เสื้อแดงโปรดทราบ! 'เต้น' มาหารักเก่าที่บ้านโป่ง ส่งสัญญาณเลือกเพื่อไทยได้ทุกฝ่าย

แฟ้มภาพ

“เต้น ณัฐวุฒิ” ลงพื้นที่บ้านโป่ง ราชบุรี พร้อมครอบครัวเพื่อไทย ส่งสัญญาณให้คนเสื้อแดง เลือกเพื่อไทยได้ทุกคน ได้ทุกฝ่าย

29 ม.ค.2566 – ที่พิพิธภัณฑ์ชุมชนสระโกสินารายณ์ จ.ราชบุรี นายณัฐวุฒิ  ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวทักทายประชาชนว่า วันนี้พรรคเพื่อไทย มาชวนพี่น้องประชาชนรวมพลังเลือกพรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์สร้างรัฐบาลของประชาชนมาแก้ปัญหา เราต้องเรียนพี่น้องว่าการจะมาชวนให้พี่น้องเขตนี้เลือก ส.ส.พรรคเพื่อไทย เพราะเมื่อปี 2548 นายชะวรลัทธิ์ ชินธรรมมิตร หรือ แจ๊คกี้ ได้รับเสียงสนับสนุนจากพี่น้องให้ เป็น ส.ส.พรรคไทยรักไทยมาแล้ว

“แม้คราวนี้ จะไม่ใช่รักเก่าที่บ้านเกิด แต่มาหารักเก่าที่บ้านโป่ง เรามีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดราชบุรี ทั้ง 3 คน วันนี้พี่น้องเสื้อแดงก็มาอยู่ที่นี่ พี่น้องที่อาจจะไม่เคยเคลื่อนไหวทางการเมือง ก็มาอยู่ที่นี่ พี่น้องที่เคยคิดต่างทางการเมืองก็มาอยู่ที่นี่ พรรคเพื่อไทยเป็นพรรคของคนทุกคน เป็นพรรคของประชาชนทุกคน ไม่ว่าคุณจะเคยเชื่อทางการเมืองแบบไหน ถ้าวันนี้เชื่อตรงกันว่าประเทศไทยจะต้องรอดไปต่อได้ ต้องให้พรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลที่มีความสามารถเข้ามาทำงาน เลือกเพื่อไทยได้ทุกคนทุกฝ่าย” นายณัฐวุฒิ ระบุ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ยืนยันไม่มีการกดดันฝ่ายใด หลัง 'บิ๊กโจ๊ก' ถอนเรื่องเอาผิดแต่งตั้งผบ.ตร.

จากกรณีที่ นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ออกมาเปิดเผยว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ส่งตัวแทนยื่นหนังสือถอนเรื่องที่ยื่นให้ ป.ป.ช. ตรวจสอบ นายเศรษฐา ทวีสิน

โฆษกรัฐบาล โต้ยิบข้อครหาเงินดิจิทัลเอื้อเจ้าสัว หลังครม.เห็นชอบหลักการ

นายชัย​ วัชรงค์​ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี​ แถลงผลการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ในที่ประชุมครม. มีการขอความเห็นชอบจากคณะกรรมการนโยบายเติมเงิน 10,000 บาทผ่านดิจิทัลวอลเล็ต ภายหลังจากที่มีการประชุมหารือไปหลายรอบสุดท้ายได้ข้อสรุปเป็นหลักการ ของโครงการเงื่อนไขผู้ที่ได้รับ 50 ล้านคน​ อายุ 16 ปีขึ้นไป​ มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน และมีรายได้ต่อปีไม่เกิน 840,000 บาท​

ครม.เห็นชอบร่างพรฎ.เลือก 'สมาชิกวุฒิสภา' รับสมัคร 13 พ.ค. ประกาศผล 2 ก.ค.67

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ. .... ซึ่งมีสาระสำคัญเป็นการให้ดำเนินการเลือกสมาชิกวุฒิสภาตามมาตรา 107 ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย

'เศรษฐา' แพลมโผครม.นิ่งแล้ว ไม่มีแกว่ง อุบตอบเก้าอี้หดเหลือแค่ตำแหน่งนายกฯ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง แถลงภายหลังประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) กรณีที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ระบุว่าส่งรายชื่อบุคคลที่จะมาเป็นรัฐมนตรีถึงนายกฯ โดยนายกฯย้อนถามว่า “หรือครับ ไม่ทราบ”

ครม.ไฟเขียวทำประชามติแก้รธน. 3 ครั้ง ครั้งแรกใช้งบ 3.2 พันล้าน

นายนิกร จำนง โฆษกคณะกรรมการเพื่อพิจารณาศึกษาแนวทางในการทำประชามติ เพื่อแก้ไขปัญหาความเห็นที่แตกต่างในรัฐธรรนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ.2560 เปิดเผยภายหลังประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า วันนี้ได้เข้ามารายงานข้อสรุปของคณะกรรมการฯ