'พรรคพลัง' ขอบคุณประชาชนทุกคะแนนเสียง

15 พ.ค.2566 - นายลิขสิทธิ์ ใสกระจ่าง หัวหน้าพรรคพลัง กล่าวว่า ต้องกราบขอบคุณพี่น้องประชาชนทั่วประเทศไทย ที่ช่วยกันลงคะแนนให้กับพรรคพลัง เป็นคะแนนที่บริสุทธิ์และเป็นคะแนนธรรมชาติ ที่พี่น้องประชาชนช่วยกันเลือกพรรคพลังและเทคะแนนให้ไม่น้อยกว่า 159,444 คะแนน แม้เพิ่งจะลงสนามครั้งแรก ถือเป็นก้าวแรกที่สำคัญที่จะเดินเส้นทางการเมืองพร้อมอาสารับใช้พี่น้องประชาน ถือว่าเป็นฉันทามติของพี่น้องประชาชนที่มอบให้แก่พรรคพลัง

"พรรคพลังจึงได้สื่อสารมายังพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศ กราบขอบพระคุณพี่น้องประชาชนทุกคะแนนเสียงที่ลงคะแนนมอบให้พรรคพลังและไม่ได้ลงคะแนนให้ โดยพรรคพลังจะขอถือโอกาสนี้อาสาเดินหน้าทำงานการเมืองอย่างต่อเนื่องและเคียงข้างพี่น้องประชาชนตลอดไป" หัวหน้าพรรคพลังกล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระทึก! 'ภูมิธรรม' เผยส่ง พ.ร.บ.กู้เงิน ให้ 'กฤษฎีกา' แล้ว ตรรกะวิบัติ อ้างประชาธิปไตยต้องเดินหน้าแจก

ผมอยากให้คนที่คัดค้านหรือพรรคการเมืองที่คัดค้านต้องเคารพในระบอบประชาธิปไตย เมื่อหาเสียงมาแล้วเราต้องเราต้อง

พรรคการเมืองไทย

การมีพระราชบัญญัติพรรคการเมืองฉบับแรก พ.ศ. 2498 ที่เสนอโดยคณะรัฐมนตรีที่มีจอมพล ป. พิบูลสงครามเป็นนายกรัฐมนตรีน่าจะเป็นเรื่องดีที่มีการส่งเสริมให้นักการเมืองรวมตัวกันเป็น

91 ปีประชาธิปไตยไทย ตอน พรรคการเมืองรุ่นแรกๆของไทย

“การเปลี่ยนแปลงในปี 2475 มีใครเกี่ยวข้องนิดเดียว กลุ่มข้าราชการนิดเดียวไม่เกี่ยวกับคนนอกวงราชการด้วยนะ...แต่เพียงวงกระจิ๋วเดียวกลุ่มข้าราชการวงเล็กๆ ไม่ใช่ว่ามีพ่อค้า ประชาชน