ทักษิณค้อนขวับ! FCลุงตู่ถือป้าย 'ชาวเชียงใหม่ยินดีต้อนรับ'

'ทักษิณ' มีงอน ชาวเชียงใหม่ประกาศเป็น FCลุงตู่ให้กำลังใจสู้ๆ พร้อมชูป้ายยินดีต้อนรับ

29 มิ.ย.2565 - ที่ประตูระบายน้ำแม่ตะมาน ตำบลกื้ดช้าง อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ภายหลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ตรวจเยี่ยมโครงการเพิ่มปริมาณน้ำในอ่างเก็บน้ำเขื่อนแม่กวงอุดมธารา จังหวัดเชียงใหม่ ได้พบปะทักทายประชาชนและกลุ่มเกษตรกรศูนย์ข้าวชุมชนที่มาต้อนรับให้กำลังใจ พร้อมชูป้ายขนาดใหญ่ข้อความว่า "รัฐบาลและชาวนาคือครอบครัวเดียวกัน ขอบคุณลุงตู่ วันข้าวและชาวนาแห่งชาติ" และป้าย "ชาวเชียงใหม่ยินดีต้อนรับ" ขณะเดียวกันมีหญิงสาววันกลางคนสวมเสื้อยืดโปโลสีขาวที่สกรีนข้อความว่า "#รวมไทยสร้างชาติด้วยคนไทยทุกคน" โดยบนข้อความเป็นภาพสกรีนการ์ตูนนายกฯและรูปหัวใจ "#ลุงตู่ FC กองหนุนลุงตู่" พร้อมนำภาพวาดนายกฯร่วมเซลฟี่กับเยาวชนมามอบให้เป็นที่ระลึก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การลงพื้นที่ จ.เชียงใหม่นายกฯ ใช้รถตู้โตโยต้าอัลพาร์ด ทะเบียน 9 กด 1881 กรุงเทพมหานคร ในการปฏิบัติภารกิจ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยเข้มของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ขายฝัน 'IGNITE THAILAND' ให้ 'UN- ESCAP'

นายกฯ หารือรองเลขาธิการสหประชาชาติ และเลขาธิการบริหาร ESCAP ย้ำศักยภาพไทย ในการขับเคลื่อน SDGs อย่างเป็นรูปธรรม เสริมสร้างความร่วมมือและการพัฒนาที่ยั่งยืนให้แก่ประชาชนในภูมิภาค