เรือด่วนเจ้าพระยาแจ้งปรับเพิ่มเที่ยวเรือในวันจันทร์-ศุกร์ เริ่ม 1 พ.ย. นี้

27 ต.ค.2564-นาวาตรีเจริญพร เจริญธรรม กรรมการผู้จัดการบริษัท เรือด่วนเจ้าพระยา จำกัด ผู้ให้บริการเรือด่วนเจ้าพระยา กล่าวว่า เนื่องด้วยนโยบายของภาครัฐ ที่จะมีการผ่อนคลายมาตรการมากขึ้น โดยจะมีการเปิดเรียน ณ สถานศึกษา การเปิดประเทศเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในภาคธุรกิจต่างๆ ทำให้ประชาชนเริ่มทยอยกลับมาทำงานตามปกติ ทางบริษัทฯ จึงได้ปรับเพิ่มเที่ยวการเดินเรือในวันจันทร์ – ศุกร์เริ่มตั้งแต่ 1 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

สำหรับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ทางบริษัทฯ ยังคงดำเนินการตามมาตรการสาธารณสุข เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง เช่น คัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย มีเจลแอลกอฮอล์ให้บริการ การสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าตลอดการเดินทาง ทำความสะอาดเรือ ท่าเรือ และบริเวณจุดสัมผัส รวมถึงการส่งเสริมให้ใช้บัตรโดยสารแรบบิทแทนเงินสด

นาวาตรีเจริญพรกล่าวต่อว่า นอกจากการกลับมาให้บริการในช่วงกลางวันตลอดวัน ในวันจันทร์-ศุกร์แล้ว บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะให้บริการในวันหยุดสุดสัปดาห์ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ ทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้กลับมาให้บริการเดินเรือตามปกติโดยเร็วที่สุด

สำหรับการให้บริการเรือด่วนเจ้าพระยาในวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ธงส้ม จากนนทบุรี  06.00-18.10 น.  22 เที่ยว จากวัดราชสิงขร 06.30-18.10 น.  22 เที่ยว ,ธงเหลือง จากนนทบุรี 06.00-08.05 น.  8 เที่ยว จากสาทร    17.00-19.05 น.    8 เที่ยว,ธงเขียว จากปากเกร็ด 06.20-07.45 น.   4 เที่ยว จากสาทร       16.05-17.35 น.    4 เที่ยว วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์งดให้บริการเป็นการชั่วคราว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ลุยเยียวยาจิตใจคนเห็นต่างการเมือง อยู่ร่วมกันได้สันติ

นายกฯ มอบนโยบายทีมประเทศไทยในสหรัฐ ยืนยันภารกิจหลักเปิดประเทศ หนุนทำธุรกิจ เยียวยาจิตใจคนเห็นต่างการเมือง ให้อยู่รวมกันได้อย่างสันติ

"ศักดิ์สยาม" ตรวจเยี่ยมและติดตามข้อสั่งการ การอำนวยความสะดวกผู้โดยสารภายหลังสาธารณรัฐประชาชนจีนเปิดประเทศ

นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ตรวจเยี่ยมและติดตามข้อสั่งการการอำนวยความสะดวกผู้โดยสารภายหลังสาธารณรัฐประชาชนจีนเปิดประเทศ

"อนุทิน-ศักดิ์สยาม-พิพัฒน์"ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากสาธารณรัฐประชาชนจีนเดินทางมายังประเทศไทย ภายหลังสาธารณรัฐประชาชนจีนประกาศเปิดประเทศ ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม 2566

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วยนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

เลิกกลัวโควิด! รับนักท่องเที่ยวจีน ยกธุรกิจเฝ้าไข้ก้าวหน้า

นพ.มนูญ ลีเชวงวงศ์ หัวหน้าห้องไอซียูเฉพาะทางด้านโรคระบบการหายใจ ผู้ป่วยหนัก และโรคผู้สูงอายุ ประจำโรงพยาบาลวิชัยยุทธ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ธุรกิจเกี่ยวข้องกับดูแลผู้ป่วยโควิด