'เต้ย-เชียร์' พร้อมอาละวาด บวงสรวง 'บุพเพร้อยร้าย'

ได้กำหนดออกอากาศทั้งที บอสใหญ่ใจดี หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ ก็ถือฤกษ์ดี จัดบวงสรวงใหญ่ ณ ช่อง 3 หนองแขม จัดเต็มให้กับละครบุพเพร้อยร้าย ละครรักโรแมนติกคอมเมดี้ ให้ปังสมกับการรอคอยถึง 5 ปี กับการกลับมาของคู่จิ้นสุดฟินอย่าง  เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ และ เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์

พร้อมนำทีมนักแสดงมากันเกือบครบ ไม่ว่าจะเป็น มารีน่า  บาเล็นซิเอก้า , ไบร์ท-รพีพงศ์  ทับสุวรรณ , ตี๋-ธนพล  จารุจิตรานนท์ , มิ้นท์-มิณฑิตา  วัฒนกุล , เมโกะ-ชนนิกานต์  เนตรจุ้ย , อ๋อม-สกาวใจ  พูนสวัสดิ์ , จิ๊บ-ปกฉัตร  เทียมชัย , บีม-ศรัณยู  ประชากริช , เปรี้ยว-อนุสรา  วันทองทักษ์ , เพียว-เพียวฤดี  พงษ์ประเสริฐ , พะเพื่อน-วีรกานต์  ภูวภิรมย์ขวัญ , บ้าน-ณคุณ โรจนัย และ โรเจอร์-อชิรวิชญ์ สุภาวิตา” และคุณผู้กำกับสายฮา น้อย-สมุทร น่วมเศรษฐี

เรียกว่าบรรยากาศที่ช่อง 3 หนองแขม อบอุ่นด้วยสภาพอากาศที่ร้อนระอุ แต่ก็ได้กำลังใจสุดว้าว เพราะ นอกจากนักข่าวที่ขนทัพมาร่วมงานแน่นๆ แล้ว เหล่าบรรดาแฟนคลับจากหลายๆ บ้านก็จัดรถ Food Support เป็นฟู้ดทรัค มาแสดงความรักต่อศิลปินที่รักหลายคันมากๆ บรรยากาศที่ร้อนดูเย็นขึ้น เพราะจัดมาครบ ทั้งขนมหวาน ไอศกรีม น้ำอร่อยเย็นชื่นใจ ของคาวของหวานมาครบ อิ่มหมีพีพีมันกันไปทั้งนักแสดง ทั้งทีมงาน       บรรยากาศเบื้องหน้าที่งานบวงสรวงยังอบอุ่นขนาดนี้ ละครออกอากาศจริงจะอบอุ่นขนาดไหน เรื่องรักวุ่นๆ จะก่อกำเนิดแน่ๆ แล้ว บุพเพร้อยร้าย เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม 2565 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมพลคน 'พระราม 4' ทำบุญเสริมสิริมงคล

ช่อง 3 นำโดย สมชัย บุญนำศิริ ประธานกรรมการ และ ฉัตรชัย เทียมทอง รักษาการ กรรมการผู้อำนวยการ สายธุรกิจโทรทัศน์ พร้อมด้วย เทรซี แอนน์ มาลีนนท์ และ ปิ่นกมล มาลีนนท์ นำคณะผู้บริหาร พนักงาน ผู้จัดละคร อาทิ มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช, สรวงสุดา ชลลัมพี, ทาริกา ธิดาทิตย์ ฯลฯ

'หมาก-ญาญ่า' ปิดโรงหนัง พาชม 'จนกว่าจะได้รักกัน' ตอนแรก!

ถือเป็นการรวมตัวสุดยิ่งใหญ่ที่มีทั้งความฮาความฟิน! ของเหล่านักแสดงจากละคร จนกว่าจะได้รักกัน โดย ช่อง 3 ได้ปิดโรงภาพยนตร์ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน ร่วมกับผู้จัดละคร อย่าง อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข และ ผู้กำกับฯ นก-ณธภร พัชรชญานนท์ นำคู่พระนางที่ทุกคนรอคอย อย่าง หมาก ปริญ และ ญาญ่า อุรัสยา มาเปิดตัวพบปะแฟน ๆ กลางพารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในวันที่ละครออกอากาศตอนแรก!

'เก๋ไก๋' ศิลปิน 'ช่อง3' คนต่อไป ถ่ายทอดชีวิตจริงผ่านซิงเกิลแรก 'ขอจองพี่ไว้ก่อน'

หลังปล่อยภาพเงาปริศนาให้ลองทายกันดู ว่าศิลปินคนต่อไป..ของช่อง 3 คือใคร? งานนี้เป็นไปอย่างที่ทุกคนคาดเดาหรือเปล่า มาเฉลยกันเลยดีกว่าไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นยูทูบเบอร์สาวคนเก่งและเป็นนางเอกน้องใหม่ของช่อง 3 ที่มีความสามารถรอบด้าน อย่าง เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ "เก๋ไก๋ สไลเดอร์"

'ทอมมี่' โชว์เสียงละมุน ประกอบซีรีส์ 'คุณได้ไปต่อ'

ทนกระแสเรียกร้องไม่ไหว กับเพลงประกอบซีรีส์ คุณได้ไปต่อ”(To be continued) ทางช่อง 3 หลังสร้างปรากฎการณ์ฟีเวอร์ ดึงหนุ่มฮอต ซี พฤกษ์ มาถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเพลง ไปต่อ จากปลายปากกานักแต่งเพลง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ ล่าสุดก็ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องรอนาน สานต่อความฟินส่งหนุ่มหล่อมากความสามารถ ทอมมี่ สิทธิโชค มาโชว์พลังเสียงผ่านเพลง รอเธอบอกคำว่ารัก เวอร์ชันใหม่ที่ปล่อย MV ออกมาให้ได้ฟังเต็ม ๆ กันแล้ว

'อแมนด้า' เล่นร้าย งัดความแซ่บสุดร้อนแรงใน 'ลมเล่นไฟ'

เตรียมร้องว้าวกับละคร “ลมเล่นไฟ” ที่กำลังจะออกอากาศ ทางช่อง 3 ผลงานรสแซ่บจัดจ้านของผู้จัดฯ “นก-จริยา แอนโฟเน” แห่งบริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด กันได้เลย เพราะแค่ปล่อยทีเซอร์มาเรียกน้ำย่อยก็ทำเอาคนดูตั้งตารอชมกันแล้ว

'มีน พีรวิชญ์' เจอเซอร์ไพรส์ แฟนคลับส่งฟู๊ดทรัคถึงช่อง 3

เป็นอีกหนึ่งวันดี ๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความปลื้มใจและอิ่มเอมไม่มีวันลืมแน่นอน เมื่อเหล่าแฟนคลับได้รวมตัวรวมใจร่วมกันจัดโปรเจกต์วันคล้ายวันเกิด อายุครบ 26 ปี ให้แบบจัดหนักจัดเต็ม ด้วยการส่งฟู๊ดทรัค 4 คันรถ ที่มีทั้งอาหาร ไอศครีม และขนมโตเกียว ของโปรดของหนุ่มมีนมาเสิร์ฟให้ถึงหน้าช่อง 3 ทำเอาเจ้าตัวใจฟูสุดๆ แถมงานนี้นางเอกสาว มิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร ยังแอบทำเซอร์ไพรส์หอบเค้กมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้อีกด้วย