'พท.' สยบข่าว ล้วงส.ส.ปชป. 'เต้น' ชี้เปรี้ยงหวังผลปล่อยข่าวตีพรรค

เพื่อไทยสยบข่าว ดีลล้วงส.ส.ปชป. “อุ๊งอิ๊ง”ลั่น จะขนาดนั้นเลยหรือ ขณะที่”เต้น” ชี้ปล่อยข่าวหวังผลให้กระทบพรรค

5 ก.พ.2566 – น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี  นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ระบุว่า มีอดีตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทยไปดีลกับส.ส.พรรค ปชป. มาอยู่กับพรรค พท. โดยมีการไปพูดคุยที่สิงคโปร์ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ไม่ทราบเรื่องดังกล่าว

เมื่อถามว่า ต้องถึงขนาดที่อดีตนายกรัฐมนตรีไปดีลเองใช่หรือไม่ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า “นั่นสิ จะขนาดนั้นเลยหรือ” การพูดคุยเรื่องการย้ายพรรคเป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้คนพรรคเราไปอยู่กับพรรคอื่น คนอื่นกลับเข้ามาพรรคเรา ถือเป็นเรื่องปกติ ฉะนั้น ไม่มีใครไปดีลกับอดีตนายกฯ และยืนยันว่าอดีตนายกรัฐมนตรีไม่เกี่ยว

ด้านนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า การปล่อยข่าวแบบนี้มีเจตนาที่จะพาดพิงบุคคลที่ไม่ได้เป็นสมาชิกพรรค และต้องการให้เกิดผลกระทบทางการเมืองต่อพรรคหรือไม่ หากพูดเช่นนี้แล้วพวกนักร้องได้ยินเขาจะมีงานเลย ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่มีข้อเท็จจริง และกระบวนการของพรรคหากจะเข้าสังกัดพรรค สามารถพูดคุยได้ทั้งหัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรค.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ศิริกัญญา' หนุนเปลี่ยนขุนคลัง ดึง 'พิชัย ชุณหวชิร' นั่งแทน 'เศรษฐา' ไม่ควรเป็นตั้งแต่แรก

น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีกระแสข่าวว่านายพิชัย ชุณหวชิร ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และประธานกรรมการ

'ปลอดประสพ' ยังตกใจ ในฐานะเพื่อนขอเตือนสติ สว. ยกเลิกผลาญงบไปเที่ยวนอกเสียเถอะ

ดร.ปลอดประสพ สุรัสวดี อดีตรองนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า ข่าวสว.เทวดา ถลุงงบ 81 ล้านก่อนจาก น่าเศร้าแบบไทยๆ เสียงวิจารณ์รังเกียจกันทั่วเมือง

หัวหน้าชทพ. ย้ำยังไม่ได้รับสัญญาณปรับครม. โยนถามเพื่อไทย

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึง การพูดในห้องประชุม ว่า พรรคชาติไทยพัฒนา ดูแลงานสิ่งมีชีวิตมาหมดแล้ว ตั้งแต่ 4 เท้า ถึง 2 เท้า ไม่รู้ว่าอนาคตจะมีเท้าหรือไม่ ว่า ยังไม่ได้รับ

หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ยันไม่เคยมีพูดคุยเปลี่ยนตัวประธานสภาฯ

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกระแสเปลี่ยนตัวประธานสภาฯ ที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯ ระบุให้มาถามหัวหน้าพรรคเพื่อไทยว่า

'วราวุธ' ลั่น 'ชทพ.' เป็นพรรคร่วมรัฐบาลที่รับผิดชอบต่อนโยบายที่แถลงต่อสภา

นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เป็นประธานประชุมสามัญครั้งที่ 1 / 2567 พรรคชาติไทยพัฒนา โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม