'สิงห์-บ้านทองหยอด' พา‘เมย์-วิว’ส่งท้ายปี เปิดคลีนิคลูกขนไก่ให้โรงเรียนจ.ปทุมฯ

‘เมย์’ รัชนก อินทนนท์ นักแบดฯหญิงเดี่ยวมือ 7 ของโลก และ ‘วิว’ กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ชายเดี่ยวมือ 8 ของโลก จากสโมสรบ้านทองหยอด ร่วมกับ สิงห์ และ บริษัท ปทุมธานีบริวเวอรี่ จำกัด มอบต้นคริสต์มาสส่งท้ายปี พร้อมเปิดคลีนิคแบดฯสร้างบันดาลใจให้นักเรียน รร.วัดบางคูวัด จ.ปทุมธานี
เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2565 ที่ โรงเรียนวัดบางคูวัด ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี คุณธำรงค์ จุ้ยอินทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปทุมธานี บริวเวอรี่ จำกัด , คุณไพโรจน์ กันทพงษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบางคูวัด ร่วมกันเปิดคลีนิคแบดมินตันพร้อมมอบต้นคริสต์มาสไม้แบดมินตันให้กับโรงเรียนในพื้นที่ จ.ปทุมธานี เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน
 
โดยมี ‘โค้ชเป้’ ภัททพล เงินศรีสุข ผู้อำนวยการโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด พร้อมด้วย ‘เมย์’ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวมือ 7 ของโลก และ ‘วิว’ กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันชายเดี่ยวมือ 8 ของโลก โดยมีน้องๆนักเรียนจาก 4 โรงเรียน ใน จ.ปทุมธานี ประกอบด้วย โรงเรียนบางคูวัด , โรงเรียนวัดตำหนัก (ชื่นวิทยานุสรณ์) , โรงเรียนวัดตาล และโรงเรียนวัดบางนางบุญ เข้าร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก
 
โดยกิจกรรมในครั้งนี้เกิดจากแนวคิดที่ว่า “กีฬา” สามารถเชื่อมความสุขเข้าหาทุกคนได้ง่ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นระหว่างเพื่อน ครอบครัว หรือชุมชน ช่วยสร้างความสามัคคี เป็นยาวิเศษที่ช่วยสร้างสุขภาพที่ดี ซึ่งจะเป็นต้นทุนสำคัญให้เรามีกำลังที่จะออกไปทำสิ่งที่รักต่อไปได้ซึ่ง บริษัท ปทุมธานี บริวเวอรี่ จำกัด บริษัทในเครือบุญรอดฯ จึงได้ร่วมกับโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด มาร่วมเปิดประสบการณ์ให้กับเยาวชนใน จ.ปทุมธานี ด้วยการเปิดคลีนิคสอนการเล่นแบดมินตันขั้นพื้นฐานโดยสองนักกีฬาแบดมินตันระดับโลกทั้ง ‘เมย์’ รัชนก อินทนนท์ และ ‘วิว’ กุลวุฒิ วิทิตศานต์ รวมถึงผู้ฝึกสอนจากโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด เพื่อให้เยาวชนได้เรียนรู้การเล่นแบดมินตั้นขั้นพื้นฐานอย่างถูกวิธี รวมถึงมอบต้นคริสต์มาสแบดมินตัน ที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นของความสุขและการสร้างสุขภาพที่ดี
 
ซึ่งได้รวบรวมอุปกรณ์กีฬาแบดมินตันฯ อาทิ ไม้แร็กเกต , ลูกขนไก่ และตาข่าย มอบให้กับโรงเรียนต่างๆ โดยนำร่องที่ โรงเรียนวัดบางคูวัด จ.ปทุมธานี ก่อนขยายไปยังโรงเรียนต่างๆ ในจังหวัดปทุมธานี อีก 10 โรงเรียน เพื่อสร้างความสุข สุขภาพที่ดี สานฝันเยาวชนไทยเล่นกีฬา สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัท “องค์กร ชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม ต้องมีความสุขร่วมกันอย่างยั่งยืน” ที่มุ่งหวังให้ทุกคนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น ซึ่งนอกเหนือจากการสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนในการเล่นกีฬาแล้ว สิงห์ยังต้องการปลูกจิตสำนึกให้กับเยาวชนได้เข้าใจความหมายของการเป็นผู้ให้ ต่อยอดไปสู่การสร้างแรงบันดาลใจเพื่อให้เกิดสิ่งดีๆ และอนาคตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน
 
