'เอกกี้' ติดเชื้อโควิด ขนาดระวังตัวอย่างดีก็ไม่รอด

เป็นคนที่รักการออกกำลังกายและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี แต่สุดท้ายก็ไม่รอด โดยพิธีกรมากความสามารถอย่าง เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ ได้ออกมาแจ้งว่าได้ติดเชื้อโควิด-19

เอกกี้ เอกชัย ได้โพสต์คลิปการตรวจ ATK ที่ผลออกมาเป็น 2 ขีด ซึ่งหมายถึงการติดเชื้อโควิด-19 พร้อมบอกว่า "ลุ้นมากหลังจากมีอาการเมื่อวันอังคารตอนค่ำๆ รู้สึกมีอาการไอ คันคอ พอพุธตอนเช้ามีไข้ ตรวจแล้วก็ไม่เจอเมื่อวันอังคารและพุธ แต่ว่าวันนี้เรามาตรวจอีกครั้งนึง...ทุกคน จบค่ะ ซีซั่นนี้เราไม่รอด นี่ขนาดระวังมากๆ ยังติดเลย ทุกคนระวังตัวด้วยนะ"

นอกจากนี้ยังได้ระบุข้อความอีกว่า "ปิด match ดูแลสุขภาพด้วยนะทุกคน ตอนนี้อาการทั่วไปดีขึ้นตามลำดับรักษาตัวอยู่ที่บ้านตามคุณหมอแนะนำครับ ต้องระวังขนาดไหนถึงรอด …."

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

โควิดยังพุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 728 ราย ผู้สูงอายุดับ 2 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 24 - 30 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่

โควิดพุ่ง! ไทยติดเชื้อใหม่รอบสัปดาห์ 630 ราย ดับเพิ่ม 5 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 17 - 23 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 630 ราย

พิษฝุ่นเชียงใหม่! คณะทัวร์ทักษิณป่วยหวัดระนาว ลูกอิ๊งค์ติดโควิด

'อุ๊งอิ๊ง' เผยกลับจากเชียงใหม่ พิษฝุ่น PM2.5 ทุกคนเป็นหวัดหมด ลูกสาว-ลูกชายติดโควิด เชื่อ 25 มี.ค. สว. ไม่พลาดยกปม 'ทักษิณ' อภิปราย ยันตอบได้ทุกเรื่อง

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 501 ราย ดับเพิ่ม 4 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 10 - 16 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 501 ราย