‘นิพิฏฐ์’ สวนเจ็บ ‘ณัฐวุฒิ’ แลนด์สไลด์หรือ ระวังมิดจมหัวนะ

‘นิพิฏฐ์’ บอกเวลานี้ ดูเหมือนณัฐวุฒิจะคึกเป็นพิเศษ นั่งดีดลูกคิดรางแก้ว เหมือนว่าก่อนเลือกตั้ง พูดอย่างนี้ ปากอย่างนี้ ถูกใจเจ้านาย กำลังจะถูกรางวัลที่ 1

8 ส.ค.2565-นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ สมาชิกพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กเรื่อง”แลนด์สไลด์หรือครับ ระวังมิดจมหัวนะ” ระบุว่า ผมฟัง ณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ ไปพูดที่ภาคเหนือ บอกให้เลือกพรรคเพื่อไทยแบบแลนด์สไลด์ ถ้าพูดแค่นั้น ผมก็ไม่ว่าไร แต่ณัฐวุฒิพาดพิงไปถึง ดร.สมคิด,ดร.อุตตม และ คุณสนธิรัตน์ ว่า ตอนบุคคลทั้งสามอยู่พรรคพลังประชารัฐ ท่านเหล่านี้เคยพูดว่า จะทำให้คนจนหมดไป ที่เขาพูดความหมายคือ จะทำให้คนไทยพ้นจากเส้นความยากจน ซึ่งหากได้ทำอย่างจริงจัง ก็สามารถทำได้ แต่บุคคลทั้งสามพูดได้ไม่นานก็ต้องลาออกจากรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ เขาลาออกทำไม ทำไมไม่อยู่ทำนโยบายแก้ปัญหาความยากจนให้ถึงเวลาเลือกตั้งเถอะ ผมจะพูดให้ฟัง

เวลานี้ ดูเหมือนณัฐวุฒิจะ “คึก” เป็นพิเศษ นั่งดีดลูกคิดรางแก้ว เหมือนว่าก่อนเลือกตั้ง พูดอย่างนี้ ปากอย่างนี้ ถูกใจเจ้านาย กำลังจะถูกรางวัลที่ 1 ยังไงยังงั้น แลนด์สไลด์ หรือ? เป็นไปได้ ผมไม่ดูแคลนหรอก แต่ณัฐวุฒิ อย่าลืมนะ เวลาฝนตกแล้วแลนด์สไลด์ มันจะมีน้ำ มีดิน มีโคลน ไหลลงมา เขาจึงเรียกว่า”แลนด์สไลด์” ในทางธรณีวิทยา มวลดินจะฝังกลบทุกสิ่งทุกอย่างบนเส้นทางที่มันแลนด์สไลด์ลงไป

คุณทักษิณ ชินวัตร เคยแลนด์สไลด์มาแล้ว ก็ถูกดินกลบหน้า จนต้องหนีไปดูไบ คุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เคยแลนด์สไลด์มาแล้ว จนโคลนกลบหน้า หนีแลนด์สไลด์ออกนอกประเทศไปขึ้นเครื่องบินที่กัมพูชา ณัฐวุฒิ ขอให้ อุ๊งอิ๊ง แลนด์สไลด์ นี่ถ้าผมอยู่ใกล้ๆ ผมจะตบปากณัฐวุฒิ ว่า ไปแช่งอุ๊งอิ๊งเขาทำไม จะให้เขาหนีไปไหนอีกรึยังไง พูดอย่างนี้แช่งเขานะ

“ผมก็อยากให้ณัฐวุฒิ ร่ำรวยแบบแลนด์สไลด์ จะได้เอาเงินไปจ่ายตามคำพิพากษากับคำพูดที่ว่า”เผาเลยครับพี่น้อง ผมรับผิดชอบเอง” ยังไม่จ่ายค่าเผาเขามิใช่หรือ ตอบหน่อย?”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ณัฐวุฒิ' โพสต์ต้อนรับ 'จักรภพ' กลับไทย ถึงเวลานิรโทษกรรมคดีการเมืองทุกข้อกล่าวหา

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตแกนนำคนเสื้่อแดง และอดีตผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า

ดีลนายใหญ่! 'จักรภพ' นำร่องพาบริวารกลับบ้าน

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จักรภพกลับไทย โครงการนำร่องของทักษิณ นำบริวารกลับบ้าน

‘ทวี’ ไม่รู้ ‘ทักษิณ’ เยือนพรรคเพื่อไทย ชี้หากไม่ขัดเงื่อนไขพักโทษทำได้

รณีมีรายงานข่าว นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่อยู่ระหว่างการพักโทษจะเข้าไปที่พรรคเพื่อไทยในวันที่ 26 มี.ค.

‘นิพิฏฐ์’ ส่องประวัติ ‘รองฯเต่า’ ทำงาน บอกสังคมไทยต้องให้กำลังใจ

นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต สส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ผมดูประวัติการทำงานของ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. แล้ว