'ครูอ้อย' เคลียร์ชัด! ไม่เคยได้เงินจาก 'ตุ๊ยตุ่ย'

จากกรณีที่พิธีกรอารมณ์ดี ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ เปิดใจในรายการแฉ ว่าเคยหลงผิดเชื่อลัทธิ จนสูญเสียเงินร่วม 100 ล้าน ทำให้หลายคนโยงไปถึง ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต ล่าสุดทางครูอ้อยได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ชี้แจงทุกประเด็นผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก เข็มทิศชีวิต ฐิตินาถ ณ พัทลุง โดยระบุว่า

“ความจริง การที่ตุ่ย ได้ไปออกรายการ แล้วทำให้คนที่ได้ฟังและสื่อจำนวนมากเผยแพร่ออกไปว่า มาเข็มทิศ เสียเงิน 100 ล้าน เป็น หนี้ 50 ล้าน ซึ่งเป็นความเท็จ ความจริง คือ

1 ตุ่ยไม่เคยให้เงินครูในทางใด หรือค่าเรียนอะไรก็ตาม มาอยู่ฟรี พักฟรี กินฟรี เรียนฟรี โดยไม่เคยเสียค่าใช้จ่าย ค่าเรียน หรือ ค่าใดๆ ที่จ่ายให้ครูอ้อยแม้แต่บาทเดียว ไม่เคยให้ทั้งค่าเรียน หรือให้โดยเสน่หา ไม่เคย เงินร้อยล้านของตุ่ยมีตอนไหนไม่เคยเห็น ถ้ามีหรือ เคยให้ ขอดูหลักฐาน โปรดไปถามเขาชัดๆ เคยให้เงินครูอ้อย100 ล้าน จริงไหมให้เขาตอบมา เขาอาจจะบอกว่าไม่ได้พูด

2 หนี้ 50 ล้าน ไม่ได้ให้ครู ไม่เกี่ยวกับครู ตุ่ยหาที่อยู่ แล้วไปซื้อคอนโดจากโครงการที่สาทร ประมาณ 40 ล้าน อยู่มาถึงตอนนี้ เกือบ 10 ปี ไปถามเขาใหม่ หนี้ 50 ล้าน คือ ค่าบ้านคอนโดที่ตัวเองอยู่มา เกือบ 10 ปีใช่หรือไม่

3 ปี 2560 วันที่ตุ่ยกลับจากศรีสัชนาลัย ครูบอกตุ่ยว่า ไม่ต้องมาเจอกันอีก ขอยุติการคบกันแค่นี้ และตุ่ยจะมาหาครูที่บ้าน ครูจึงออกไปพักที่โรงแรมสุโขทัยคนเดียว และเขียนกลับมาบอก ในกลุ่มไลน์โดยมีน้องสาวครูและตุ่ยอยู่ว่า ครูขออนุญาตไม่เอาแล้ว เลิกคบกัน ครูพอแค่นี้ เพราะครูเชื่อว่า ทุกคนควรมีสิทธิ์ขอยุติความสัมพันธ์ และต่างคนต่างไปมีชีวิตของตัวเอง โดยไม่ต้องออกมาให้ร้ายกัน ตลอดเวลาที่ผ่านมา ครูเงียบเฉยมาตลอดแม้จะถูกพาดพิง ไปถามตุ่ยได้ว่าวันนั้น ทางไลน์กลุ่มครูไลน์หาจากโรงแรมที่ครูไปพัก ครูขอเลิกคบกัน แล้วตุ่ยบอกว่า รักครูเหมือนแม่ จริงหรือไม่ จากนั้น ครูไม่เคยพบตุ่ย พูดคุยหรือติดต่อกันอีก ตลอด 6-7 ปีที่ผ่านมา

