‘เคนทาโร่-ยูกิ AKB48’ การันตีความฟินใน ‘Is This Love Checkmate!?’

เอาใจคอซีรีส์ญี่ปุ่นกันแบบรัวๆเมื่อ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ นำเสนอซีรีส์ญี่ปุ่นแนวโรแมนติก “Is This Love Checkmate!? หรือว่ารักนี้จะเป็นบาป!?” ที่ได้พระเอกหนุ่ม “เคนทาโร่ อิโต้” มาประกบคู่กับไอดอลสาวขวัญใจหนุ่มญี่ปุ่นอย่าง “ยูกิ คาชิวากิ” หรือที่รู้จักกันในนาม “ยูกิ AKB48/NGT48” มาให้ได้รับชมในฉบับพากย์ไทยและบรรยายไทยกันอย่างเต็มอิ่มตลอดทั้ง 4 EP.

กับเรื่องราวของ ไทกะ โคฮินาตะ พนักงานหนุ่มน้องใหม่วัย 24 ปี ที่เพิ่งเริ่มต้นเข้าสู่ชีวิตการทำงาน ไม่สนใจสิ่งต่างๆ รอบตัวและเข้าสังคมไม่เป็น แถมยังไม่เคยมีประสบการณ์ความรักเลยสักครั้ง จนกระทั่งวันหนึ่ง ไทกะ โคฮินาตะ  ได้พบกับ ทาเอะ โคมาดะ หญิงสาวสวยรุ่นพี่คนหนึงวัย 32 ปีโดยบังเอิญและตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง! โดยหารู้ไม่ว่าโลกของเธอนั้นมีความจริงจังเป็นอย่างมาก เพราะ ทาเอะ โคมาดะ เป็นเซียนหมากรุกญี่ปุ่นหญิง จนเกิดเป็นเรื่องราวรักต่างวัยที่ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล!

ติดตามชมเรื่องราวความสนุกได้ในซีรีส์ “Is This Love Checkmate!? หรือว่ารักนี้จะเป็นบาป!?” นำแสดงโดย เคนทาโร่ อิโต้ (รับบท ไทกะ โคฮินาตะ) และ ยูกิ คาชิวากิ (รับบท ทาเอะ โคมาดะ) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พนอ' ปฐมบทความคลั่ง สู่ภาพยนตร์จักรวาล 'ลองของ'

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จัดฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ พนอ สานต่อความสำเร็จจากภาพยนตร์แฟรนไชส์อย่าง ลองของ ภาพยนตร์ภาคต่อชื่อดังเจ้าของสโลแกนเสียวสยองทุกสองนาที ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ในปี 2005 ลองของ1 และในปี 2007 ลองของ2 ภาพยนตร์ไสยศาสตร์ชื่อดังที่โด่งดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'ทรูไอดี (TrueID)' เปิดตัว 'The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ'

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากทรูไอดีอย่าง "The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ" ที่ได้ฤกษ์งามยามดีให้แฟนๆ ได้รับชมแบบใกล้ชิดพร้อมนักแสดงทั้ง 3 ท่าน นำโดย มิว ศุภศิษฏ์, เบล เขมิศรา, แมน-ธฤษณุ สรนันท์ ณ ลิโด้ คอนเนค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'เอ๋ อรชัญญาช์' ภรรยา 'เมฆ วินัย' เปิดใจถึง 1 เดือนแห่งการสูญเสีย

1 เดือนแห่งการจากไปของ พระเอกในตำนาน "เมฆ-วินัย ไกรบุตร" ยังคงอยู่ในความทรงจำของแฟนหนังแฟนละครตลอดไป งานนี้คนที่ต้องเข้มแข็งและต่อสู้ต่อก็คือ "เอ๋ อรชัญญาช์" ที่ต้องลุกขึ้นเป็นเสาหลักเป็นทั้งแม่และพ่อ ดูแลลูกๆแทนสามีผู้จากไป ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ถึงสภาพจิตใจในปัจจุบัน

'ซนโฮจุน - จางนารา' กลับมาสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน 'My Happy Ending'

“My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า จากแดนกิมจิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ ถูกกิเลสครอบงำ ชีวิตปรารถนาแต่ความสำเร็จ จนสุดท้ายความหมกหมุ่นจึงกลืนกินชีวิตของเธอไป

แย้มผลงานเข้ารอบสุดท้าย 'นาฎราช' เตรียมถ่ายทอดสด 12 พ.ค. นี้!

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรี กับงานประกาศผลรางวัล “นาฏราช” ประจำปี 2567 ปีนี้ สมาพันธ์ฯ พร้อมสร้างสรรค์งานให้ใหญ่ขึ้นกว่า 2-3 ปีที่ผ่านมา เพื่อเฉลิมฉลองครบ 15 ปี เผยผลโหวตรอบแรก มีตัวเต็งผลงานคุณภาพเข้ารอบจาก 207 ผลงาน ใน 46 รางวัล