'พรรคพลัง'​ ยกทัพผู้สมัคร ส.ส. ลุยหาเสียง กทม.

ปลุกพลังเงียบคนกรุง “พรรคพลัง”ขนทัพผู้สมัคร ส.ส.ไหว้ศาลหลักเมือง โชว์ศักยภาพ รถโมบายขนาดใหญ่ อลังการ รณรงค์หาเสียงเขตพระนครคึกคัก ตลอดเส้นทางไปแยกราชประสงค์

​จากการลงพื้นที่หาเสียงกันอย่างหนักหน่วง ผู้สมัคร ส.ส.และพรรคการเมืองต่างๆลงพื้นที่หาเสียงกันดุเดือด ทั้งลงพื้นที่หาเสียงเคาะประตู พบพี่น้องประชาชนตามชุมชนต่างๆ พรรคพลัง เบอร์ 9 ม้ามืด ค่ายสีแดง อีกพรรคหนึ่งที่กระแสมาแรง เป็นพรรคการเมืองที่จับตามองทุกสื่อ โดยชูนโยบายเด็ดที่น่าสนใจ โดยเน้นย้ำแก้ปัญหาปากท้องและแก้ปัญหาเศรษฐกิจ โดยเฉพาะพลังงานน้ำมันราคาน้ำมันที่มีราคาแพงโดยผลักดันนโยบายราคาน้ำมันทุกชนิด ลิตรละ 25 บาท พรรคพลังสามารถทำได้และ“ทำทันที” โดยปลุกพลังเงียบทั่วประเทศ ให้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกพรรคพลัง โดยให้ประชาชนจดจำโลโก้พรรค อักษร พ.พาน หมายเลข 9 บัตรสีเขียว แล้วเข้าคูหา กา เบอร์ 9

ล่าสุด วันนี้ เวลา 09.09 น.แกนนำพรรคนำโดยนายลิขสิทธิ์ ใสกระจ่าง หัวหน้าพรรคและคณะผู้บริหารพรรค ขนผู้สมัคร ส.ส.และกองเชียร์ไปไหว้สักการะศาลหลักเมือง เขตพระนคร เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยโดยประเดิมหาเสียงคนกรุง โดยจุดแรก คณะผู้บริหารพรรคพลัง ได้นำพากราบไหว้ศาลหลักเมือง เป็นจุดสตาร์ท หลังจากนั้น ผู้สมัครฯได้ขึ้นรถหาเสียงขนาดใหญ่ เป็นรถโมบายขนาดใหญ่ เคลื่อนที่ไปตามถนนเขตพรนครโดยการรณรงค์หาเสียงให้เลือกพรรคพลัง ไปตามถนนต่างๆ จนสิ้นสุดที่แยกราชประสงค์และนำผู้สมัครไหว้สักการะศาลพระพรหม แยกราชประสงค์ หลังจากนั้น เคลื่อนตัวไปยังปริมณฑลเพื่อหาเสียงกับพี่น้องประชาชนในเขจปริมณฑลต่อไป

นายลิขสิทธิ์ ใสกระจ่าง หัวหน้าพรรคและผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ กล่าวว่า จากการเดินทางไปหาเสียงในภูมิภาคจังหวัดต่างๆ วันนี้เป็นปฐมฤกษ์ที่หาเสียงกับพี่น้องคนกรุง ปลุกพลังเงียบให้ออกมาใช้สิทธิ พรรคพลังเป็นพรรคการเมืองใหม่ แต่นโยบายใหญ่ เราใช้นโยบายในการสู้ศึกและทุกนโยบายไม่ขัดต่อกฎหมายและสามารถทำได้จริง นโยบายที่ปล่อยหมัดเด็ด เรามีคณะทีมเศรษฐกิจและคิดนโยบาย ถึงเวลาที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจ ที่ผ่านมา พี่น้องประชาชนได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจ ตีนก่ายหน้าผาก อย่าให้เวทีหาเสียง เป็นการขายฝัน แต่ให้ทำได้จริง นโยบายที่สำคัญหลายนโยบายที่สำคัญ ให้พี่น้องประชาชนช่วยกันแชร์ให้ถึงญาติ มีญาติส่งให้ญาติ มีเพื่อนส่งให้เพื่อ พลังแห่งการเปลี่ยนแปลง พลังแห่งความหวัง พลังของประชาชน การลงพื้นที่ในกรุงเทพฯ พรรคพลังลงพื้นที่หาเสียงเป็นทางการครั้งแรก ประชาชนตอบรับ เป็นอย่างดี โดยเฉพาะรถโมบายหาเสียง เป็นรถขนาดใหญ่ พี่น้องออกมาส่งเสียงเชียร์เบอร์ 9 เกิดขึ้นโดยธรรมชาติ ถามว่า จะให้ประเทศไทยอยู่ในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้หรือไม่ โดยเฉพาะด้านพลังงาน น้ำมันแพง ค่าไฟแพง รถแท็กซี่แบกภาระค่าแก๊ส ไม่เห็นพรรคการเมืองอื่นพูดถึงเลย ที่สำคัญอย่าไปเชื่อผลโพล เพราะเป็นโพลรับจ้าง ให้ตั้งข้อสังเกต ในการดีเบตทางสื่อ จะไปเฉพาะพรรคการเมืองใหญ่ไม่กี่พรรคแล้ว พรรคการเมืองอื่นอีก 60 กว่าพรรคไม่ได้ไปประชันนโยบายด้วย จะวัดค่านิยมกันอย่างไร ไหนว่า การเลือกตั้งโดยสุจริตและเที่ยงธรรม พรรคพลัง เป็นพรรคใหม่ นโยบายใหญ่ ไม่ได้เป็นญาติกับพรรคการเมืองใด บางคนเห็นโลโก้อักษร พ.พาน แล้วไปพูดต่อๆกัน ต้องขอบคุณที่พูดถึงพรรคพลัง แต่ยืนยันว่า เป็นพรรคการเมืองของประชาชน ไม่ได้เป็นญาติกับพรรคการเมืองใด วันนี้ สนามการเลือกตั้งที่พรรคพลังส่งผู้สมัครครั้งแรก คัดกรองผู้สมัครไม่ทัน ป้องกันเกิดปัญหาความชอบด้วยกฎหมาย เพราะคุณสมบัติต้องห้ามหยุมหยิม พรรคพลังต้องใช้ความระมัดระวัง อาจไม่ได้ส่งผู้สมัคร กทม. แต่เป็นผู้แทนพี่น้องประชาชนทั่วประเทศในระบบบัญชีรายชื่อได้ พี่น้องประชาชนสามารถหาเสียงได้ 77 จังหวัดทั่วประเทศ ทุกหมู่บ้าน ทุกตำบล ทุกแขวง ทุกอำเภอ ทุกเขต และทุกจังหวัด สามารถเลือกพรรคพลัง เบอร์ 9 ได้ ให้พี่น้องประชาชน เข้าคูหา ให้ดูที่บัตรสีเขียว ดูโลโก้ อักษร พ.พาน เลข 9 เลขมงคล จดจำง่ายที่สุด แล้วช่วยกันกาเบอร์ 9 ให้ถล่มทลาย ขออาสาเข้าสภาไปแก้ปัญหาเป็นนโยบายหลักและนโยบายเร่งด่วน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับพรรคพลัง มีมือกฎหมายมหาชนคนดัง มาเป็นกุนซือ เป็นพรรคของคนรุ่นใหม่ พร้อมอาสาทำงานให้บ้านเมือง เป็นพรรคการเมืองที่กระแสมาแรง ดวงเฮง คว้าเบอร์ 9 เป็นพรรคใหม่ นโยบายใหญ่ ที่คณะทำงานด้านเศรษฐกิจปล่อยนโยบายหมัดออกมา ทำให้กระแสคะแนนนิยมเพิ่มขึ้นและทำให้พี่น้องประชาชนสนใจพรรคการเมืองนี้อย่างล้นหลาม โดยเฉพาะยืนยันอุดมการณ์ทางการเมือง ไม่แก้ มาตรา 112 ทั้งความเคลื่อนไหวของพรรคพลังครองพื้นที่สื่อทุกแขนง คอการเมืองต่างวิเคราะห์ต่างๆนานา กูรูการเมือง ต่างฟันธงว่า พรรคพลัง น้องใหม่ เบอร์ 9 ยอมรับว่า กระแสมาแรงเกินต้าน คว้าที่นั่งในสัดส่วนสภาแน่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 พรรคเล็กขยับดักทาง กกต. รับรองผลเลือกตั้ง จ่อพ่วงคดีอาญาหลังฟ้องศาลปกครอง!

สืบเนื่องจากกรณี 3 พรรคเล็ก ประกอบด้วยพรรคเพื่อชาติไทย พรรคพลัง และพรรคแรงงานสร้างชาติ ได้ยื่นฟ้องคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ต่อศาลปกครอง เพื่อให้ผลการเลือกตั้งตกเป็นโมฆะ

3 พรรคเล็กร้องศาลปกครองแล้ว! ชี้ ‘กกต.’ จัดเลือกตั้งไม่เป็นธรรม ขอนับคะแนนบัญชีรายชื่อเป็นโมฆะ

ที่ศาลปกครอง ถนนแจ้งวัฒนะ นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล หัวหน้าพรรคเพื่อชาติไทย นายลิขสิทธิ์ ใสกระจ่าง หัวหน้าพรรคพลัง ดร.ณัฐวุฒิ วงศ์เนียม ประธานยุทธศาสตร์พรรคพลัง และตัวแทนพรรคแรงงานสร้างชาติ พร้อมทนายความ เข้ายื่นฟ้องต่อศาลปกครองสูงสุด

พรรคเล็กนัด 30 พ.ค. ฟ้องศาลปกครอง ปูด 'กกต.' เพิ่มคะแนนปาร์ตี้ลิสต์เอื้อพรรคใหญ่

3 พรรคเล็กนัด 30 พ.ค. ยื่นคำร้องต่อศาลปกครอง ขอไต่สวนขอคุ้มครองชั่วคราว หลังอ้างพบความไม่ชอบมาพากล กรณีผลคะแนนส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ กังขาดีดตัวเลขเกินจริงช่วยพรรคใหญ่สูง เตือนระวังเลือกตั้งถูกล้มกระดาน

เป็นเรื่องแล้ว! 3 พรรคเล็กจ่อฟ้องศาลปกครอง โวย 'กกต.' บวกเพิ่มคะแนนพิศดาร

3 พรรคเล็ก โวย 'กกต.' บวกเพิ่มคะแนนพิศดาร ทำพรรคเสียโอกาสได้ ส.ส.บัญชีรายชื่อ 1 ที่นั่ง เตรียมฟ้องร้องต่อศาลปกครองแล้ว!