‘นนกุล’ไม่ต่อสัญญาต้นสังกัด ลุ้นมีงานต่อเนื่องที่จีน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดค่ายนาดาว บางกอก สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต นนกุล-ชานน สันตินธกุล ที่ตอนนี้กำลังโกอินเตอร์ไปเล่นซีรีส์ที่ประเทศจีน โดยเจ้าตัวเผยอยากลองมาดูแลตัวเองสักพัก พร้อมลุ้นมีงานต่อเนื่องที่ประเทศจีน

            “คาดว่าจะได้ออนในเดือน พ.ย.นี้ คนไทยจะได้ดูไหม  รู้สึกว่าจะออนผ่านทางช่องออนไลน์ของจีน คิดว่าคนไทยเปิดในเว็บนั้น ถ้าเขาเป็นสมาชิกก็น่าจะดูได้ การไปทำงานครั้งนี้ถือเป็นการเปิดโลกใหม่ของผมทุกอย่าง  แต่เรื่องนี้เราเป็นตัวซัพพอร์ตก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ถ้าภาษาเรายังไม่พร้อม ต่อให้มีบทใหญ่ๆ เข้ามาแล้วต้องพูดภาษาจีน เรารู้สึกว่าเราก็คงจะยังทำได้ไม่ดี ก็ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่า ตอนนี้ก็ยังต้องเรียนภาษาจีนอยู่ ก็หวังแค่ว่าจะมีงานที่จีนเข้ามาอีก

          ส่วนที่ผมไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับค่ายนาดาว ก็ไม่ได้มีเหตุผมอะไรนะ ก็คุยกับทางผู้ใหญ่ว่าเราหมดสัญญากันแล้ว เราขอลองมาดูแลตัวเองสักพักนึง ถ้าเกิดอยากจะกลับไปเซ็นต์ใหม่ก็ค่อยว่ากัน ก็ไม่ได้ตั้งระยะเวลาไว้ว่าจะดูแลตัวเองนานแค่ไหน ตอนนี้ก็ให้พ่อแม่ช่วยดูแลไปก่อน ถามว่ามันสบายใจกว่าไหมเป็นอิสระมันก็คนละอย่างนะครับ มีคนดูแลก็อีกรูปแบบนึง พอเป็นฟรีแลนซ์เราก็ต้องรับผิดชอบมากขึ้นครับ

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @ nonkul


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"