ช้างศึกU23 สวมเสื้อสีกรมท่า ดวล มองโกเลีย

วันที่ 24 ตุลาคม 2564 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ตามเวลาท้องถิ่น ที่ ห้องแถลงข่าว ณ ที่ทำการสมาคมฟุตบอลมองโกเลีย ฝ่ายจัดการแข่งขันฯ จัดการประชุมผู้จัดการทีมเพื่อเตรียมพร้อมตามเวลาท้องถิ่น ที่ ห้องแถลงข่าว ณ ที่ทำการสมาคมฟุตบอลมองโกเลีย ฝ่ายจัดการแข่งขันฯ

การประชุมครั้งนี้นำโดย ผู้ควบคุมการแข่งขัน จาก สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย พร้อมด้วยฝ่ายต่างๆ อาทิ ฝ่ายจัดการแข่งขัน, ฝ่ายรักษาความปลอดภัย, ฝ่ายดูแลเรื่องสิทธิประโยชน์, ฝ่ายพยาบาล, ฝ่ายสื่อ และฝ่ายการตลาด รวมถึงตัวแทนจาก ทั้งสี่ชาติ ซึ่งทีมชาติไทย นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม และเจ้าหน้าที่สมาคมฯเข้าร่วมประชุมแบบออนไลน์

สรุปผลการประชุมผู้จัดการทีม มีดังนี้

- ทีมชาติไทย จะสวมชุด สีกรมท่า มองโกเลีย จะสวมชุด สีขาว

- การแข่งขันจะสามารถเปลี่ยนแปลงผู้เล่น ได้ทั้งหมด 5 คน จำนวน 3 ครั้ง ไม่รวมพักครึ่งเวลา

- สำหรับการแข่งขันรายการนี้ จะไม่มีการใช้เทคโนโลยี VAR ช่วยเหลือผู้ตัดสิน

- ตลอดการแข่งขันทั้ง 3 แมตช์ แฟนบอลเข้าสนามได้ 50%ของจำนวนความจุสนาม

- สามารถเปิดเพลงชาติไทยได้ ส่วนธงชาติที่แฟนบอลจะนำเข้าสนามต้องรอหนังสือยืนยันอย่างเป็นทางการจาก AFC ว่าสามารถนำเข้าได้หรือไม่

สำหรับ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี อยู่ในกลุ่ม J มีโปรแกรมการแข่งขันนัดแรก วันที่ 25 ตุลาคม 2564 เวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย พบ มองโกเลีย 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โค้ชโย่ง'นำช้างศึกU23 ซ้อมก่อนไปอุซเบ ชมนักเตะปรับตัวเข้าหากันได้ดี

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 เวลา 16.00 น. ณ ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ซ้อมอีกครั้ง เพื่อเตรียมพร้อมก่อนเดินทางไป อุซเบกิสถาน เพื่อทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย

ได้แล้วนักเตะU23 ทั้งหมด30คน คัดตัวไปลุยชิงแชมป์เอเชียที่อุซเบฯ

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯเตรียมความพร้อมนักฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อลงแข่งขันฟุตบอลรายการ AFC U23 Asian Cup Uzbekistan 2022 ที่ ประเทศอุซเบกิสถาน ระหว่างวันที่ 1-19 มิถุนายน 2565 นั้น

'โค้ชโย่ง'ไม่สนโดนโซเชียลโจมตี พอใจน้องๆทำได้ตามเป้า

'โค้ชโย่ง'ต้องขอบคุณแฟนบอลและนักเตะรวมถึงทีมงานทุกคน เรามาโดยมีเป้าหมายคือการผ่านเข้ารอบสุดท้าย ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นแต่เราก็ผ่านมันไปได้ ในส่วนของคะแนนก็ยอมรับว่าไม่พอใจ แต่ภาพรวมมันผ่านลุล่วงไปได้ มันมีปัจจัยหลายอย่างที่ผลงานมันออกมาเป็นแบบนี้

'มาดามแป้ง'เผยทีมไทยโชคดี แต่ต้องขอบคุณลาว

'มาดามแป้ง' นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี พร้อมด้วย 'โค้ชโย่ง'วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน นำลูกทีมเดินทางออกจากท่าอากาศยานเจงกิสข่าน กรุงอูลานบาตอร์ ประเทศมองโกเลีย เมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 พฤศจิกายน หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 รุ่นยู-23 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ โดยทีมชาติไทยสามารถผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย

'โค้ชโย่ง'ขอโทษแฟนบอล รับปากรอบสุดท้ายดีขึ้นแน่

'โค้ชโย่ง"วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ขอโทษที่ฟอร์มในรอบคัดเลือกของทีมออกมาไม่ดี แต่มั่นใจว่า ในรอบสุดท้าย ทีมจะสมบูรณ์ขึ้นและทำได้ดีกว่านี้แน่นอน

ช้างศึกU23 ได้สปป.ลาว ช่วยส่งเข้ารอบสุดท้าย

แข้ง 23 ปีไทยทำได้แค่เสมอมาเลเซียแบบไม่มีสกอร์ แต่ยังโชคดีได้เข้าไปลุยชิงแชปม์เอเชียรอบสุดท้ายปีหน้าที่อุซเบกิสถาน หลังจากที่ ทีมสปป.ลาว พลิกกลับมาชนะเจ้าภาพ มองโกเลียได้ 3-2 ส่งผลให้ช้างศึกเป็นอันดับ 2 ที่ดีสุด 4 ใน 10 กลุ่ม