โควิดสงขลาพุ่งพรวดติด TOP 10 ของประเทศวันแรกในรอบ 2 เดือน

Getty Images

ติดท๊อปเท็นประเทศวันแรก สงขลาโควิดรั้งไม่อยู่ 625 คน เสียชีวิต 2 คน ติดอันดับ 7 ของประเทศวันแรกในรอบ 2 เดือน

13 มีนาคม 2565 – เมื่อวานนี้ (12 มี.ค.65)สำนักงานสาธารณสุข จ.สงขลาเปิดเผยตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิดรายใหม่ที่เพิ่มขึ้นจากการตรวจหาเชื้อวันที่ 11 มี.ค. จำนวน 625 คน ผู้ป่วยลูกเรือจากประเทศสิงคโปร์ ตัวเลขสูงติดทอปเท็นของประเทศวันแรกระลอกใหม่ในรอบ 2 เดือน ส่งผลให้มีผู้ติดเชื้อสะสมเพิ่ม 10,695 คน เสียชีวิต 2 คน เสียชีวิตสะสม 35 คน ที่กำลังรักษาในโรงพยาบาล 1,293 คน มีทั้งอาการรุนแรง อาการรุนแรง-ปานกลาง และอาการปานกลางจนถึงมีอาการเล็กน้อย

รายงานติดเชื้อเข้าข่าย ATK รายใหม่ 2,030 คน กำลังรักษาตัวที่บ้าน 32,551 คน วานนี้มีการตรวจหาเชื้อรายใหม่แบบ ATK และ RT-PCR จำนวน 8,120 คน กำลังรอผลตรวจในวันที่ 13 มี.ค. เพื่อสกัดกั้นการแพร่ระบาดอาการรุนแรง รณรงค์ดำเนินการฉีดวัคซีนให้ได้เพิ่มขึ้นจากวัคซีนสะสมวันที่ 11 มี.ค.1,180,015 คน แต่คนที่ฉีดวัคซีนสะสมเข็ม 3 จำนวน 366,117 คนหรือร้อยละ 24.62 ยังน้อยมากเมื่อเทียบกับกลุ่มเป้าหมาย 1.48 ล้านคน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แผงขายหมูปิดระนาว ราคาหน้าฟาร์มปรับขึ้น 2 รอบติด ผู้ค้ากระอักรับต้นทุนไม่ไหว

ที่แผงหมูสดตลาดสดเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา พบว่ามีการปิดแผงหมูแล้ว นายอภิชาติ พคพงษ์พันธ์ อายุ 60 ปี พ่อค้าเขียงหมูในตลาดสดเทศบาลเมืองเบตง

ชาวบ้านน้ำพุร้อน ร้องดีเอสไอ สอบผู้ใหญ่บ้านร่ำรวยผิดปกติ บกพร่องหน้าที่ หน่วยงานเงียบฉี่

ชาวบ้านพุน้ำร้อน ตำบลบ้านเก่า อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี กว่า 100 คนได้มารวมตัวกันที่บริเวณหน้าด่านพุน้ำร้อนเพื่อมายื่นหนังสือต่อเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ร้องเรียนให้ตรวจสอบพฤติกรรมผู้ใหญ่บ้าน

ปฏิบัติการ 'สิงห์ทมิฬ' ทลายสินค้าเถื่อนเมืองภูเก็ต มูลค่าเสียหาย 500 ล้านบาท

กรมการปกครอง เปิดปฏิบัติการ "สิงห์ทมิฬ" นำหมายศาลบุกค้น ร้านขายบุหรี่เถื่อน เหล้าเถื่อน กลางเมืองภูเก็ต มูลค่าความเสียหายกว่า 500 ล้านบาท ลักลอบขนเข้าทางเรือ

ตราดแล้งหนัก พื้นที่ปลูกทุเรียน-มังคุด อ.เขาสมิง ขาดน้ำช่วงใกล้เก็บผลผลิต

สถานการณ์การขาดแคลนน้ำทั้งในคลองสาธารณะและอ่างน้ำส่วนตัวของเกษตรกรชาวสวนผลไม้ในอำเภอเขาสมิง จ.ตราด กำลังได้รับความเสียหายแล้ว เกษตรกรตื่นตัวหาน้ำสำรอง

ทึ่ง! เกษตรกรปลูกทุเรียนน้ำแร่ ทดแทนมันสำปะหลัง-ข้าวโพด สร้างรายได้ปีละ 20 ล้านบาท

นายประเสริฐ กาญจนเกียรติกุล ปฏิรูปที่ดินจังหวัดบุรีรัมย์ เปิดเผยว่า จังหวัดบุรีรัมย์ มีพื้นที่ในเขตปฏิรูปที่ดิน 1.3 ล้านไร่ โดยพื้นที่ส่วนใหญ่ร้อยละ 97 อาศัยน้ำฝน เกษตรกรปลูกมันสำปะหลัง ข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ ยางพารา ซึ่งให้ผลตอบแทนต่อไร่ค่อนข้างต่ำ

3 วัน 3 คืน 'เพชรบุรี' จัดเทศกาลหุ่นเพชรบุรีเมืองหนัง

เทศกาลหุ่นเพชรบุรีเมืองหนัง Phetchaburi Harmony Puppet Festival 2024 จัดยิ่งใหญ่ 3 วัน 3 พื้นที่ 3 รสชาติ ชมของดี ชิมของเด็ด ตื่นตากับการแสดงหุ่นนานาชาติ จาก 6 ประเทศ