ทั้งนี้ บุญรอดบริวเวอรี่ และโรงเรียนบ้านทองหยอด ถือเป็นพาร์ทเนอร์กันมาอย่างยาวนาน ทั้งมีส่วนสานฝันนักแบดมินตันยอดฝีมือของเมืองไทยให้ไปสู่จุดหมายที่ตั้งไว้ ตลอดจนร่วมสร้างนักกีฬาเยาวชนรุ่นใหม่ๆ เพื่อให้วงการแบดมินตันไทยเติบโตได้อย่างมั่นคงอีกด้วย  ซึ่งจากความสัมพันธ์อันดี และการร่วมสร้างนักกีฬาแบดมินตันไทยมาอย่างอย่างนาน ก็ทำให้เกิดโปรเจ็กต์นี้ ที่พร้อมส่งมอบความรู้ และความสุขให้กับคนในชุมชนในช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ด้วย
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ครีม'เขี่ย'เมย์'ตก8คน ปลดล็อกชนะครั้งแรกหลังแพ้12หน แบดฯ'ปรินเซสฯไทยแลนด์'

การแข่งขันแบดมินตันรายการใหญ่ระดับนานาชาติในศึก "ปรินเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024" (Princess Sirivannavari Thailand Masters 2024) ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทัวร์นาเมนต์เก็บคะแนนสะสมระดับบีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 300 ชิงเงินรางวัลรวม 210,000 เหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 7,240,000 บาท ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร เมื่อวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นการแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศ

เด้ง 5 เสือโรงพักคลองหลวง เซ่นบุกทลายผับเถื่อน

จากกรณีที่ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองได้ประสานการปฏิบัติภารกิจร่วมจับกุมสถานบริการ ผิดกฎหมายใน พื้นที่ อำเภอคลองหลวง โดยกรมการปกครอง ได้รับเรื่องร้องเรียนว่าสถานประกอบกา

'วิว กุลวุฒิ'-'บาส-ปอป้อ' ยังมีลุ้นเข้ารอบ ส่วน'กิ๊ฟ-วิว'ตกรอบแบ่งกลุ่ม'เวิลด์ทัวร์ ไฟนอลส์'

การแข่งขันแบดมินตันรายการสุดท้ายของปี "เอชเอสบีซี บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ไฟนอลส์ 2023" ชิงเงินรางวัลรวม 2,500,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 90,000,000 บาท ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 ธ.ค.66 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม ในรายการนี้จะใช้อันดับนักแบดมินตันที่ดีสุด 8 คนจาก 5 ประเภท โดยใช้อันดับ (HSBC Race To Finals)

รวบแล้ว ไอ้หื่นลวงสาว 16 ขืนใจ พบประวัติก่อเหตุโชกโชน

ที่ สภ.เมืองปทุมธานี อ.เมือง จ.ปทุมธานี ภายใต้อำนวยการของ พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ ผบก.สส.ภ.1,พ.ต.อ.พีรศักดิ์ รอดบน รอง ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.ธรรมนูญ เชา วะวนิชย์ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี รรท.ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี,พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี

'วิว'กุลวุฒิ เข้าขอบคุณ'สิงห์' ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ รับโบนัส 1.2 ล้าน

"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ สุดยอดนักแบดมินตันหนุ่ม วัย 22 ปี ขวัญใจชาวไทย เข้าขอบคุณ "สันติ ภิรมย์ภักดี" นายใหญ่ค่ายสิงห์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ในการสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ชายเดี่ยว ศึกแบดมินตันโลก 2023 "บิ๊กบอสสันติ" กล่าวชื่นชมผลงาน ด้าน "กุลวุฒิ" ยืนยันจะมุ่งมั่นทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อนำชื่อเสียงให้กับประเทศไทยและนำความสุขมาให้กับแฟนกีฬาชาวไทย

'วิว'ตกไปที่4โลก แม้เพิ่งคว้าแชมป์โลก 'บาส-ปอป้อ'รั้งอันดับ 4 เหมือนเดิม

หลังจาก "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันมือ 1 ของไทย เจ้าของแชมป์แบดมินตันโลก 2023 ล่าสุดที่ประเทศเดนมาร์ก ได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา