'มาริโอ้' รับรางวัล Face of Asia ที่ประเทศเกาหลีใต้

อีกหนึ่งรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของนักแสดงไทย ล่าสุดพระเอกหนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ จากภาพยนตร์ Six Characters มายาพิศวง สร้างชื่อเสียงให้กับวงการบันเทิงไทยอีกครั้ง! โดย มาริโอ้ เมาเร่อ ได้ถูกคัดเลือกให้รับรางวัล Face of Asia ในงาน BIFF With Marie Claire Asia Star Awards 2022

ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับนักแสดง เอเชียที่มีผลงานดีเด่นในปี 2022 โดยนิตยสาร Marie Claire ร่วมกับ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน เป็นผู้คัดเลือกผู้ที่ได้รับรางวัลนี้  ซื่งงานมอบรางวัลจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม 2565 ณ Paradise hotel เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้

โดย มาริโอ้ ได้กล่าวบนเวทีว่า “ขอขอบคุณ นิตยสาร มารี แคลร์ และ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน สำหรับรางวัลในครั้งนี้  และขอขอบคุณอาจารย์ ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ผู้ที่สอนให้รู้จักว่าการแสดงสามารถเปลี่ยนโลกได้  ถึงแม้ว่าท่านจะไม่อยู่บนโลกนี้แล้ว แต่ก็ยังอยู่ในจิตใจของพวกเราเสมอ และเชื่อว่าเมื่อเรามองขึ้นไปบนฟ้า เราจะพบว่ารอยยิ้มของท่านจะไม่เคยจางหายไปไหนครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจมส์ เรืองศักดิ์' เล่านาทีระทึก! ขึ้นเครื่องขณะฝนตกหนักที่สนามบินดูไบ

เกือบจะได้เป็นหนึ่งในผู้ประสบภัยซะแล้ว สำหรับ เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ นักร้องชื่อดัง โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวพร้อมด้วยครอบครัวได้เดินทางไปเที่ยวยุโรป และในวันกลับต้องมาต่อเครื่องที่ดูไบ เพื่อเดินทางมาเมืองไทย แต่กลับเจอกับเหตุการณ์ระทึกที่ ฝนกำลังตกหนักจนเกือบนำเครื่องขึ้นไม่ได้

ช่างภาพขอโทษ หลัง 'ใบเฟิร์น' แฉทริป #ปากีไม่ตรงปก ยอมรับละเลยหน้าที่

หลังจากนักแสดงสาว ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย โพสต์แฉพฤติกรรมช่างภาพที่รับหน้าที่ถ่ายภาพให้ลูกทัวร์แบบ Private photo trip แต่กลับไม่ค่อยถ่ายลูกทัวร์ เพราะมัวแต่ถ่ายภาพงานส่วนตัวของตนเอง (ถ่ายรูปรีวิวสินค้า) และถ่ายรูปให้กันเองอยู่ 2คน

เสียความรู้สึก! 'ใบเฟิร์น' โพสต์จองทัวร์แต่ไม่ตรงปก ช่างภาพหัวหมอถ่ายแต่งานตัวเอง

จองทัวร์ไปปากีสถานแบบ Private photo trip แต่นักแสดงสาว ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย กลับต้องมาเสียความรู้สึกเมื่อรูปแบบทัวร์ไม่ตรงปกกลายเป็นการ Join trip แถมช่างภาพที่รับหน้าที่ถ่ายภาพให้ลูกทัวร์กลับสนใจแต่การถ่ายภาพงานส่วนตัวของตนเองจนลูกทัวร์บางคนได้ภาพแค่เพียง 2ภาพเท่านั้น โดยสาวใบเฟิร์นได้โพสต์เหตุการณ์ทั้งหมดลงในเพจ "Bivoyage - ใบบันทึกเดินทาง"

ผลงานระดับอินเตอร์! 'DEFYING DECAY' เปิดตัวซิงเกิลสุดแหวกแนว

Defying Decay วงร็อก/เมทัล ระดับแถวหน้าของวงการดนตรีไทย ที่ผ่านทัวร์ร่วมกับศิลปินระดับอินเตอร์มาแล้วรอบโลก ด้วยสมาชิกทั้ง 6 นำโดย เจ-ภูมิ เอื้อชูเกียรติ นักร้องนำ, บัน DJ, เจนนี่ Synthesizer, ป้อน กีต้าร์, มาร์ค กลองและ เพลง เบส

ฉุดไม่อยู่! 'Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์' กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย สำหรับซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter2” ที่กระแสแรง ร้อนเกินต้าน แรงยิ่งกว่าอากาศเมืองไทยในตอนนี้ ผลงานจาก บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ของผู้จัดมากฝีมือ “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” และผู้กำกับอย่าง “ผ้าแพร-คชาภรณ์ รูปช้าง"

'นุ่น สินิทธา' พบเนื้องอกมดลูกรอบที่ 3 เผยบั้นปลายชีวิตอยู่บ้านพักคนชรา

“นุ่น-สินิทธา บุญยศักดิ์” นางเอกดังยุค 90 วันนี้มาเปิดใจครั้งแรกถึงเรื่องราวสุดช็อก หลังเนื้องอกที่มดลูกกลับมาเป็นครั้งที่ 3 ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี เป็กกี้ ศรีธัญญา และ ตั๊กแตน ชลดา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