนพลอีสาน' สร้างอนาคตไทย มั่นใจได้จัดตั้งรัฐบาล

“สุพล” คึกคัก รับตำแหน่งขุนพลอีสานพรรคสร้างอนาคตไทย ลุยทำงานประสานอย่างเป็นระบบ ตั้งเป้าส่ง ส.ส.ชิงครบทุกเขตในอีสาน มั่นใจได้จัดตั้งรัฐบาล

23 ม.ค.2565- ที่ จ.นครพนม นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ พร้อมด้วย นายสุพล ฟองงาม และนายวัชระ กรรณิการ์ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย เดินทางมาลงพื้นที่พบปะเครือข่ายกลุ่มสร้างอนาคตไทยภาคอีสาน โดยในโอกาสนี้ นายสนธิรัตน์ ยังได้เปิดตัวนายสุพล ฟองงาม เป็นขุนพลอีสาน มือประสานกลุ่มสร้างอนาคตไทยภาคอีสาน  

นายสุพล กล่าวว่า ได้มีผู้แสดงเจตนารมณ์ที่จะเข้ามาร่วมสร้างอนาคตไทยกับพรรคเป็นจำนวนมาก ซึ่งจากนี้จะต้องมีการประสานดำเนินการอย่างเป็นระบบ โดยมีเป้าหมายจะส่งผู้สมัคร ส.ส.ในภาคอีสานครบทุกเขต ส่วนพื้นที่ จ.อุบลราชธานี จะเริ่มที่ 4-5 เขต ซึ่งจะต้องดูที่ความพร้อมและคุณสมบัติผู้สมัครเป็นสำคัญ และในวันนี้ยังไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะได้จำนวน ส.ส.เท่าไหร่ แต่มั่นใจว่าพรรคนี้จะเป็นคำตอบเรื่องเศรษฐกิจของคนอีสาน เพราะคนที่มีความรู้ความสามารถ และประสบการณ์ด้านเศรษฐกิจอันดับต้น ๆ ของประเทศอยู่ที่พรรคนี้ โดยส่วนตัวมั่นใจว่าพรรคจะเป็นหนึ่งที่จะได้จัดตั้งรัฐบาล เพราะมั่นใจในนโยบาย และผู้หลักผู้ใหญ่ในพรรคนี้ล้วนแต่เป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถ และที่สำคัญมือสะอาดทุกคน. 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลลุยต่อยอด 'ผ้าขาวม้าไทยฟีเวอร์' ขยายตลาดช่วยชุมชนโกยรายได้

รัฐบาลเดินหน้าส่งเสริมต่อยอด 'ผ้าขาวม้าไทยฟีเวอร์' เพิ่มมูลค่าขยายตลาด ช่วยผู้ประกอบการชุมชนโกยรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่น

เช็กเงื่อนไข 'ครอบครัวอุปถัมภ์' ผู้สูงอายุ รับเดือนละ 3 พัน

'รองโฆษกรัฐบาล' เผยเงื่อนไขคุณสมบัติ 'ครอบครัวอุปถัมภ์' ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินช่วยเหลือเดือนละ 3 พันบาท เริ่มยื่นเรื่องได้ตั้งแต่เดือน พ.ค.

'พิธา' ขอบคุณกำลังใจคนอีสาน โวลั่นอีก 3 ปีข้างหน้าจะกลับมาในฐานะนายกฯ

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ร่วมทำบุญและรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุที่วัดกู่ประภาชัย ต.บัวใหญ่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นภารกิจสุดท้ายก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด