หมดหวัง 'คีน'​ จวกยับ 'เด เคอา-ชอว์'​ รำคาญมานานแล้ว

รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์แข้งดุ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับไม่ได้กับฟอร์มแนวรับของทีมเก่า หลังโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระซวกไปถึง 2 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรก ก่อนแพ้ให้กับอริร่วมเมือง ไป 2-0 ในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เมื่อคืนวันเสาร์
     เกมที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด ยูไนเต็ด ตามหลัง 2-0 ตั้งแต่ครึ่งแรก หลัง เอริค บายยี่ ทำเข้าประตูตัวเอง นาทีที่ 7 ก่อนที่ เบร์นาร์โด ซิลวา ช่วย ซิตี้ หนีห่างเป็น 2 ลูก นาทีที่ 45
    อดีตกัปตันทีมปีศาจแดง รอย คีน ตำหนิ ดาวิด เด เคอา กับ ลุค ชอว์ สำหรับการเล่นในครึ่งแรก ยืนยันว่าเขาอึดอัดรำคาญกับ 2 คนนี้มาหลายปีแล้ว
     "พวกเขาล้วนเป็นนักฟุตบอลตัวหลักของทีมชาติ ผมเข้าใจไม่ได้เลยสำหรับการเล่นเกมรับของพวกเขา ผมยอมแล้ว ผมขับมาที่นี่ คิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีความหวัง พวกเขาเตะในบ้าน"
     ผลนัดนี้ ทำให้ แมนฯ ซิตี้ เก็บไปแล้ว 23 คะแนน จาก 11 นัด ขณะที่ ยูไนเต็ด หยุดอยู่ที่ 17 คะแนน ตามหลัง ซิตี้ เป็น 6 แต้ม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ผีแดง' เจอสถิติไม่น่าจำเกมพ่าย 'สิงห์' ด้าน 'เทน ฮาก' บ่นอุบลูกทีมเป๋ จนโดนยิงทดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ว่าลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเป๋ไปเองทั้งๆ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนโดน เชลซี ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุกพ่ายคู่แข่งสุดดราม่า 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์

'พรีเมียร์ลีก' อาจเปลี่ยนบทลงโทษ สโมสรทำผิดกฎการเงินแค่จ่ายค่าปรับ

พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาเปลี่ยนบทลงโทษสำหรับทีมที่ทำผิดกฏการเงิน "ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์" จากการถูกหักคะเเนนไปจนถึงลงดาบให้ตกชั้นเป็นเพียงเเค่การปรับเงินเท่านั้น โดยเรื่องดังกล่าวจะถูกหยิบเป็นวาระหลักในที่ประชุมครั้งหน้า

ร่วมสนับสนุนสมาคมกีฬา

เมื่อเร็วๆนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความรวมมือการสนับสนุนสมาคมกีฬา