สิ้นสุดการรอคอย 'ONE OK ROCK' ประกาศทัวร์เอเชีย

ONE OK ROCK ร็อกแบนด์ชื่อดังระดับโลก จากแดนปลาดิบ กลับมาพบกับแฟนๆ อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการประกาศเอเชียทัวร์ Luxury Disease Asia Tour 2023 แล้ว หลังจากที่พวกเขาพัดพากระแสความบ้าคลั่งไปเยือนอเมริกาเมื่อปลายปี 2022 และได้กลับมาทำโดมทัวร์ทั่วประเทศญี่ปุ่นถึง 6 เมืองใหญ่ รวมไปถึงการประกาศยุโรปทัวร์ ล่าสุด ONE OK ROCK พร้อมแล้ว ที่จะมาพบกับแฟนๆ ทั่วเอเชียอีกครั้ง

นับเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปีที่ ONE OK ROCK ได้กลับมาทัวร์คอนเสิร์ตที่เอเชีย หลังจากยกเลิกทัวร์ไปเมื่อปี 2020 (จากสถานการณ์โรคระบาดครั้งใหญ่)  โดยในทัวร์ครั้งนี้ จะประกอบด้วยการแสดงใน 6 เมือง  นอกจากนี้ พวกเขายังได้ประกาศถ่ายทอดสดสตรีมมิ่งคอนเสิร์ต ในวันที่ 3 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ เพื่อให้แฟนๆ ทั่วโลก ได้มัน! ไปพร้อมๆ กัน และเตรียมตัวอุ่นเครื่อง ก่อนที่จะเจอพวกเขาในทัวร์คอนเสิร์ต Luxury Disease ในประเทศต่างๆ ที่เหลืออยู่

สำหรับแฟนๆ ชาวไทยที่ตั้งตารอทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ เตรียมตัวไว้ให้พร้อม! เพราะ Avalon Live ผู้จัดมากคุณภาพ พร้อมเสิร์ฟความมันอย่างเต็มอิ่ม เต็มสเกลที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  วันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2023 ตั้งแต่เวลา 20:00 น. เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเต็มเร็วๆ นี้ ทาง https://www.facebook.com/AVALONLIVE

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอ๊ะ จิรากร' ถ่ายทอดเพลง 'จำ จน ตาย' ต่อสู้อำนาจมืดประกอบซีรีส์ 'Remember'

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ “Remember” (จำ จน ตาย) ซีรีส์รีเมคชื่อดังจากประเทศเกาหลีสู่เวอร์ชั่นไทย ที่จะพาทุกคนร่วมต่อสู้เพื่อความยุติธรรม พร้อมฟังเพลงประกอบซีรีส์สุดเดือด “จำจนตาย” ถ่ายทอดโดยศิลปินคุณภาพ เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์

'ไบร์ท-ญาญ่า' ควงคู่สาดเคมีดีต่อใจ เปิดตัว 'เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน'

GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย จัดงาน Gala Premiere ภาพยนตร์ เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน สุดยิ่งใหญ่ กับเรื่องราวการทวงหนีฉบับแอดวานซ์ ไม่ต้องการเงิน แต่ต้องการความรัก ซึ่งเป็นการประชันบทบาทครั้งแรกของพระเอกหนุ่มสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และนางเอกซูเปอร์สตาร์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ควงคู่มาสาดเคมีดีต่อใจ

'อาย กมลเนตร' ช็อก! ทิ้งบ้าน 21 วัน กระจกแตกเต็มบ้าน

ไม่อยู่บ้านนาน 21 วัน กลับมาอีกครั้ง ทำเอานักแสดงสาว อาย-กมลเนตร เรืองศรี ถึงกับช็อคไปเลย เพราะมาเจอกระจกแตกกระจายไปทั่วบ้าน โดpเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า

'หมอตังค์' ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหว หลังโดนคนกัมพูชาลอกคอนเทนต์

เพิ่งมีกระแสร้อนแรงไม่กี่วันก่อนเมื่อยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชาที่ชื่อว่า 'Doctor Sem Ratana' ลอกคอนเทนต์ของยูทูบเบอร์-แพทย์หนุ่ม ตังค์-มรรคพร ขัติยะทองคำ เจ้าของรายการ "เวรชันสูตร" จากช่อง "Tang Makkaporn" ที่มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”