'เป๊ก ผลิตโชค' ปล่อยทีเซอร์ 'This is love นี่แหละความรัก' เวอร์ชั่นพิเศษพร้อมภาษามือ

นักร้องหนุ่ม เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ปล่อยทีเซอร์บรรยากาศการอัดเพลง “This is love นี่แหละความรัก” ซึ่งเกิดจากความประทับใจความหมายของบทเพลง ทำให้เกิดเวอร์ชั่นพิเศษขึ้นมา

โดยที่เป๊กทุ่มเทและตั้งใจกับเวอร์ชั่นนี้มากๆ ซึ่งในช่วงท้ายของทีเซอร์เป๊กได้ฝากภาษามือที่มีใจความว่า “เสียงของความรักที่ส่งต่อพลังของรักที่ยิ่งใหญ่ มาร่วมส่งความรักไปด้วยกันกับเป๊กนะครับ

เป๊ก ผลิตโชค เผยว่า “วันนี้มาอัดเพลง This is love นี่แหละความรักครับ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่มีความหมายดีมากๆกับผม จริงๆเพลงนี้ทุกคนก็ทราบอยู่แล้วว่าเป็นเพลงที่พูดถึงความรักที่ทุกคนมีให้ผม และวันนี้เพลงนี้ก็จะมาทำหน้าที่อีกครั้ง มันเป็นอะไรที่ผมตื่นเต้นมากๆ และผมก็ตั้งใจทำงานนี้มากๆครับ  รอฟัง This is love เวอร์ชั่นใหม่ได้นะครับ เป๊กว่าทุกคนจะต้องชอบมากแน่ๆครับ แน่นอนครับว่าเพลง This is love จะต้องส่งต่อความรักที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง แต่จะออกมาในรูปแบบไหนฝากทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ”

เวอร์ชั่นนี้จะพิเศษอย่างไร โปรดติดตามผ่านช่องทาง Youtube และ Facebook ของ GMM GRAMMY OFFICIAL, เพจ https://www.facebook.com/whitemusicrecord และเพจ https://www.facebook.com/Peckpalitchoke เร็วนี้ๆ #Voiceoflove

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แค่ลืมไม่ได้' เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก 'เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์'

จาก “แค่คนโทรผิด” ถึง “แค่ลืมไม่ได้” ... การรวมตัวกันครั้งสำคัญในรอบ 15 ปีของ "เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์" (เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร, อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ และ ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช) โวคอลชั้นนำระดับประเทศที่กลับมาปล่อยเพลงใหม่ "แค่ลืมไม่ได้" ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ชนิดเต็มอิ่มทั้งสไตล์การร้องและท่าเต้นท่าจำให้เต้นตาม

แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ 'เป๊ก ผลิตโชค' จัด EXHIBITION ครั้งแรก

จากความทุ่มเทของ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ที่ได้เปิดตัวโปรเจคน้ำหอมภายใต้แบรนด์ COLOUR SOUL ตั้งแต่ปี 2019 มาจนถึงปัจจุบัน ผ่านผลิตภัณฑ์น้ำหอมรุ่น SECRET, BREATH และ MIDNIGHT KISS ด้วยความคิดถึง และอยากขอบคุณแฟนๆ เป๊ก ผลิตโชค จึงขอรวบรวมความทรงจำ จากเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น ระหว่างเดินทางไปทำงานในสถานที่ต่างๆ มาถ่ายทอดให้แฟนๆ ได้รับรู้ และสัมผัสบรรยากาศเหล่านั้นไปด้วยกัน ในงาน THE MEMORY OF COLOUR SOUL EXHIBITION BY PALITCHOKE

'เป๊ก ผลิตโชค' ส่งเพลงใหม่ 'Night Bird' ตอบโจทย์คนกลางคืน

กรี๊ดกร๊าดกันทั้งไทม์ไลน์! ตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ล่าสุดจาก "เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร" ศิลปินหนุ่มฮอตจากบ้าน White Music สังกัด GMM MUSIC กับซิงเกิล “Night Bird” ผลงานเพลงที่ "เป๊ก ผลิตโชค" ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์ ตั้งแต่การขึ้นไอเดียเพลง การดีไซน์เมโลดี้ ไปจนถึงออกแบบการร้อง

'The Darkest Romance' ส่งเพลง 'เลย' สำรวจด้านมืดจิตใจมนุษย์!

สาดความเดือดผ่านบทเพลงออกมาให้ฟังแบบไม่พัก สำหรับวง The Darkest Romance วงดนตรีแนว Alternative / Extreme Metal จากค่าย GeneLab ไม่ว่าจะเป็นเพลง ไม่, เท่านี้, มาก, มา รวมถึงการเอาเพลง นางฟ้ากับควาย เพลงในตำนานของศิลปินรุ่นพี่วง TAXI มาถ่ายทอดใหม่ในโปรเจกต์พิเศษ ซนซน 40 ปี GMM Grammy ที่ทำได้เข้าถึงอารมณ์ความสะใจของผู้ฟังเป็นอย่างมาก

'VIIS (วิส)' เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกจาก 'G’NEST' จ่อเปิดตัวลงสนาม T-POP เร็วๆนี้!

อดใจรอไม่ไหว! ตั้งแต่ค่าย G’NEST(จีเนส) ทยอยปล่อยภาพ 5 สาว วง VIIS(วิส) วงเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย G’NEST ในสังกัด GMM Grammy ออกมาให้ได้เห็นกันอย่างต่อเนื่องทั้งภาพนิ่งคาแรคเตอร์ต่างๆ และคลิปเพอร์ฟอร์แมนซ์ ที่โชว์ไลน์เต้นสุดเป๊ะสุดปังออกมาเรียกเสียงฮือฮารัวๆ และมาถึงตอนนี้ก็ได้เวลาไปทำความรู้จัก วง VIIS และสมาชิกทั้ง 5 ที่กำลังจะเดบิวต์เข้าสู่วงการ TPOP เร็วๆนี้

แฟนรวมตัวอวยพรวันเกิด 'เป๊ก ผลิตโชค' แน่นตึกแกรมมี่ฯ

เป็นอีกวันที่อบอุ่น สำหรับวันพิเศษครบรอบวันคล้ายวันเกิดศิลปินสุดฮอตขวัญใจมหาชน เป๊ก ผลิตโชค โดยปีนี้ เป๊ก มาร่วมฉลองพร้อมแฟนๆ ที่รวมตัวเพื่อมาอวยพรวันเกิดกันอย่างเหนียวแน่นบริเวณล็อบบี้ ล้นทะลักไปถึงหน้าตึกแกรมมี่ ร้องเพลงเบิร์ดเดย์ดังสนั่นตึก