4 การสอน ครูไม่สอนมาหลายปี แต่ตอนที่สอน ครูสอนให้ รักครอบครัว รักพ่อแม่ กตัญญู ภรรยาให้เคารพสามี สามีให้รักภรรยา คิดดี พูดเรื่องดีดี เอาชีวิตไปทำเรื่องดีดีตั้งเป้าหมายที่ดีงาม แล้วไปทำให้สำเร็จ คนที่มุ่งร้ายต่อครู โจมตีครูมาตลอด สิบกว่าปี (ซึ่งก็อยู่เบื้องหลังการปั่นข่าวครั้งนี้อีกเหมือนเดิม ครูยังไม่ได้เริ่มจัดการ) เรียก การกตัญญูต่อพ่อแม่ ทำงานให้มีคุณภาพ เรียกให้เสื่อมเสียน่ารังเกียจว่าเป็นลัทธิ  การที่เรารักพ่อแม่ กอดท่าน กตัญญูต่อท่าน สามีภรรยา ควรรักกันอย่างซาบซึ้ง เข้าใจต่อกัน และคนทุกคนควรมีโอกาสทำความฝันที่จะเลี้ยงดูพ่อแม่และครอบครัวให้ดี ต้องถูกตราหน้าว่าเป็นลัทธิหรือ? ปัจจุบันครูไม่สอนแล้ว เพราะบทเรียนฟรี ที่ครูทำไว้ให้มีมากพอ และครูก็อยากใช้เวลาสงบสุขของตัวเอง

5 เมื่อหลายปีก่อน ตอนยังคบกัน ตุ่ยบอกว่า เพราะครูเลยขายของ ตอนนั้นขายดีมาก วันแรกมาเจอครูอยากมีเงินแค่ 1 ล้าน วันที่ 8 มีนาคม 2559 ที่ห้องเรียน เข็มทิศฟรีฟรีฟรี มีคนไปฟรี 1,000 คน ตุ่ยประกาศว่ามีเงินรวมทรัพย์สิน 200 กว่าล้าน และภายหลังประกาศกับประชาชนออกสื่อว่าเพราะครูสอนให้ทำงานแบบมีคุณภาพเลยได้งานพิธีกรรายการ Amazing Thailand (ชื่อรายการจำไม่ได้แม่น) ถ่าย 3 เทปได้เงิน 7 แสนบาท ตุ่ยพูดว่า ปกติทำพิธีกรเหนื่อยราวกับไถนา พอทำที่ครูสอนได้เงินจากขายของและทำพิธีกร ดีกว่าเดิมมากๆ เลย ไปถามตุ่ยได้ว่า พูดจริงหรือไม่

สรุป ตลอดเวลาที่คบกัน ทุกวันตุ่ยจะขอบคุณครูในสิ่งที่ครูทำให้ และครูไม่เคยได้เงินจากตุ่ยเลย และครูเป็นคนว่าตุ่ยและขอเลิกคบตุ่ย ตลอดเวลาที่เราเคยคบกันตุ่ยไม่เคยแสดงหลักฐานการมี100 ล้านให้ดู และ ไม่เคยมีเหตุเสียเงิน 100 ล้านใดๆ  ดูจากสเตทเม้นท์ธนาคารของเขาได้ แต่หลังจาก ครูเลิกคบตุ่ยแล้ว เขาไปเสียเงินกับใครที่ไหนครูไม่เกี่ยวและไม่ทราบ

สุดท้าย แม้ครูไม่ต้องการเป็นเพื่อนกับตุ่ย แต่ครูก็มีความปรารถนาดีและเห็นใจตุ่ยเสมอ คนบอกว่าตุ่ยเล่าในรายการว่าลำบาก เงินหมด เป็นหนี้ ครูก็ขอเอาใจช่วยให้ตุ่ย พ้นจากเคราะห์กรรมวิบาก พ้นเคราะห์พ้นโศก โรคภัยเสนียดจัญไรเวรกรรม ครูได้ ทำบุญกับเจดีย์ 3 เจดีย์ คือ พระธาตุพนม พระธาตุวัดป่านาคนิมิตต์ และ พระธาตุภูริทัตบางปะกงที่สมเด็จธงชัย กำลังจะบรรจุพระบรมสารีริกธาตุของพระพุทธเจ้า ขึ้นสู่พระธาตุเจดีย์ วันที่ 21 มิถุนายนนี้ ครูขอเรียนเชิญทุกท่าน และขอบารมี พระบรมสารีริกธาตุจากทั้ง 3 เจดีย์ ส่งให้เจ้ากรรมนายเวรของครู และเจ้ากรรมนายเวรของท่านทั้งหลาย ให้สงบเย็นและได้รับส่วนบุญนี้  ให้ท่านทั้งหลายมีความสุข คิดสิ่งดีงาม ให้สมปรารถนาเทอญ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจมส์ เรืองศักดิ์' เล่านาทีระทึก! ขึ้นเครื่องขณะฝนตกหนักที่สนามบินดูไบ

