ทำดี มีผลตอบแทน! เปิดสิทธิพิเศษ สุดอึ้ง แอปฯ สมาร์ท อสม. จัดเต็ม SIM ฟรี ส่วนลดเติมน้ำมัน

คุณฐาชุติภา แก้วศิลา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทที่ได้รับหน้าที่บริหารบริการและสิทธิประโยชน์บนแอปพลิเคชัน "สมาร์ท อสม." จากกรมบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข ได้กล่าวถึงประโยชน์ที่ อสม.จะได้รับ หลังจากโหลดใช้แอปฯ ว่า

แอปฯ ตัวนี้ เป็นแอปพลิเคชันที่ให้ อสม. ได้ใช้ทำงานในชีวิตประจำวัน ซึ่งเมื่อทำงานไปแล้ว สามารถที่จะรายงานผลการทำงานเข้าไปในแอปฯ เป็นการสะสมคะแนน เพื่อแลกกับสิทธิ์ประโยชน์ อาทิ เมื่อโหลดแอปฯ แล้ว ให้เข้าไปในส่วนของแอปฯ กระเป๋าเงิน ตรงนี้ จะได้รับซิมฟรี สามารถใช้งานแอปฯ ได้ตลอดทั้งปี ไม่มีต้องเสียค่าอินเทอร์เน็ตเพิ่มเติม ไปจนถึงการป้องกันอุบัติเหตุฟรี วงเงิน 50,000 บาท ยังสามารถสามารใช้โค้ดของ SHOPEE ได้อีก 100 บาท ในส่วนของศูนย์ให้บริการน้ำมัน PT ได้ให้ความช่วยเหลือด้านคะแนนพิเศษ เมื่อไปเติมน้ำมันที่ปั๊มนี้ จะได้รับคะแนนเพิ่มมากกว่าประชาชนทั่วไป ทั้งยังได้ดื่มกาแฟในราคาที่ถูกลง นอกจากนั้น เรายังได้จัดหามือถือราคาลดพิเศษมาสนับสนุนการทำงานของ อสม. ในระบบของสินเชื่อ เราจะให้ อสม.ได้เข้าถึงบริการที่เป็นมาตรฐาน ที่ผ่านมา มีปัญหาว่า อสม.ไม่สามารถเข้าสู่ระบบในส่วนของการกู้ยืมในมาตรฐานของธนาคาร ทางเราจะเข้ามาช่วยเหลือ ให้ได้ใช้ชีวิตง่ายขึ้น เพราะแอปฯ ได้รับความร่วมมือจากส่วนของ แอปฯ กระเป๋าเงิน ที่สนับสนุนการทำงานของ อสม.ทั่วประเทศ

ต้องขอบคุณท่านรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายอนุทิน ชาญวีรกูล และผู้บริหารกระทรวงฯ ที่มองเห็นความสำคัญของ อสม. และ แอปฯ ข้างต้น นำมาซึ่งการให้ความช่วยเหลือเพื่อการพัฒนาแอปฯ ตลอดมา ซึ่งแอปฯ สมาร์ท อสม. ถ้าเข้าถึง อสม.ได้ทั่วประเทศ จะทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของ อสม. ยอดเยี่ยมขึ้น เพราะจะทำงานด้วยความสุข จากที่ตรวจสอบ ล่าสุด พบว่า อสม.ประมาณ 50% ได้เข้าถึงแอปฯ นี้แล้ว ก็ต้องการให้ อสม.ทุกท่าน ได้ใช้แอปฯ เพื่อสิทธิประโยชน์ที่มากกว่า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภูมิใจไทย รุ่นใหม่ มีของ กับ ไชยชนก เลขาธิการพรรค 14 พ.ค. นับหนึ่งรีแบรนด์ดิ้ง

พรรคภูมิใจไทย หนึ่งในพรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งก่อตั้งพรรคมา ก้าวเข้าสู่ปีที่ 16 ไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 6 เม.ย โดยก่อนหน้านั้น พรรคภูมิใจไทย ได้มีการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567

'อนุทิน' หอบแกนนำภูมิใจไทย อวยพร ปชป. ครบ 78 ปี 'เฉลิมชัย' ต้อนรับชื่นมื่น

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และ น.ส.สุภานัน นิราษิท ภรรยา พร้อมด้วย พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ รมว.ศึกษาธิการ นายทรงศักดิ์ ทองศรี รมช.มหาดไทย

พรรคภูมิใจไทย วางพานพุ่มถวายราชสักการะ เนื่องในวันพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช และวันที่ระลึกมหาจักรีบรมราชวงศ์ พุทธศักราช 2567

วันที่ 6 เมษายน 2567 เมื่อเวลา 07.00 น. ณ บริเวณปฐมบรมราชานุสรณ์ สะพานพระพุทธยอดฟ้า นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายไชยชนก ชิดชอบ เลขาธิการพรรค คณะกรรมการบริหารพรรค รัฐมนตรี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง วา

ภูมิใจไทย ทำบุญพรรคก้าวสู่ปี 16 นักการเมืองร่วมคึกคัก ‘หนู-ท็อป’ จับมือไปด้วยกัน

ที่ทำการพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ถ.พหลโยธิน จัดพิธีทำบุญพรรคภูมิใจไทย “ก้าวสู่ปีที่ 16” โดยมี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เป็นประธาน