เผย'กฤษฎา'ผู้ต้องหาบ้านปาร์ตี้ฉาวไม่ใช่ทนายความ


เพิ่มเพื่อน    

28 ก.ย.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานกรณีที่ศาลจังหวัดนนทบุรี มีการออกหมายจับ เจ้าของงานปาร์ตี้ที่ ลาลันเบล เสียชีวิต พร้อมพวก รวม 6 คน ประกอบด้วย นายชัยพล พรรณนา (คิว) อายุ 29 ปี น.ส.พิกุลทอง บุญภา (เฟิร์ส) อายุ 24 ปี ,นายนที สถิตพงษ์สถาพร (ตี๋) อายุ 33 ปี น.ส.พัทธนันท์ รักษากุล (ปีใหม่) อายุ 26 ปี นายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ (ปิงปอง) อายุ 35 ปี และนายกฤษฎา โลหิตดี (โนบิตะ) อายุ 27 ปี ชาวจ.อุดรธานี ในข้อหา “อั้งยี่ซ่องโจรและร่วมกันกระทำอนาจาร” ในคดีที่เดียร์ พริตตี้สาวเป็นผู้เสียหาย

โดยหนึ่งในนั้นมีนายกฤษฎา ชาว จ.อุดรธานี ที่มีข่าวออกมาว่า แม่และป้าของนายกฤษฎาอยู่ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า นายกฤษฎาไม่ได้หนี เหตุการณ์ในวันเกิดเหตุเจ้าตัวได้เดินทางไปกรุงเทพฯ เพื่อไปรับตั๋วทนายว่าความ หลังจากที่ได้พยายามสอบมา 2 ปี  ซึ่งเรื่องนี้จากการตรวจสอบจากสภาทนายความ พบว่านายกฤษฎา​ที่ข่าวอ้างอิงว่า​เป็นทนายความนั้น ข้อเท็จจริงยังไม่ได้มีสถานะ​ไม่ได้เป็นทนายความ​ แต่มีสถานะเป็นเพียงนักศึกษาที่ผ่านการฝึกหัดงานในสำนักงาน​ 1 ปี​ ครั้งที่​ 2/2562​ เท่านั้น โดยนายกฤษฎาเพิ่งเข้าสอบภาคทฤษฎีที่มหาวิทยาลัยรามคำแหงเมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งในปัจจุบันนี้คาดว่าข้อสอบยังไม่ได้เปิดอ่านเลยด้วยซ้ำ ยังไม่รู้ว่าจะสอบผ่านได้ตั๋วทนายความหรือไม่ ที่มีการอ้างสถานะว่าเป็นทนายความจึงไม่ใช่ข้อเท็จจริงที่ถูกต้อง โดยหลังจากนี้ทางสภาทนายความจะมีการออกแถลงการณ์รายละเอียดเรื่องนี้ต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"