โค้งสุดท้าย! 'พรรคพลัง' ลุยหาเสียงเต็มสูบ


12 พ.ค. 2566 - นายลิขสิทธิ์ ใสกระจ่าง หัวหน้าพรรคพลังและผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลัง หมายเลข 9 เปิดเผยว่าวันนี้ เราเดินสายหาเสียงถึงโค้งสุดท้ายจริงๆ ไปทั่วทุกภาคของประเทศ วันนี้ได้นำรถโมบายขนาดใหญ่ตลุยเมืองกรุง เพื่อขอคะแนนคนกรุง ไปย่านการค้า ย่านธุรกิจ โดยหวังว่า 14 พ.ค.นี้ จะเป็นจุดเปลี่ยนประเทศไทย เลือกพรรคพลังเบอร์ 9 บัตรสีเขียว

นายลิขสิทธิ์ กล่าวว่า พรรคพลัง เราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง เพิ่มเงินเลี้ยผู้สูงอายุ 5,000 บาท ไปพร้อมกับเงินเดือนนักเรียน ลดภาระผู้ปกครอง ทั้งให้ความสำคัญผู้สูงอายุ ให้พี่น้องประชาชนจดจำ โลโก้ พรรค อักษร พ.พาน เลข 9 กาเบอร์ 9 เลขมงคล ช่วยกันผลักดันให้ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลัง เบอร์ 9 วันนี้ เป็นการปิดท้ายการหาเสียง ตนพร้อมจะเข้าสภาเป็นปากเป็นเสียงแทน ตามสัญญาประชาคมที่ให้ไว้

ขณะที่ นายมานิตย์ ปิยัง ประธานสหภาพแรงงานแรงงานไดกิ้น 18 สมัยและผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลัง กล่าวว่า โค้งสุดท้าย เหลือ 50 เมตร จะมีการเลือกตั้งใหญ่ จุดแข็งนโยบายแรงงาน ได้แก่ 1.เงินประกันสังคม ลูกจ้างสามารถถอนคืนและกู้ได้ ไม่ต้องรออายุครบ 55 ปี 2.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพถ้วนหน้า หลักประกันลูกจ้าง สร้างความมั่นคงแรงงาน 3.เพิ่มสิทธิเงินค่าคลอดบุตร 20,000 บาท ต่อครั้ง ใช้สิทธิเบิกทั้งสามีและภริยา

4.สิทธิเบิกเงินค่าสงเคราะห์บุตร แรกเกิดถึง 7 ปี เดือนละ 1,500 บาท ไม่จำกัดจำนวนบุตร 5.ความมั่นคงแรงงาน กองทุนประกันสังคม หักสะสมครบ 15 ปี ได้สิทธิบำนาญและรักษาตลอดชีพ 6.กองทุนบำนาญลูกจ้าง เกษียณแล้วมีเงินเดือน 15,000 บาท ตลอดชีพ นโยบายดังกล่าวยังครอบคลุมถึง 7.เงินเดือนวุฒิปริญญาตรีภาคเอกชน เริ่มต้นที่ 30,000 บาท ต่อเดือน ซึ่งเป็นการสร้างหลักประกันความมั่นคงทางแรงงาน อย่างแท้จริง ให้พี่น้องแรงงานทั่วประเทศช่วยสนับสนุนพรรคพลัง เบอร์ 9

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลูกจ้างโรงแรมเฮ 13 เม.ย เริ่มรับค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท เตือนนายจ้างไม่จ่ายผิดกฎหมาย

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ตามมติของคณะกรรมการค่าจ้างกำหนดให้ลูกจ้างทำงานในประเภท

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง