'พรรคพลัง' ปลุกพลังเงียบ กาเบอร์ 9 ลั่นอย่าหลงเชื่อโพล ปชช.ตัดสินใจเองได้

 

ปลุกพลังเงียบ!!! “พรรคพลัง” ม้ามืด ฟีเวอร์!!!! ช่วยกันกาเบอร์ 9 อย่าไปหลงเชื่อโพลต่างๆ กระบวนตัดสินใจ อยู่ที่ปากกาพี่น้องประชาชน ไม่มีใครเป็นเจ้าของคอก

จากกรณีการแข่งขันสู่สนามการเมือง เลือกตั้ง 66 “พรรคพลัง” เบอร์ 9 เป็นพรรคการเมืองใหม่ แต่นโยบายใหญ่ นโยบายครอบคลุมทุกด้าน เป็นที่จับตามองของทุกฝ่ายและสื่อมวลชน เป็นม้ามืด กระแสมาแรง คะแนนนิยมเพิ่มขึ้น เป็นพรรคการเมืองที่ประชาชนที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวางถึงนโยบาย 46 ข้อ ที่ถูกใจพี่น้องประชาชน โดยมันสมองเพชร คณะทำงานด้านเศรษฐกิจพรรคพลัง เชื่อว่า โค้งสุดท้ายจะปล่อยหมัดเด็ดเพิ่มเติมเพื่อกวาดคะแนนให้ถล่มทลาย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคพลังบุกตลาดการเมือง ที่นำเสนอนโยบายสุดปัง ทำให้ประชาชนรู้จักกันอย่างรวดเร็วของผู้ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ทำให้กระแสคะแนนนิยมพุ่ง กระแสฟีเวอร์ ทำให้ประชาชนสนใจโดยหันมาสนับสนุนพรรคพลัง เบอร์ 9 ประชาชนพูดถึงกันทั้งบ้านทั้งเมือง พลังแห่งการเปลี่ยนแปลง พลังแห่งความหวัง พลังของประชาชน โดยแม่ทัพ นายลิขสิทธิ์ ใสกระจ่าง หัวหน้าพรรค ยืนยันว่า ทุกนโยบายทำได้จริง ตนและคณะ พร้อมอาสาเข้าสภา ทำงานให้แก่พี่น้องประชาชน ให้พี่น้องประชาชน ทุกภาคส่วน เข้าคูหา วันเลือกตั้ง ช่วยกันกา เบอร์ 9

นายลิขสิทธิ์ ใสกระจ่าง หัวหน้าพรรคพลังและผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ กล่าวว่า ขอให้พี่น้องประชาชน ตนขอตั้งข้อสังเกต อย่าหลงเชื่อโพลต่างๆที่เผยแพร่ เพราะเป็นการชี้นำพี่น้องประชาชน เป็นการคาดเดา ไม่ต่างจากหมอดู เก็บตัวอย่างงานวิจัยไม่ครอบคลุม ทำให้ผลแปรค่าบิดเบือน ไม่ถูกต้อง เพราะที่ผ่านมา ผลโพล ไม่ถูกต้อง ขอให้พี่น้องประชาชน ที่เป็น พลังเงียบ มาเติมคะแนนให้พรรคพลัง มาช่วยกันลงคะแนนให้พรรคพลัง กา เบอร์ 9 โดยบัตรเลือกตั้ง(สีเขียว) จดจำ ช่องเลข 9 โลโก้พรรคพลัง อักษร พ.พาน ชื่อพรรคพลัง แล้ว กา ช่อง เบอร์ 9 แม้พรรคพลัง จะเป็นพรรคการเมืองใหม่ พัฒนานำไปสู่เป็น สถาบันการเมือง ไม่ได้เป็นพรรคเฉพาะกิจและไม่ได้เป็นเครือญาติของพรรคการเมืองใด พรรคพลังเป็นมิตรกับทุกพรรคการเมือง เป็นมิตรกับทุกฝ่าย แข่งขันกันตนเอง ต้องให้เกียรติพี่น้องประชาชน จากผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 52 ล้านเศษ ขอให้ช่วยกันกาเบอร์ 9 ให้คะแนนพุ่งถึง 5 ล้านเสียงให้ถล่มทลาย เลือกคนทำงาน ต้องเลือกพรรคพลัง ขอโอกาสให้ตัวแทนพี่น้องประชาชนไปเป็นปากเป็นเสียงแทนในสภา

ส่วนผลโพลต่างๆนั้น ขอให้พี่น้องประชาชน พิจารณาผลการเลือกตั้งในวันเลือกตั้ง 14 พฤษภาคม ศกนี้ หักปากกาเซียน พี่น้องประชาชนจะเทคะแนนให้พรรคการเมืองใด ส่วนพรรคพลัง ขอเป็นทางรอดของประเทศ ไม่ใช่ทางเลือก ขอเป็น “มดงาน” ขับเคลื่อนเป็นพลังแห่งการเปลี่ยนแปลง พลังแห่งความหวัง พลังประชาชน ขับเคลื่อนนโยบายเศรษฐกิจฐานราก ตนยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง ที่ผ่านมาลงพื้นที่รณรงค์หาเสียงพรรคพลัง เสียงตอบรับดี ประชาชนชื่นชอบ นโยบายพรรคพลัง 46 ข้อ ทำให้พี่น้องประชาชนลืมตาอ้าปากได้ แก้ปัญหาเศรษฐกิจตรงจุด ตรงประเด็น ทุกนโยบายเป็นนโยบายเร่งด่วน “ทำทันที”

นายลิขสิทธิ์ ใสกระจ่าง หัวหน้าพรรคพลังและผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในพื้นที่การเมือง ทุกจังหวัดทั่วประเทศ บ้านใหญ่ เป็นเพียงวาทะกรรมทางการเมือง ไม่มีเจ้าพ่อ ไม่มีเจ้าแม่ ประชาชนทุกคนเป็นเจ้าของอำนาจอธิปไตย ประชาธิปไตยอยู่ในมือเรา ทุกคนมีสิทธิ์มีเสียงเท่ากัน คนละหนึ่งเสียง ประชาชนไม่มีใครเป็นเจ้าของคอก อย่าไปขายเสียง อย่าลืมว่า หากขายเสียง พี่น้องประชาชนจะตกเป็นทาสไป 4 ปี

หัวหน้าพรรคพลังและผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ยกตัวอย่าง รับเงินมา 1,000 บาท หนึ่งปี จำนวน 365 วัน เสียงของท่านจะตกวันละ 2.73 บาท(สองบาทเจ็ดสิบสามสตางค์) ท่านจะยอมลดศักดิ์ศรี ขายเสียงได้อย่างไร โดยไม่คำนึงถึงระยะยาว แล้ว หากเป็นระยะเวลาถึง 4 ปี จำนวน 1,460 วัน ตกเฉลี่ย วันละ 1.46 บาท (หนึ่งบาทสี่สิบหกสตางค์) เงินหนึ่งพันบาท ไม่ใช่ว่าไม่มีค่า แต่การขายเสียง เท่ากับ สิทธิและเสียงของท่านอยู่ภายใต้นักการเมืองที่ทุจริต ศักดิศรีของพวกท่านจะยอมอยู่ภายใต้นักการเมืองที่ทุจริตซื้อเสียงเฉลี่ยวันละหนึ่งบาทกว่าหรือไม่ อย่างไร ประเทศจะพัฒนาได้อย่างไร เพราะนักการเมืองขี้ฉ้อ เข้าไปย่อมถอนทุนคืน ไม่ได้เข้าไปทำหน้าที่เป็นตัวแทนของประชาชนอย่างแท้จริง เพราะเข้าไปด้วยผลประโยชน์ล้วนๆ กัดกินงบประมาณแผ่นดิน จะไปถอนทุนคืนหลายล้านเท่าในภายหลัง หากใครให้เงิน ก็รับไว้ แต่ให้รับเงินหมา แล้วเข้าคูหาไป กาพรรคพลัง เบอร์ 9 ช่วงเหลือสามสัปดาห์สุดท้ายก่อนหย่อนบัตร กระแสฟีเวอร์ พรรคพลัง ม้ามืด มาแรง ขอให้พี่น้องพลังเงียบ ช่วยกันกา เข้าคูหา เลือกพรรคพรรคพลัง เบอร์ 9 ให้ถล่มทลาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 พรรคเล็กขยับดักทาง กกต. รับรองผลเลือกตั้ง จ่อพ่วงคดีอาญาหลังฟ้องศาลปกครอง!

สืบเนื่องจากกรณี 3 พรรคเล็ก ประกอบด้วยพรรคเพื่อชาติไทย พรรคพลัง และพรรคแรงงานสร้างชาติ ได้ยื่นฟ้องคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ต่อศาลปกครอง เพื่อให้ผลการเลือกตั้งตกเป็นโมฆะ

3 พรรคเล็กร้องศาลปกครองแล้ว! ชี้ ‘กกต.’ จัดเลือกตั้งไม่เป็นธรรม ขอนับคะแนนบัญชีรายชื่อเป็นโมฆะ

ที่ศาลปกครอง ถนนแจ้งวัฒนะ นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล หัวหน้าพรรคเพื่อชาติไทย นายลิขสิทธิ์ ใสกระจ่าง หัวหน้าพรรคพลัง ดร.ณัฐวุฒิ วงศ์เนียม ประธานยุทธศาสตร์พรรคพลัง และตัวแทนพรรคแรงงานสร้างชาติ พร้อมทนายความ เข้ายื่นฟ้องต่อศาลปกครองสูงสุด

พรรคเล็กนัด 30 พ.ค. ฟ้องศาลปกครอง ปูด 'กกต.' เพิ่มคะแนนปาร์ตี้ลิสต์เอื้อพรรคใหญ่

3 พรรคเล็กนัด 30 พ.ค. ยื่นคำร้องต่อศาลปกครอง ขอไต่สวนขอคุ้มครองชั่วคราว หลังอ้างพบความไม่ชอบมาพากล กรณีผลคะแนนส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ กังขาดีดตัวเลขเกินจริงช่วยพรรคใหญ่สูง เตือนระวังเลือกตั้งถูกล้มกระดาน