'พรรคพลัง'​ ชูนโยบายแก้ปัญหาราคาน้ำมันแพง

ก่อนวันเลือกตั้งล่วงหน้า ฝ่ากระแสโพลปั่น “พรรคพลัง” ม้ามืด ออกหมัดชูนโยบายแก้ปัญหาน้ำมันราคาแพง เพดานน้ำมันทุกชนิดลิตรละไม่เกิน 25 บาท

ก่อนวันเลือกตั้งล่วงหน้า “พรรคพลัง” ฝ่ากระแสโพลปั่น ออกหมัดชูนโยบายแก้ปัญหาน้ำมันราคาแพง กำหนดเพดานน้ำมันทุกชนิดลิตรละ 25 บาท เป็นปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนทั่วประเทศในการใช้น้ำมันราคาแพง

ล่าสุด พรรคพลังได้ขึ้นว่า เป็นพรรคเงินเดือนนักเรียน โค้งสุดท้ายได้เลือกหยิบนโยบายน้ำมันทุกชนิด ราคาลิตรละ 25 บาท แก้ปัญหาราคาน้ำมันเชื้อเพลิงราคาแพง ให้อยู่ในกำหนดราคาเพดานที่ 4 ลิตร 100 บาท หรือลิตรละ 25 บาท มาเป็นจุดขาย ก่อนหย่อนบัตรเลือกตั้งล่วงหน้า โดยเป็นนโยบายหลักและเป็นนโยบายเร่งด่วน โดยยืนยันว่า สามารทำได้ โดยให้เทียบเคียงกับราคาน้ำมันประเทศเพื่อนบ้านใช้น้ำมันราคาถูกกว่าประเทศไทย โดยเป็นน้ำมันดีเซล น้ำมันเบนซิล คนไทยต้องใช้ในราคาถูก พรรคพลัง ไม่เกรงใจใคร ให้เกรงใจพี่น้องประชาชนเท่านั้น หากจะใช้น้ำมันในเพดานไม่เกินลิตรละ 25 บาท ให้ช่วยกันกา พรรคพลัง เบอร์ 9 ให้ถล่มทลาย พรรคพลังมีทีมเศรษฐกิจ สามารถคิดวิธีทำให้น้ำมัน อยู่ในราคาลิตรละ 25 บาท โดยไม่ให้เป็นภาระแก่ประชาชน แล้วพี่น้องประชาชนจะใช้น้ำมันราคาแพงไปทำไม ปลุกพลังเงียบ ให้ช่วยกันกาบัตร สีเขียว เบอร์ 9 เป็นนโยบายเร่งด่วน ทำแล้วพูด ทำทันที ให้ช่วยกันกา ให้ช่วยกันกาบัตรสีเขียว เบอร์ 9

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พลังงาน แย้มจ่อหารือสรรพสามิต หวังใช้ภาษีช่วยอุ้มดีเซล

พลังงาน แย้มจ่อหารือสรรพสามิต หวังใช้กลไกภาษีช่วยอุ้มราคาดีเซล หลังกองทุนน้ำมันรับภาระอ่วม แบกต้นทุนทะลุ 5.30 บาท/ลิตร ลั่นยืนราคาได้แค่สิ้น มี.ค. นี้ หวั่นติดลบแสนล้านในเม.ย. 67

เช็กราคาน้ำมันวันนี้ เบนซินขึ้นราคา 50 สตางค์/ลิตร

บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด(มหาชน) และ บมจ.บางจาก ได้มีการประกาศปรับราคาขายปลีกน้ำมันราคาเบนซินและกลุ่มแก๊สโซฮอล์ทุกชนิดขึ้น 50 สตางค์/ลิตร

เติมด่วน ‘โออาร์-บางจาก’ ขึ้นราคาเบนซิน 30 สตางค์/ลิตร

บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด(มหาชน) และ บมจ.บางจาก ได้มีการประกาศปรับราคาขายปลีกน้ำมันราคาเบนซินและกลุ่มแก๊สโซฮอล์ทุกชนิดขึ้น 30 สตางค์/ลิตร

ครม.เห็นชอบลดภาษี 'น้ำมันดีเซล' 1 บาทต่อลิตร นาน 3 เดือน

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (16 มกราคม 2567) มีมติอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงกำหนดพิกัดอัตราภาษีสรรพสามิต (ฉบับที่...) พ.ศ. ... ตามที่กระทรวงการคลัง (กค.) เสนอ ซึ่งมีสาระสำคัญเป็นการปรับลดอัตราภาษีสรรพสามิตสินค้าน้ำมันดีเซลและน้ำมันอื่นๆ

'พิมพ์ภัทรา' อวดผลงาน 90 วัน โชว์ช่วยขับเคลื่อนอุตฯอีวี - แก้ปัญหาชาวไร่อ้อย

“พิมพ์ภัทรา” โชว์ผลงาน 90 วัน ผ่าน 3 แกนหลัก กำกับดูแล รง. – กระตุ้น ศก.ใต้ – ขับเคลื่อนอุตฯยานยนต์ไฟฟ้า ขณะที่ “บิ๊กโปรเจกต์” ช่วยชาวไร่อ้อย หนุนอุตฯน้ำตาลทราย

กบน. เห็นชอบใช้เงินกองทุนน้ำมันฯ ตรึงดีเซลที่ 30 บาท/ลิตร ถึง มี.ค.

มติ กบน. เห็นชอบใช้เงินกองทุนน้ำมันฯ ตรึงดีเซลที่ 30 บาท/ลิตร มีผลตั้งแต่ 1 ม.ค. – 31 มี.ค.67 ตามมาตราการตรึงราคาขายปลีกน้ำมันดีเซล