ส่อง 8 เทรนด์นวัตกรรม ตอบโจทย์ธุรกิจ สู่ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคนิวนอร์มอล

24 ธ.ค. 2564- นับเป็นปีที่พิเศษมาก เมื่อ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่นออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) ลุยจัดงาน 4 งานแสดงสินค้าพร้อมกันส่งท้ายปี ขนทัพเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำๆ ของแต่ละองค์กรมาจัดแสดงให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมชม วันนี้เราจะมารวบรวมสุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่น่าจับตามองในงานมาให้ชมกันในบทความนี้

1. Senera Senior Wellness ศูนย์ดูแลและฟื้นฟูสุขภาพ สำหรับผู้สูงวัยยุคใหม่ที่ต้องการมีที่พักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่สำคัญดูแลโดยสหวิชาชีพ มั่นใจได้ว่าได้มาตรฐาน เหมาะกับการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุ และผู้ที่ต้องการฟื้นฟูหลังจากการรักษา

2. Go MAMMA (โกว-มาม่า) บริการแท็กซี่รับ-ส่งผู้สูงอายุไปยังที่ต่างๆ เป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกหลานและผู้สูงอายุใช้บริการขนส่ง โดยมั่นใจได้ว่าสะดวก ปลอดภัย ไร้กังวล สำหรับใครที่ไม่มีเวลา และมีคุณพ่อคุณแม่ หรือคุณตาคุณยายที่ต้องดูแลไปรับ-ส่งเพื่อไปหาหมอ แต่ไม่อยากลางาน Go Mamma ช่วยคุณได้!

3. ไร่ชาสุวิรุฬห์ ชาไทยออร์แกนิค ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการผลิตและโซลูชั่นสำหรับตลาดชาเพื่อธุรกิจ OEM ดังนั้นใครที่กำลังมองหาจุดเริ่มต้นธุรกิจต้องไม่พลาด เพราะชาก็เป็นอีกกลุ่มสินค้าที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

4. Euro Best เป็นอีกผู้ประกอบการที่มีความน่าสนใจ เพราะมีหลายหลากประเภทสินค้าให้เลือก เช่น Euro Best Technology ผู้นำแปรรูปวัตถุดิบให้เป็นผง โดยจัดจำหน่ายและรับผลิตเครื่อง Spray Dryer, Evaporator , Extractor ครบวงจร นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มสินค้า Best of Service quality ที่ให้คำปรึกษาการแปรรูป และผลิตภัณฑ์แบบผงทุกชนิด เช่น สมุนไพรอัดเม็ด , กาแฟพร้อมชง เป็นต้น

5. We develop บริษัทคนไทยผู้พัฒนาเครื่องมือการตลาดยุคใหม่และแอปพลิเคชั่นต่างๆ ให้ตอบโจทย์อินไซต์ของคนไทย เช่น เครื่องขุดบิทคอยน์, แอปพลิเคชัน Beclean แม่บ้านเพื่อทำความสะอาด เป็นต้น

6. TEXCA สมาคมขนส่งสินค้าเร่งด่วนไทย ที่จะช่วยประสานงานระหว่างกรมศุลกากร  สายการบิน การท่าอากาศยาน และคลังสินค้า เพื่อให้สมาชิกได้ทราบข่าวสารข้อมูล รวมทั้งเป็นตัวแทนในการนำเสนอ และต่อรองให้สมาชิกได้รับผลประโยชน์ และสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง

7. Miss EDU หุ่นยนต์ผู้ช่วยครู ที่พูดคุยสื่อสารได้ทั้งภาษาไทยและภาษาต่างประเทศที่หลากหลาย เช่น ภาษาอังกฤษ, ภาษาจีน, ภาษาญี่ปุ่น และยังสามารถคำนวณและประมวลทางคณิตศาสตร์ จดจำใบหน้า โชว์การเคลื่อนไหวร่างกายและการขับเคลื่อนได้อีกด้วย

8. Septillion เครื่องพิมพ์ 3 มิติ รองรับทุกความต้องการที่เหมาะสมกับธุรกิจทุกขนาดตั้งแต่ระดับเริ่มต้น ไปจนถึงระดับอุตสาหกรรม เช่น เพื่อการศึกษา การแพทย์ ทันตกรรมอัญมณี เป็นต้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต่างชาติขนเงินลงทุนในไทย 3.5 หมื่นล้าน ญี่ปุ่นยังเป็นอันดับ 1

พาณิชย์โชว์ไตรมาสแรกปี 2567 ต่างชาติลงทุนในไทย 35,902 ล้านบาท ญี่ปุ่นลงทุนอันดับหนึ่ง 19,006 ล้านบาท ตามด้วย สิงคโปร์ 3,294 ล้านบาท และฝรั่งเศส 3,236 ล้านบาท จ้างงานคนไทย 849 คน