ไปที่ไหนแลนด์สไดล์ที่นั่น! 'อุ๊งอิ๊ง' ไม่พลาด ขอคนราชบุรีเลือกเพื่อไทยยกจังหวัด

เพื่อไทย เยี่ยมชม พิพิธภัณฑ์ชุมชนสระโกสินารายณ์  ราชบุรี ‘แพทองธาร’ อ้อนคนบ้านโป่ง เลือกเพื่อไทยกวาด ส.ส.ยกจังหวัด

29 ม.ค.2566 – เมื่อเวลา 13.45 น. พรรคเพื่อไทย นำโดย นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร  ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และ หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย  นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย พร้อม ส.ส. และสมาชิกพรรค ลงพื้นที่เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ชุมชนสระโกสินารายณ์ จ.ราชบุรี เพื่อให้เป็นศูนย์การเรียนรู้และห้องสมุด ภายใต้แนวคิด “ศึกษาอดีต พัฒนาปัจจุบัน สร้างสรรค์อนาคต เพื่อลูกหลานชาวตำบลท่าผา” ผลงานในรัฐบาล ดร.ทักษิณ ชินวัตร โดยทางคณะได้ร่วมสักการะ ถวายพวงมาลัยดาวเรือง องค์พระโพธิสัตว์อวโลกิเตศวรเปล่งรัศมี และชมนิทศรรศการภายในพิพิธภัณฑ์ด้วย

จากนั้นทางคณะพรรคเพื่อไทย พบปะประชาชน ในอำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี โดยมีประชาชนจำนวนมากให้การต้อนรับ พร้อมทั้งมอบดอกไม้ พวงมาลัยให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น

นายแพทย์ชลน่าน กล่าวกับประชาชน ที่มารอต้อนรับว่า หากพี่น้องต้องการออกจากความทุกข์ยาก ความลำบาก มาตลอด 8 ปีที่ถูกแย่งอำนาจไป พรรคเพื่อไทยจะแลนด์สไลด์คืนให้กับพี่น้องเป็นเรื่องแรก เราจะคืนสิ่งที่พี่น้องต้องการ ตนเองขอฝากพรรคเพื่อไทยไว้ในอ้อมใจของพี่น้อง เข้าคูหากาทั้งพรรคทั้งคน ในกติกาบัตรสองใบ และตนเองขอฝากนางสาว แพทองธาร ชินวัตร และผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ในพื้นที่ได้ดูแลประชาชน ซึ่งได้เปิดตัวไปแล้วเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ได้แก่ 1.นายนพพล ภู่แย้ม 2. นายไก่ ห้องริ้ว 3.น.ส.ชะวรลัทธิ์ ชินธรรมมิตร

ด้านนางสาวแพทองธาร   กล่าวทักทายประชาชนที่มารอต้อนรับว่า วันนี้มีเวลาสั้นๆ ได้มีโอกาสมาทักทายพี่น้องชาวราชบุรี พรรคเพื่อไทยมากันอย่างเต็มที่ เมื่อสักครู่คุณพ่อ ดร.ทักษิณ ชินวัตร โทรมา บอกว่าเคยมาเขตนี้บ่อย ๆ เรื่องงบประมาณที่สร้างพิพิธภัณฑ์ก็มาตั้งแต่สมัยไทยรักไทย

นางสาวแพทองธาร กล่าวด้วยว่า ได้กลับมาตรงนี้ได้รับฟังเรื่องเล่าจากคุณพ่อก็รู้สึกอบอุ่น และต้องขอบคุณพี่น้องประชาชนที่มาต้อนรับอย่างอบอุ่น พรรคเพื่อไทย ตั้งแต่สมัยไทยรักไทย โดนยุบไป สร้างขึ้นมาใหม่โดนยุบอีก ก็ขึ้นมาใหม่ ตอนนี้เราอยากจะเป็นพรรคที่แข็งแรง พรรคที่ขับเคลื่อนโดยเอาพี่น้องประชาชนเป็นที่ตั้ง นโยบายของประชาชนเป็นศูนย์กลาง เพื่อที่จะแก้ไขปัญหาปากท้องให้พี่น้องประชาชนได้จริงๆ

“สำหรับนโยบายของพรรคเพื่อไทย ตั้งแต่มีค่าแรง 600 บาท เงินเดือนปริญญาตรี 25,000 บาท ข้าราชการเงินเดือนขึ้น ขอให้พี่น้องและพรรคเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรค ให้แลนด์สไลด์ทั้งราชบุรีเลย” นางสาวแพทองธาร กล่าว

สำหรับการลงพื้นที่ จ.ราชบุรีในครั้งนี้ เนื่องจากเป็นพื้นที่ติดต่อกับจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งในช่วงค่ำวันนี้ พรรคเพื่อไทยจะเปิดปราศรัยใหญ่ #แลนด์สไลด์เพื่อไทยทั้งแผ่นดิน ที่ลานองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี ซึ่งนับเป็นการปราศรัยใหญ่ในพื้นที่ภาคกลางครั้งแรก.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แผนล่มสภาฯ! 'ก้าวไกล' แห้ว ฝ่ายรัฐบาลผนึก ผ่านรายงานเอ็นเตอร์เทนเมนท์คอมเพล็กซ์ ครบวงจรฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากการนับองค์ประชุมแบบขานชื่อ เป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมง ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร พิจารณารายงานผลการศึกษาเรื่องการเปิดสถานบันเทิงครบวงจร (Entertainment Complex

สะพัด! 'สุทิน' คุย 'จีน' ยกเลิก 'เรือดำน้ำ' โยกเงินค่างวดซื้อ 'เรือฟริเกตจีน' แทน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเดินทางเยือนจีนของ นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม พร้อม นายจักรพงษ์ แสงมณี รมช.การต่างประเทศ พล.ร.อ.อะดุง

'โรม' ตั้งกระทู้ถาม 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์

ที่รัฐสภา ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ที่มีนายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎร ทำหน้าที่ประธานการประชุม นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ตั้งกระทู้ถามสด พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รม

กกต.ป้ายแดง ไม่กดดันพิจารณาคดีร้อนยุบพรรค

นายสิทธิโชติ อินทรวิเศษ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้สัมภาษณ์ถึงการเข้ารับตำแหน่งกกต. ว่า ก่อนหน้านี้กกต.ทำงานได้ดีอยู่แล้ว แต่ถ้ามองจากข้างนอกก็มีอุปสรรคปัญหาที่สะท้อนกลับมาในบางเรื่อง ซึ่งเป็นภาพรวมที่ว่ากกต.ทำอะไรกันอยู่ กกต.ทำอะไรถึงไหนแล้ว พอตนเข้ามานั่งอยู่ในตำแหน่งกกต. สิ่งหนึ่งที่อยากพัฒนาก็คือความสามารถ

'ผู้ว่าแบงก์ชาติ' รูดซิปปาก หลัง 'เศรษฐา' อ้างทุกภาคส่วนเห็นด้วยแจกเงินดิจิทัล

ภายหลังการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน ที่มีนายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ต่างประเทศ เป็นประธานการประชุม

'ปานปรีย์' เผย 'จักรภพ' ไม่ได้ประสาน กต. ก่อนกลับไทย รับไม่ได้เกาะติดผู้ลี้ภัยการเมือง

นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ต่างประเทศ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายจักรภพ เพ็ญแข อดีต รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ลี้ภัยทางการเมืองนานถึง 15 ปี เดินทางกลับประเทศไทย ว่า นายจักรภพไม่ได้ประสานมาทางกระทรวงการต่างประเทศ (กต.)