หนีตายกันวุ่น! วัยรุ่นเลือดร้อนยกพวกกว่า 30 บุกปาระเบิดกลางงานศพ

บุรีรัมย์ หนีตายให้วุ่น แก๊งโจ๋กว่า 30 บุกปาระเบิดขว้างดาบ ป่วนงานศพ ตร.ก็ยังโดนเข้าระงับเหตุ ถูกกรีดรถโล่เป็นรอย

5 ก.พ.2566 – ชาวบ้านบ้านบัวตะเคียน ต.ตาเป๊ก อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ระบุว่าเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 3 ก.พ.66 ที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 30 คนพกพาอาวุธทั้งระเบิด ปืน และมีดดาบสปาร์ตา ขับรถจักรยานยนต์มาปิดล้อมหน้าบ้านเลขที่ 66 หมู่ 10 บ้านบัวตะเคียน ต.ตาเป๊ก ที่ทางครอบครัวกำลังจัดงานศพของนายแอด เฮ่ประโคน อายุ 74 ปี เป็นคืนสุดท้าย แล้ววัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวก็ตะโกนโวยวาย ทั้งปาระเบิดซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นระเบิดปิงปอง และมีเสียงดังคล้ายปืน ขว้างมีดสปาร์ตา ขวดแก้ว เข้ามาในบริเวณบ้าน จนทำให้เจ้าภาพ ชาวบ้าน และคนแก่ที่มานอนหน้าโลงอยู่เป็นเพื่อนเจ้าภาพต่างพากันวิ่งหาที่หลบชุลมุนวุ่นวาย เพราะกลัวจะได้รับอันตราย

ทางเจ้าภาพก็ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาช่วย แต่พอตำรวจสายตรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ มาตรวจสอบและระงับเหตุกลับถูกกลุ่มวัยรุ่นที่มาป่วนงานศพใช้มีดกรีดรถเป็นรอย ก่อนจะพากันขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงไปตรวจสอบบ้านงานศพหลังที่เกิดเหตุ ยังพบร่องรอยหลอดไฟที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นทำลายแตกเสียหาย มีดดาบสปาร์ตา และเศษขวดแก้วที่กลุ่มวัยรุ่นปาเข้าไปในบ้านงานศพเกลื่อนหน้าบ้าน แต่จากการสอบถามไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว

 ทั้งนี้ น.ส.เบญญาภา ก่ำกระโทก อายุ 49 ปี เจ้าภาพงานศพและเจ้าของบ้าน เล่าว่า เหตุเกิดช่วงประมาณ 5 ทุ่มกว่าของคืนวันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา ไม่รู้ว่ากลุ่มวัยรุ่นที่มาก่อเหตุป่วนงานศพเป็นกลุ่มไหนและจะมาหาเรื่องใคร เพราะคนในงานก็ยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใครในกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ แต่คาดว่ากลุ่มที่มาก่อเหตุน่าจะกลับจากเที่ยวงานประจำปีในตัวอำเภอ แล้วอาจจะมีเรื่องกับวัยรุ่นกลุ่มอื่นแล้วเข้าใจผิดว่าเป็นคนที่มาในงานหรือไม่ จึงได้ตามมาหาเรื่อง ตนเองจึงหยิบมือถือมาถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน เพราะเป็นพฤติกรรมที่อุกอาจมาก แม้กระทั่งงานศพยังไม่เว้นเบื้องต้นก็ได้แจ้งความไว้แล้ว ก็อยากให้ตำรวจตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และคลิป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มข.' เจ๋ง! พัฒนา 'เตียงอัจริยะ' ช่วยพลิกตัวผู้ป่วย ราคาถูกช่วยชุมชน

'มหาวิทยาลัยขอนแก่น' สร้างนวัตกรรมเพื่อสังคม พัฒนา 'เตียงอัจฉริยะ' เวอร์ชัน 3 ช่วยพลิกตัวผู้ป่วยติดเตียงลดแผลกดทับ 2 ชุมชนนำร่อง เตรียมอัปเกรดเวอร์ชั่นใหม่ตอบโจทย์มากขึ้น

ตร.เร่งออกหมายจับ 'ฆาตกรสุดเหี้ยม' แทงญาติดับคาที่

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช (ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช) ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

พายุลูกเห็บถล่มนครพนม บ้านพังยับเกือบ 20 หลัง ขาวโพลนเหมือนหิมะ

จ.นครพนม มีสภาพแปรปรวนอุณหภูมิร้อนจัดสูงเกือบ 40 องศาเซลเซียส และร้อนต่อเนื่องนานกว่า 2 สัปดาห์ ส่งผลให้ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา เกิดพายุฝนฤดูร้อนถล่มในหลายอำเภอ

สลด! รปภ.เฒ่าเครียดโดนโกงค่าแรง คาดเดินลงน้ำฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีคนจมน้ำบ่อน้ำข้างทาง ริมถนนท้ายบ้าน บริเวณสามแยกหาดอมรา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