'เฮอร์แมน เหยา' จับมือ 'หลิวเต๋อหัว' เปิดกรุความมันส์

หลังจากที่ Shock Wave เรื่องราวการกู้ระเบิดสุดมันส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายในปี 2017 และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในงาน Hong Kong Film Awards ถึง 7 รางวัล นักแสดงและผู้กำกับมือทองอย่าง เฮอร์แมน เหยา และ หลิวเต๋อหัว ก็ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Shock Wave 2 หรือชื่อภาษาไทยว่า คนคมถล่มนิวเคลียร์ 

นอกจากผู้กำกับและนักแสดงคู่นี้กลับมาเจอกันแล้ว ยังถือเป็นครั้งแรกในรอบ 18 ปีที่ หลิวเต๋อหัว และ หลิวชิงหวิน ได้กลับมาแสดงภาพยนตร์ร่วมกันอีกด้วย อีกทั้งยังมี หนีหนี่ นักแสดงมากความสามารถจากเรื่อง The Flowers of War สงครามนานกิงสิ้นแผ่นดินไม่สิ้นเธอ  ที่จะทำให้ Shock Wave 2 นั้นเป็นภาคต่อที่ได้ลุ้นและได้สนุกไปกับเนื้อเรื่องที่เข้มข้นยิ่งขึ้น

ใน Shock Wave 2  คนคมถล่มนิวเคลียร์  จะพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวสุดมันส์ของการไล่ล่าผู้ก่อการร้ายในใจกลางเมือง ซึ่งจะนำเข้าสู่เรื่องราวที่ตื่นเต้นทั้งเนื้อเรื่องและฉากแอ็กชั่น การวางระเบิดครั้งใหญ่ไม่ว่าจะเป็นที่สนามบินนานาชาติฮ่องกงที่ถูกไฟลุกท่วม ระเบิดใจกลางเมืองที่รุนแรง และรถไฟที่เต็มไปด้วยวัตถุระเบิด ซึ่งใช้เวลากว่า 10 เดือนเต็มในการถ่ายทำ ด้วยทีมงานที่มากประสบการณ์ในการทำ Free-D Workshop ทำให้ฉากแอ็คชั่นที่สร้างขึ้นมานั้นมีความสมจริงอย่างไม่น่าเชื่อ

ซึ่งผู้ที่ออกแบบฉากแอ็กชั่นของเรื่อง ลีชุงจิ เขาเป็นนักออกแบบฉากแอ็กชั่นชื่อดังของฮ่องกง และมักจะได้ร่วมงานกับผู้กำกับชื่อดัง เขามีหน้าที่รับผิดชอบในการออกแบบฉากการต่อสู้ให้ดูสมจริงและสนุกในหนังบู๊ชื่อดังหลายเรื่อง ทำให้เข้าได้รับรางวัลสาขาออกแบบฉากต่อสู้ยอดเยี่ยมถึงสองครั้งในงาน Golden Horse Awards จากเรื่อง New Police Story (2004) และ Connected (2008) ในปี 2016 ลียังได้รับรางวัลสาขาออกแบบฉากต่อสู้ยอดเยี่ยมอีกครั้งจากเรื่อง SPL II: A Time for Consequences ในงาน Hong Kong Film Awards อีกด้วย

ร่วมพิสูจน์ความอลังการของฉากแอ็กชั่นที่ทำให้เกาะฮ่องกงถล่มในพริบตาใน คนคนถล่มนิวเคลียร์ (Shock Wave2) พากย์ไทยโดยพันธมิตร จาก โมโนฟิล์ม วันนี้เอกซ์คลูซีฟเฉพาะเครือโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เศรษฐา2

ตรงปก ตรงประเด็น กับ...สำราญ รอดเพชร : วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

'พนอ' ปฐมบทความคลั่ง สู่ภาพยนตร์จักรวาล 'ลองของ'

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จัดฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ พนอ สานต่อความสำเร็จจากภาพยนตร์แฟรนไชส์อย่าง ลองของ ภาพยนตร์ภาคต่อชื่อดังเจ้าของสโลแกนเสียวสยองทุกสองนาที ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ในปี 2005 ลองของ1 และในปี 2007 ลองของ2 ภาพยนตร์ไสยศาสตร์ชื่อดังที่โด่งดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'ทรูไอดี (TrueID)' เปิดตัว 'The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ'

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากทรูไอดีอย่าง "The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ" ที่ได้ฤกษ์งามยามดีให้แฟนๆ ได้รับชมแบบใกล้ชิดพร้อมนักแสดงทั้ง 3 ท่าน นำโดย มิว ศุภศิษฏ์, เบล เขมิศรา, แมน-ธฤษณุ สรนันท์ ณ ลิโด้ คอนเนค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา