เครื่องร้อน 'ขุนพลอีสาน' สร้างอนาคตไทย มั่นใจได้จัดตั้งรัฐบาล

“สุพล” คึกคัก รับตำแหน่งขุนพลอีสานพรรคสร้างอนาคตไทย ลุยทำงานประสานอย่างเป็นระบบ ตั้งเป้าส่ง ส.ส.ชิงครบทุกเขตในอีสาน มั่นใจได้จัดตั้งรัฐบาล

23 ม.ค.2565- ที่ จ.นครพนม นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ พร้อมด้วย นายสุพล ฟองงาม และนายวัชระ กรรณิการ์ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย เดินทางมาลงพื้นที่พบปะเครือข่ายกลุ่มสร้างอนาคตไทยภาคอีสาน โดยในโอกาสนี้ นายสนธิรัตน์ ยังได้เปิดตัวนายสุพล ฟองงาม เป็นขุนพลอีสาน มือประสานกลุ่มสร้างอนาคตไทยภาคอีสาน  

นายสุพล กล่าวว่า ได้มีผู้แสดงเจตนารมณ์ที่จะเข้ามาร่วมสร้างอนาคตไทยกับพรรคเป็นจำนวนมาก ซึ่งจากนี้จะต้องมีการประสานดำเนินการอย่างเป็นระบบ โดยมีเป้าหมายจะส่งผู้สมัคร ส.ส.ในภาคอีสานครบทุกเขต ส่วนพื้นที่ จ.อุบลราชธานี จะเริ่มที่ 4-5 เขต ซึ่งจะต้องดูที่ความพร้อมและคุณสมบัติผู้สมัครเป็นสำคัญ และในวันนี้ยังไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะได้จำนวน ส.ส.เท่าไหร่ แต่มั่นใจว่าพรรคนี้จะเป็นคำตอบเรื่องเศรษฐกิจของคนอีสาน เพราะคนที่มีความรู้ความสามารถ และประสบการณ์ด้านเศรษฐกิจอันดับต้น ๆ ของประเทศอยู่ที่พรรคนี้ โดยส่วนตัวมั่นใจว่าพรรคจะเป็นหนึ่งที่จะได้จัดตั้งรัฐบาล เพราะมั่นใจในนโยบาย และผู้หลักผู้ใหญ่ในพรรคนี้ล้วนแต่เป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถ และที่สำคัญมือสะอาดทุกคน. 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวดี! จัดกิจกรรม 'รับสมัครงาน' พันตำแหน่ง เริ่ม 30 มี.ค. - 7 เม.ย.

รัฐบาลเชิญชวน ปชช. ร่วมสัปดาห์การให้บริการประชาชน 'เพื่อคนหางาน' มีตำแหน่งว่างรองรับกว่า 1,000 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 30 มี.ค. - 7 เม.ย 67 ที่กระทรวงแรงงาน บริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

รัฐบาลช่วย SME ไทย เข้าถึงแหล่งเงินทุน ผ่านมหกรรมทรัพย์หลักประกันทางธุรกิจ

รัฐบาลบูรณาการความร่วมมือภาครัฐ-เอกชน ส่งเสริมการเข้าถึงแหล่งเงินทุนให้กับ SME ไทย ผ่านการจัดงานมหกรรมทรัพย์หลักประกันทางธุรกิจ

‘นันทิวัฒน์’ สะกิดรัฐบาล เตรียมรับมือภาวะสงคราม หลังกลิ่นไอสู้รบยูเครนรุนแรง

กลิ่นไอการสู้รบในยูเครนเพิ่มความรุนแรง เมื่อมีข่าวลือว่าชาติพันธมิตรนาโตบางชาติ ได้ส่งทหารเข้าไปร่วมรบในยูเครน ปฏิกิริยาจากฝ่ายรัสเซียประกาศชัดเจน

สองหัวดีกว่าหัวเดียว! ‘วราวุธ’ หนุนนายกฯดึง ‘ทักษิณ’ ร่วมลงพื้นที่

‘วราวุธ’ มอง ’เศรษฐา’ ดึง ‘ทักษิณ’ ร่วมลงพื้นที่เป็นเรื่องดี-เป็นประโยชน์ต่อรบ. ชี้ทำงานสองหัวดีกว่าหัวเดียว รับ เป็นเรื่องปกติฝ่ายโจมตีมองแง่ลบ

ป้อง 'พิธา' สวนรัฐบาลมือไม่พายเอาเท้าราน้ำ เหน็บ 'ทักษิณ' ผิดศีลข้อ 4

'โรม' ข้องใจ 'ทักษิณ' ลงพื้นที่ดูแข็งแรง ไม่เหมือนป่วยจริง ถามสังคมยอมรับนักการเมืองมุสาได้แค่ไหน สวนคนวิจารณ์ 'พิธา' ดับไฟป่าเชียงใหม่ มือไม่พายอย่าเอาเท้าราน้ำ

'คำนูณ' จ่อซักฟอกปมเจรจาพื้นที่ทับซ้อน ดักคอ 'อุ๊งอิ๊ง' บินกัมพูชา

'คำนูณ' เตรียมซักฟอกรัฐบาล ปมเจรจาแบ่งปันผลประโยชน์ขุมทรัพย์ใต้อ่าวไทย 20 ล้านล้าน ดักคอ 'อุ๊งอิ๊ง' บินกัมพูชา ไม่ใช่เรื่องมุบมิบทำอะไรได้ ชี้ต้องเป็นข้อตกลง รธน. ม.187 รัฐสภาเห็นชอบ