เกือบจะได้เป็นหนึ่งในผู้ประสบภัยซะแล้ว สำหรับ เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ นักร้องชื่อดัง โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวพร้อมด้วยครอบครัวได้เดินทางไปเที่ยวยุโรป และในวันกลับต้องมาต่อเครื่องที่ดูไบ เพื่อเดินทางมาเมืองไทย แต่กลับเจอกับเหตุการณ์ระทึกที่ ฝนกำลังตกหนักจนเกือบนำเครื่องขึ้นไม่ได้

ช่างภาพขอโทษ หลัง 'ใบเฟิร์น' แฉทริป #ปากีไม่ตรงปก ยอมรับละเลยหน้าที่

หลังจากนักแสดงสาว ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย โพสต์แฉพฤติกรรมช่างภาพที่รับหน้าที่ถ่ายภาพให้ลูกทัวร์แบบ Private photo trip แต่กลับไม่ค่อยถ่ายลูกทัวร์ เพราะมัวแต่ถ่ายภาพงานส่วนตัวของตนเอง (ถ่ายรูปรีวิวสินค้า) และถ่ายรูปให้กันเองอยู่ 2คน

เสียความรู้สึก! 'ใบเฟิร์น' โพสต์จองทัวร์แต่ไม่ตรงปก ช่างภาพหัวหมอถ่ายแต่งานตัวเอง

จองทัวร์ไปปากีสถานแบบ Private photo trip แต่นักแสดงสาว ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย กลับต้องมาเสียความรู้สึกเมื่อรูปแบบทัวร์ไม่ตรงปกกลายเป็นการ Join trip แถมช่างภาพที่รับหน้าที่ถ่ายภาพให้ลูกทัวร์กลับสนใจแต่การถ่ายภาพงานส่วนตัวของตนเองจนลูกทัวร์บางคนได้ภาพแค่เพียง 2ภาพเท่านั้น โดยสาวใบเฟิร์นได้โพสต์เหตุการณ์ทั้งหมดลงในเพจ "Bivoyage - ใบบันทึกเดินทาง"

ผลงานระดับอินเตอร์! 'DEFYING DECAY' เปิดตัวซิงเกิลสุดแหวกแนว

Defying Decay วงร็อก/เมทัล ระดับแถวหน้าของวงการดนตรีไทย ที่ผ่านทัวร์ร่วมกับศิลปินระดับอินเตอร์มาแล้วรอบโลก ด้วยสมาชิกทั้ง 6 นำโดย เจ-ภูมิ เอื้อชูเกียรติ นักร้องนำ, บัน DJ, เจนนี่ Synthesizer, ป้อน กีต้าร์, มาร์ค กลองและ เพลง เบส

ฉุดไม่อยู่! 'Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์' กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย สำหรับซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter2” ที่กระแสแรง ร้อนเกินต้าน แรงยิ่งกว่าอากาศเมืองไทยในตอนนี้ ผลงานจาก บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ของผู้จัดมากฝีมือ “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” และผู้กำกับอย่าง “ผ้าแพร-คชาภรณ์ รูปช้าง"

'นุ่น สินิทธา' พบเนื้องอกมดลูกรอบที่ 3 เผยบั้นปลายชีวิตอยู่บ้านพักคนชรา

“นุ่น-สินิทธา บุญยศักดิ์” นางเอกดังยุค 90 วันนี้มาเปิดใจครั้งแรกถึงเรื่องราวสุดช็อก หลังเนื้องอกที่มดลูกกลับมาเป็นครั้งที่ 3 ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี เป็กกี้ ศรีธัญญา และ ตั๊กแตน ชลดา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