ผกก.สภ.เมืองภูเก็ตสั่งเร่งติดตามตัวคนร้ายบุกชิงทอง

24 ต.ค. 2564 – พ.ต.อ.ธีรวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต กล่าวว่า ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งเหตุ คนร้ายปีนเข้าร้านทอง ทำร้ายเจ้าของร้านได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิด เวลาประมาณ 23.30 น. วันที่ 23 ต.ค. 64 หลังรับแจ้ง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ห้างทองทวีชัย ถ.ระนอง ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต

จากการสอบถามเจ้าของร้านเป็นผู้สูงอายุ 71ปีและ 65 ปี เป็นสามีภรรยากัน ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะที่นอนหลับพักผ่อนอยู่ในห้องนอนชั้น 2 ของร้านทอง ได้มี คนร้าย 1 คน ปีนหลังคาบ้าน เจาะฝ้าเพดานทาง ห้องน้ำชั้น 2 และปีนลงมาที่ห้องนอนของผู้เสียหายแล้วบังคับให้พาไปเอาทอง ที่อยู่ในตู้ชั้นล่างของร้าน ซึ่งผู้เสียหายไม่ยินยอม จึงเกิดการต่อสู้กัน ถูกคนร้ายใช้ไม้หน้าสามทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะมีบาดแผลหลายแห่ง จากนั้น คนร้ายลงไปชั้นล่างของร้านได้ทองคำไปจำนวนหนึ่งและหลบหนีไปชั้นสองออกทางประตูข้างของร้าน ซึ่ง ผู้เสียหาย เชื่อว่า คนร้ายเป็นชาวพม่า จากการฟังสำเนียงที่บังคับให้ไปเอาทองคำ ส่วนทองคำที่คนร้ายได้นำพาไปนั้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบจำนวนทองคำที่หายไป และได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน สภ.เมืองภูเก็ต ตรวจสอบกล้องวงจรปิด สืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ALiVE Patong International Bikini Run 2024 งานวิ่งบิกินี่สุดเซ็กซี่ครั้งแรกริมหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต

ALiVE Entertainment ร่วมมือกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, กรมเจ้าท่า, เทศบาลเมืองป่าตอง จังหวัดภูเก็ต, P Infinity Corporation, Superdots, HIGHSTATE HIGHSEASON 2024

ตร.ภูเก็ตเจ๋ง! 'อดีต FBI' ประทับใจ แจ้งของหายไม่กี่ชม. ได้คืน

พ.ต.อ.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง ผกก. สภ.กมลา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กมลา ให้การต้อนรับ และรับมอบกระเช้าผลไม้พร้อมคำขอบคุณจาก Ms.AIZHAN ZHASSANOVA และครอบครัว

อสังหาฯ 4 จังหวัดภาคใต้ฟื้น อานิสงส์ท่องเที่ยวหนุน ภูเก็ตนำโด่ง

ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (REIC) รายงานสถานการณ์ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยที่ยังอยู่ระหว่างขายในช่วงครึ่งหลังปี 2566