เปิดคำร้องฝากขังมัดแก๊งปาร์ตี้สุดอนาจาร!


เพิ่มเพื่อน    

28 ก.ย.62 - วานนี้ ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ควบคุมตัวนายชัยพล หรือคิว พรรณา อายุ 29 ปี ภูมิลำเนา บางบัวทอง จ.นนทบุรี เจ้าของงานปาร์ตี้ในบ้านย่านบางบัวทอง, น.ส.พิกุลทอง หรือเฟิร์ส บุญภา อายุ 24 ปี ภูมิลำเนา หนองหาน จ.อุดรธานี แฟนสาวของคิว, นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี ภูมิลำเนา ลาดพร้าว กทม., นายกฤษฎา หรือโนบิ โลหิตดี อายุ 27 ปี ภูมิลำเนา บ้านจัน จ.อุดรธานี, น.ส.พัทธนันท์ หรือปีใหม่ รักษากุล อายุ 26 ปี ภูมิลำเนา ลำลูกกา จ.ปทุมธานี (พริตตี้) และนายโกเศศ หรือปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 35 ปี ภูมิลำเนาบางบัวทอง จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาที่ 1-6 คดีร่วมกันมอมเหล้า-กระทำการอนาจารสาวพริตตี้ที่ถูกมาจ้างมาในงานปาร์ตี้ที่บ้าน มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 27 ก.ย. - 8 ต.ค.นี้ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น ต้องสอบพยานอีก 6 ปาก รอผลตรวจของกลาง กับผลการตรวจสอบพิมพ์มือผู้ต้องหา ซึ่งหากมีการยื่นคำร้องขอประกันตัว พนักงานสอบสวนก็ไม่ขอคัดค้าน เนื่องจากผู้ต้องหามีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ไม่มีพฤติการณ์ที่จะหลบหนี

คำร้องฝากขังระบุพฤติการณ์สรุปว่า เมื่อวันที่ 16 ก.ย. 2560 เวลาประมาณ 12.00 น. - 17.00 น. ผู้ต้องหากับพวกรวม 8 คน ได้ร่วมกันจัดงานปาร์ตี้และได้จ้าง น.ส.ธิติมา หรือลัลลาเบล นรพันธ์พิพัฒน์ ซึ่งเป็นพริตตี้ มาเป็นเด็กเอนเตอร์เทนในการชงเหล้าให้กับผู้ต้องหากับพวกในงาน แล้วผู้ต้องหากับพวกได้ร่วมกันสนับสนุน หรือมอมสุรา และคะยั้นคะยอ ส่งเสริมให้ น.ส.ธิติมา ดื่มสุราในลักษณะดื่มเพียว จนเป็นเหตุให้ น.ส.ธิติมา เมาและหมดสติที่ห้องจัดปาร์ตี้ดังกล่าว หลังจากนั้นได้ปล่อยนายรัชเดช หรือน้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร กระทำอนาจารโดยการพาไปที่คอนโดฯ ของนายรัชเดช เพื่อกระทำอนาจาร

และในช่วงเวลา 22.00 น. ของวันที่ 16 ก.ย. - เวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 17 ก.ย. 2562 ผู้ต้องหากับพวกรวม 8 คน ได้ร่วมกันจัดงานปาร์ตี้ และได้จ้างน้องเดียร์ซึ่งเป็นพริตตี้อีกคน มาเป็นเด็กเอนเตอร์เทนในการชงเหล้าให้กับผู้ต้องหากับพวกในงาน ซึ่งผู้ต้องหากับพวกใต้ร่วมกันสนับสนุน คะยั้นคะยอ ส่งเสริมให้พริตตี้อีกคนดื่มสุราเพียวเช่นกัน และยกขวดเหล้าเทใส่ปากประมาณ 5 วินาที โดยทุกคนที่ร่วมงานนับ 1-5 และร่วมกันเชียร์ จนเป็นเหตุให้น้องเดียร์ หมดสติในห้องจัดงานปาร์ตี้ดังกล่าว หลังจากนั้นได้ปล่อยให้พวกของตนเองที่ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร กระทำอนาจารโดยสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง จนคราบอสุจิเปรอะเปื้อนอยู่ที่กางเกงและผ้าห่มของน้องเดียร์ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 100/199 หมู่บ้านพฤกษาริมคลอง 3 หมู่ 5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาฐานซ่องโจร และร่วมกันกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 210, 278  

ศาลพิจารณาคำร้องแล้วอนุญาตให้ฝากขังผู้ต้องหาทั้ง 6 คนได้

ให้ประกันนายกฤษฎาหรือโนบิ ผู้ต้องหาที่ 4 ,น.ส.พัทธนันท์หรือปีใหม่ ที่ 5 ,นายโกเศศหรือปิงปอง ที่ 6 คดีมอมเหล้าพริตตี้บ้านบางบัวทอง 

ต่อมา นายกฤษฎา, น.ส.พัทธนันท์ และนายโกเศศ ผู้ต้องหาที่ 4-6 ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ขอประกันตัวในชั้นฝากขัง ศาลพิจารณาแล้วก็อนุญาตให้ประกันตัวโดยตีราคาประกันคนละ 1.8 แสนบาท ส่วนนายชัยพล, น.ส.พิกุลทอง และนายนที ผู้ต้องหาที่ 1-3 ยื่นขอประกันตัวโดยขอติดกำไลข้อเท้า EM พร้อมต้องวางเงินประกัน 3.6 หมื่นบาท ศาลพิจารณาแล้วก็อนุญาตให้ประกันตัวไประหว่างฝากขังนี้ โดยให้ติดกำไลข้อเท้า EM.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"