'ภูมิใจไทย' เปิดตัวว่าผู้สมัครชิงเก้าอี้ปทุมธานี 7 เขต 'เด็กบิ๊กแจ๊ส' ร่วมขบวนด้วย

'ภูมิใจไทย' เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี 7 เขต เน้นคนพื้นที่ มั่นใจได้รับโอกาสจากประชาชน ขณะที่ เด็กบิ๊กแจ๊สซบ เชื่อพัฒนาพื้นที่ปทุมธานีได้

09 ก.พ.2566 - ที่พรรคภูมิใจไทย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี ทั้ง 7 เขต ประกอบด้วย นายนพพร ขาวขำ เขต 1, พล.ต.ต.วัฒนา วงศ์จันทร์ เขต 2, นายอนาวิล รัตนสถาพร เขต 3, น.ส.ณัฐธิดา เกียรติพัฒนาชัย เขต 4, นายพิษณุ พลธี เขต 5, นายเอกชัย ศรีสุขชยะกุล เขต 6 และ น.ส.พรพิมล ธรรมสาร เขต 7

นายอนุทินยืนยันว่า ไม่ว่าจะส่งผู้สมัครในเขตไหนก็มีความมั่นใจ เพราะว่าผู้สมัครมีความใกล้ชิดกับประชาชน และได้รับความนิยมในระดับหนึ่ง

ขณะที่ น.ส.ณัฐธิดาให้สัมภาษณ์กรณีไม่ได้รับการคัดเลือกจากพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้ลงสมัครในพื้นที่ จึงย้ายมาสมัครเป็นสมาชิก ภท. ว่ามีความตั้งใจที่จะลงสมัคร ส.ส.ในเขต 4 นครรังสิต ซึ่งเป็นบ้านเกิด และได้ทำงานในพื้นที่ดังกล่าวมาตั้งแต่ก่อนเป็น ส.จ. ดังนั้น จึงอยากเลือกพรรคที่ให้โอกาสให้ได้รับใช้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ จึงตัดสินใจเลือกพรรคภูมิใจไทย เพราะพรรคภูมิใจไทยเล็งเห็นถึงความสามารถของตนเอง ขณะที่ประชาชนในพื้นที่ก็ให้การตอบรับเช่นเดียวกัน และอยากได้ ส.ส.ที่เป็นคนในพื้นที่ เพราะเขต 4 ไม่เคยมี ส.ส.ที่เป็นคนในพื้นที่เลย แต่ประชากรมีจำนวนมากที่สุด จึงค่อนข้างมั่นใจที่จะได้รับโอกาสไปรับใช้ประชาชน

ด้าน พล.ต.ต.วัฒนา ซึ่งเป็นทีมงานของ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.)ปทุมธานี หรือ บิ๊กแจ๊สรับว่า เป็นทีมงานของ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ทำงานในฐานะที่ปรึกษาเกี่ยวกับด้านยาเสพติด และการมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเป็นการตัดสินใจของตัวเอง และถือเป็นเอกสิทธิ์ของเราว่าพรรคไหนจะพัฒนาพื้นที่ปทุมธานีของเราได้เราก็ไปพรรคนั้น

เมื่อถามว่า ในอนาคต พล.ต.ท.คำรณวิทย์ จะมาช่วยสนับสนุนพรรคภูมิใจไทยด้วยหรือไม่ พล.ต.ต.วัฒนา กล่าวว่า อันนี้ก็ไม่รู้ เรื่องในอนาคตก็ไม่รู้ แต่ขณะนี้ท่านเป็นกลางอยู่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' นั่งหัวโต๊ะตอกย้ำแนวปฏิบัติจัดระเบียบสังคม

'อนุทิน' นั่งหัวโต๊ะวางแนวปฏิบัติคณะทำงานบูรณาการมหาดไทย – ตำรวจ ขับเคลื่อนจัดระเบียบสังคม ปราบปรามผู้กระทำผิด ชี้ความมั่นคงคือหัวใจเมื่อประชาชนเชื่อมั่น สังคมปลอดภัยแล้วเศรษฐกิจจะตามมา

'เศรษฐา' สั่ง 'ชลน่าน' แล้วให้จับตาโรคแอนแทรกซ์อย่างใกล้ชิด

นายกฯ สั่งการติดตามสถานการณ์เพิ่มการเฝ้าระวังโรคทั้งในคนและสัตว์ ดูแลประชาชน ย้ำหากพบโค-กระบือป่วยตายผิดปกติ ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่

'เสี่ยหนู' ย้ำ New Gen ภูมิใจไทย มีดีในตัวเอง 15 พ.ค.นี้พร้อมโชว์ของ

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีพรรคภูมิใจไทยได้ แต่งตั้งทายาททางการเมืองของพรรคซึ่งเป็น New Gen ของพรรคขึ้นใหม่เพื่อสู้กับพรรคการเมืองอื่นว่า