'LA BOUM Vintage Beach Festival' เอาใจแฟนเพลง 8 ชั่วโมงเต็ม

งานเทศกาลดนตรี ยุค 80  ลาบูม วินเทจ บีช เฟสติวัล (LA BOUM Vintage Beach Festival) ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเพชรบุรี ,เทศบาลเมืองชะอำ , เทศบาลเมืองหัวหิน , ที่ว่าการอำเภอชะอำ , โรงแรมดุสิตธานีหัวหิน  , สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันตก ได้ร่วมจัดขึ้นเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวของ จ.เพชรบุรี-ประจวบฯ และนำรายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนสถาบันมะเร็งแห่งชาติ โดยกำหนดจัดงานในวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ ที่ บริเวณริมชายหาดโรงแรมดุสิตธานี หัวหิน

ลาบูม วินเทจ บีช เฟสติวัล เทศกาลดนตรีย้อนวันวานแห่งความคิดถึง ชวนให้คุณกลับไปสนุกสนานกับบทเพลงเพราะๆ ยุค 80’s ที่คิดถึงอีกครั้ง ในบรรยากาศชายหาดส่วนตัว กับศิลปินที่คุณชื่นชอบกว่า 30 ชีวิต อาทิ วง The Palace & ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ ,จี๊ด-สุนทร สุจริตฉันท์ (รอยัลสไปรท์ส), จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว (วงพลอย), สายชล ระดมกิจ (ดิ อินโนเซ้นท์), ต้น-วงศกร รัศมิทัต (แมคอินทอช), เต้ย-รณภพ อรรคราช (อินคา), จืด-มนตรี กิตติกัลป์ (ฟอร์เอฟเวอร์) และพีรสันติ จวบสมัย (ดิ อินโนเซ้นท์)

พร้อมด้วยวง  The Billboard & ปิง ฟรุตตี้, ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง ยังมี ป้อม ออโต้บาห์น รวมถึง สาว สาว สาว (แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, แหม่ม-พัชริดา วัฒนา และปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข) นอกจากนี้ยังมีคู่หูดูโอ้ในตำนาน  เบิร์ด-กุลพงศ์ บุนนาค กับฮาร์ท-สุทธิพงษ์ ทัดพิทักษ์กุล ในส่วนศิลปินเดี่ยวก็ระดมกันมาอย่างคึกคัก อาทิ แต๋ม-ชรัส เฟื่องอารมย์, ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว, ต้น-สุชาติ ชวางกูร, อุ้ย-รวิวรรณ จินดา, มัม ลาโคนิค, ฟอร์ด-สบชัย ไกรยูรเสน, ปราโมทย์ วิเลปะนะ และ แอ๊นท์ Emotion Town 

น็อต-นุติ เขมะโยธิน หนึ่งในผู้จัดแห่งบริษัท ร่องเสียงลำไย เปิดเผยว่า “โปรเจกต์เทศกาลดนตรีคอนเสิร์ต ลาบูม วินเทจ บีช เฟสติวัล นี้ ตนเองรวมถึงเบิร์ด กุลพงษ์ และเป๊ก สัญชัย คิดกันมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ติดช่วงโควิดระบาด พอเห็นว่าโควิดเริ่มซา รวมถึงภาครัฐมีการปลดล็อคผ่อนคลายมาตรการต่างๆ เราก็เลยเอาสิ่งที่คิดกันไว้มาเริ่มลงมือทำงานกัน รวมพลเหล่าศิลปิน ซึ่งศิลปินหลายๆ ท่านก็เป็นที่คุ้นเคยของคนในยุค 80s 90s อยู่แล้ว ถือเป็นการรวมตัวกันจัดเต็มความสุขกับบทเพลงแห่งวันวานตลอดการแสดงกว่า 8 ชั่วโมง

ซึ่งคอนเสิร์ตนี้ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นรุ่นพ่อรุ่นแม่เท่านั้นที่จะมาชมคอนเสิร์ต  เด็กรุ่นใหม่ก็สามารถมาร่วมรับฟังบทเพลงสนุกๆ ด้วย กันได้ เราเชื่อว่าบทเพลงของพี่ๆ ศิลปินในยุคก่อน น้องๆ เด็กรุ่นใหม่ก็ต้องเคยได้ยินเช่นกัน เพราะบทเพลงเหล่านี้ถือเป็นบทเพลงอมตะอยู่ข้ามยุคข้ามสมัยข้ามรุ่นมาจนถึงทุกวันนี้ นอกจากการแสดงคอนเสิร์ตที่รวบรวมบทเพลงดังในอดีตทั้ง ป็อบ, ร็อค และดิสโก้แล้ว ยังได้เพลิดเพลินกับหนังกลางแปลงเรื่องดังในยุคนั้นแบบส่วนตัวริมทะเล

และสนุกช้อปกับ Vintage Market ที่มีทั้งบูธอาหาร, ของที่ระลึก และสินค้าวินเทจต่างๆ ให้เลือกซื้อกันด้วย โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 16.00-24.00 น. ที่ โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน รายได้ส่วนหนึ่งของการจำหน่ายบัตร จะมอบให้กับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ เรียกว่าสนุกแล้วยังได้บุญอีกด้วยครับ ซึ่งราคาบัตรก็เริ่มต้นเพียง 2,000 บาทเท่านั้น”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซนโฮจุน - จางนารา' กลับมาสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน 'My Happy Ending'

“My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า จากแดนกิมจิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ ถูกกิเลสครอบงำ ชีวิตปรารถนาแต่ความสำเร็จ จนสุดท้ายความหมกหมุ่นจึงกลืนกินชีวิตของเธอไป

แย้มผลงานเข้ารอบสุดท้าย 'นาฎราช' เตรียมถ่ายทอดสด 12 พ.ค. นี้!

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรี กับงานประกาศผลรางวัล “นาฏราช” ประจำปี 2567 ปีนี้ สมาพันธ์ฯ พร้อมสร้างสรรค์งานให้ใหญ่ขึ้นกว่า 2-3 ปีที่ผ่านมา เพื่อเฉลิมฉลองครบ 15 ปี เผยผลโหวตรอบแรก มีตัวเต็งผลงานคุณภาพเข้ารอบจาก 207 ผลงาน ใน 46 รางวัล

'บิ๊ก ดีเจอราร์ด' ดูเอทคู่ 'มายด์ 4EVE' หวานปนซึ้งในเพลงประกอบหนัง 'อนงค์'

เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีกระแสพูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับ "อนงค์" ผลงานการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบ 17 ปี ของ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ที่ได้ 2 นักแสดงนำ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ โบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมแสดง

'ใบเตย' คืนถิ่น 'อาร์เอส' กลับมาทวงบัลลังก์ตัวแม่

เป็นศิลปินตัวแม่ที่แจ้งเกิดและเติบโตมากับอาร์เอสมานานจนเกินกว่าคำว่าผูกพัน เพราะแม้จะห่างหายไป แต่ในที่สุดก็ได้คัมแบคพร้อมพลังใจเต็มร้อยเพื่อสร้างความฮือฮาครั้งใหม่ สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน ที่ล่าสุดเปิดโมเมนต์สุดประทับใจ เมื่อได้เข้ามากราบสวัสดีปีใหม่ไทย เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส พร้อมกลับมาทวงบัลลังก์ศิลปินตัวแม่สุดแซบ และเซ็นสัญญากับ อาร์เอส อีกครั้ง

'เต๋า ทัศนัย' ซบ 'แกรมมี่ โกลด์' เข้าสังกัดเป็นศิลปินเบอร์ล่าสุด

นับเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาเป็นศิลปินในสังกัด แกรมมี่ โกลด์ สำหรับ เต๋า-ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ หรือรู้จักกันในนาม เต๋า The Voice นั่นเอง โดย เต๋า ทัศนัย จะเข้ามาเป็นศิลปินในทีม อั๋น ประพัฒน์ โปรโมเตอร์ที่ดูแลศิลปินต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น มีนตรา อินทิรา, NEW COUNTRY, ไอซ์ ศรัณยู ฯลฯ

'เอ๊ะ จิรากร' ถ่ายทอดเพลง 'จำ จน ตาย' ต่อสู้อำนาจมืดประกอบซีรีส์ 'Remember'

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ “Remember” (จำ จน ตาย) ซีรีส์รีเมคชื่อดังจากประเทศเกาหลีสู่เวอร์ชั่นไทย ที่จะพาทุกคนร่วมต่อสู้เพื่อความยุติธรรม พร้อมฟังเพลงประกอบซีรีส์สุดเดือด “จำจนตาย” ถ่ายทอดโดยศิลปินคุณภาพ เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์