คิว ‘บิ๊กตู่’ บินอุดรฯ 1 ธ.ค.นี้เยือนคำชะโนด-วัดป่าบ้านตาด

แฟ้มภาพ

‘บิ๊กตู่’ เตรียมนำคณะลงพื้นที่จังหวัดอุดรธานี 1 ธ.ค. มีคิวเยือนคำชะโนด- วัดป่าบ้านตาด ตรวจความพร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยว

28 พ.ย.2564-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม มีกำหนดการลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.อุดรธานี วันที่ 1 ธ.ค.โดยเบื้องต้นมีดังนี้ ช่วงเช้านายกฯพร้อมคณะ ออกเดินทางจากท่าอากาศยานทหารดอนเมือง โดยเครื่องบินของกองทัพอากาศไปยังท่าอากาศยานทหาร กองบิน 23 จ.อุดรธานี ทันทีที่ถึงจ.อุดรธานี จุดแรกนายกฯ พร้อมคณะ จะออกเดินทางโดยรถยนต์ไปยังวัดเกษรศีลคุณ (วัดป่าบ้านตาด) ต.บ้านตาด อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี เพื่อกราบนมัสการพระราชวชิรธรรมาจารย์ (หลวงพ่อสุธรรม สุธัมโม) และพระราชภาวนาวชิรากร (หลวงพ่ออินทร์ถวาย สันตุสสโก) และตรวจความก้าวหน้าพิพิธภัณฑ์ธรรมเจดีย์พระธรรมวิสุทธิมงคล (หลวงตามหาบัว)

จากนั้น นายกพร้อมคณะ จะเดินทางไปยังศูนย์ประชุมมณฑาทิพย์ฮอลล์ ถนนทองใหญ่ ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี เพื่อประชุมหารือร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนของจังหวัดอุดรธานี ก่อนจะรับฟังผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานีกล่าวต้อนรับและบรรยายสรุปทิศทางการพัฒนาจ.อุดรธานี ขณะที่กระทรวงคมนาคมบรรยายสรุปความเชื่อมโยงระบบการขนส่งและโลจิสติกส์ของจ.อุดรธานีกับจังหวัดในอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง (GMS)

ด้านหอการค้าจังหวัดอุดรธานีบรรยายสรุปทิศทางการค้าการลงทุนและประโยชน์ที่ชาวจ.อุดรธานี ได้จากนโยบายของรัฐบาล พร้อมกันนี้นายกองค์การบริหารส่วนจ.อุดรธานี บรรยายสรุปการเตรียมความพร้อมของจ.อุดรธานี ในการเป็นเจ้าภาพการจัดมหกรรมพืชสวนโลก 2026 และการบรรยายสรุปมุมมองนักธุรกิจรุ่นใหม่ในการพัฒนาจ.อุดรธานี

จากนั้นในช่วงบ่าย นายกฯพร้อมคณะ จะเดินทางไปยังวังนาคินทร์ คำชะโนด ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เพื่อตรวจความพร้อมในการเปิดเมืองเพื่อรับนักท่องเที่ยว ตามนโยบายรัฐบาล ก่อนจะเสร็จสิ้นภารกิจและเดินทางกลับกทม.ในช่วงเย็น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตามคาด! ซักฟอก 2 วัน ฝ่ายค้านงัดข้อมูลเก่า เน้นวาทกรรมปั้นคำแรง

'ธนกร' ชี้ไม่เกินคาด ฝ่ายค้านยังใช้ข้อมูลเก่า วาทกรรมวนลูปเดิม ติงไม่เหมาะพาดพิง 'บิ๊กตู่' แนะสมัยประชุมหน้างัดหลักฐาน ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ มากกว่าปั้นคำแรงๆ

'จตุพร' ฟันเปรี้ยง! 'เศรษฐา' พ้นนายกฯ 'ยิ่งลักษณ์' ได้กลับบ้าน 'ก้าวไกล' กวาด สว.

'จตุพร' ย้ำถึงเวลา 'เศรษฐา' พ้นนายกฯ หลีกทาง 'ยิ่งลักษณ์' กลับบ้าน ชี้ 'ทักษิณ' ไม่นอนคุก จุดเปราะบาง ยิ่งทำก้าวไกลคะแนนนิยมพุ่ง โอกาสกวาด สว. สีส้มเต็มสภา

'ดร.ไตรรงค์' ขอบคุณ 'พล.อ.ประยุทธ์' ส่งดอกไม้เป็นขวัญกำลังใจหลังป่วยเข้ารพ.

นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา) โพสต์ภาพแจกันดอกไม้พร้อมระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ไม่นึกไม่ฝันว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา ซึ่งเป็นคนที่ผมรักและนับถือ เพราะท่านเป็นคนดี ไม่มีเรื่องฉ้อราษฎร์บังหลวง

'จิรายุ' ตอกกลับ 'จิรัฏฐ์' อย่าแค่เกรียน ยัน 'นาวีเพลส' บ้านซื้อขาด ไม่ใช่บ้านหลวงให้เช่าได้

'จิรายุ' ตอก 'จิรัฏฐ์' อย่าเกรียนอย่างเดียวต้องมีสติปัญญา หลังกห.ตรวจสอบแล้วคอนโดนาวีเพลสเจ้าของห้องปล่อยเช่าจริงเพราะบ้านเขาซื้อขาดไม่ใช่บ้านหลวง ส่วนดราม่าไหว้ 'ลุงตู่' ครูบาอาจารย์พ่อแม่สั่งสอนให้มีสัมมาคารวะเจอผู้ใหญ่คนไหนก็ต้องไหว้ เว้นอย่างเดียวเสาไฟฟ้า