ฮอตไม่แผ่ว 'ป๊อป ฐากูร' ละครแน่น คนดูอินจัดอยากหยุมหัว!

เป็นนักแสดงตัวเต็งอีกคนของวงการบันเทิง สำหรับ “ป๊อป-ฐากูร การทิพย์” ที่เรามักจะเห็นเขาคนนี้ในหลากหลายบทบาทและแต่ละครั้งที่เขารับเล่นเรื่องไหนก็มักจะเป็นที่น่าจับตามองอยู่เสมอ โดยเฉพาะบทร้ายๆ ในปีนี้กับ ช่อง 3

บทพีคติดตาในเรื่อง “เกมปรารถนา” ในบท เตวิศ ที่คนดูโดนตกไปแบบไม่รู้ตัว และผลงานเรื่องล่าสุด “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ในบท รชานนท์ กับการออกแบบตัวละครให้ร้ายเข้าขั้นเลวจนอยากหยุมหัว

โดยเจ้าตัวได้พูดถึงการแสดงในเรื่องนี้ว่า “ดีใจครับที่การแสดงของเราทำให้คนดูอินตามได้ขนาดนี้ ต้องบอกว่าการรับบทเป็นตัวร้ายครั้งนี้มันหลุดจากคาแรคเตอร์อื่นๆ ที่เคยเล่นมา เรื่องนี้ต้องใช้คำว่า ชั่ว มันมีทั้งความเลว ความร้าย เยอะแยะไปหมด ซึ่งเกิดจากการปลูกฝังเลี้ยงดูที่ผิด สปอยแบบผิดๆ แต่การสปอยแล้วลูกดีก็มีไม่ใช่สปอยแล้วจะเป็นแบบนี้ตลอด อยากให้ได้ติดตามชมกับครับว่าตัวละครรชานนท์จะเลวไปถึงขั้นไหนแล้วสุดท้ายเขาจะได้อะไรตอบแทน”

แม้จะได้รับเป็นตัวร้ายแต่เป็นตัวร้ายที่มีแต่คนรักจนงานละครแน่นแทบไม่มีเวลาว่าง เพราะเจ้าตัวได้พูดอัพเดทผลงานว่า “ตอนนี้ก็มี มัดหัวใจยัยซุปตาร์ ที่กำลังออนแอร์อยู่ และก็มีเรื่อง สะใภ้สายสตรอง เลือดเจ้าพระยา แผนรักหักคานลุง แล้วก็กำลังถ่ายเรื่อง ยัยปลาไหลกับนายไฮโซ ครับ”

คิวทองขนาดนี้แฟนๆ รอติดตามผลงานของหนุ่มป๊อปกันได้เลย แต่ตอนนี้ตามไปให้กำลังกันก่อนได้ใน “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” 5 วันรวด! ทุกวันพุธ-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมาก-ญาญ่า' เลิฟซีนร้อนตอนแรก แล้วคืนนี้เราจะรักกัน!

เจอกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี จะให้น้อยกว่านี้ได้ไง เพราะละครโรแมนติกคอมเมดี้ฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ “จนกว่าจะได้รักกัน” จะทำให้หน้าจอช่อง 3 ไฟลุกตั้งแต่ตอนแรกกันเลย

'กลัฟ-จีน่า' ปลื้ม 'ลออจันทร์' แรงติดเทรนด์โลก ทุบสถิติ 3 อีพี ขึ้น X อันดับ 1 ไทย!

ไต่ระดับความสนุกขึ้นไม่หยุดจริง ๆ สำหรับละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "ลออจันทร์" ล่าสุดสร้างสถิติแรงเกินต้านการันตีด้วยกระแสตอบรับทั้งในไทยและต่างประเทศ ส่งแฮชแท็ก #ลออจันทร์EP4-6 ทะยานติดเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทย 3 อีพี ทะลุไปถึงติดเทรนด์ X โลกอีกด้วย

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

แฟนคลับใจฟู 'ญาญ่า อุรัสยา' เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง เมื่อช่อง 3 จัดให้ตามคำเรียกร้องของเหล่าแฟนคลับที่อยากใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับนางเอกสาวสวยสุดฮอต ญาญ่า-อุรัสยา เสเปอร์บันด์ ในงานแฟนมีตติ้ง YAYA FAIRYTALE PARTY เตรียมพบกับความสนุก น่ารัก สดใส และโชว์พิเศษที่เจ้าตัวแอบทำเซอร์ไพรส์มามอบให้แฟน ๆ แบบจัดเต็ม

'อแมนด้า' พลิกลุคใหม่ดั่งเจ้าหญิงในนิยาย กับนางเอกช่อง3 เรื่องแรก 'เว้าวอนรัก'

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม สาวสวยดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก ของช่อง 3 ไปแล้ว เพราะหลังจากเปิดซิงเล่นละคร “มาตาลดา” จนแฟน ๆ ติดใจการแสดงและความสวย ทำให้กลายเป็นสาวฮอตที่มีผลงานละครจ่อเพียบ