Wilsonart ประกาศความพร้อมขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งของตลาด ในอุตสาหกรรมวัสดุปิดผิวลามิเนต ที่ผสานเทคโนโลยีจากสองวัฒนธรรมเพื่อคนเอเชีย ในงานสถาปนิก’66

บริษัท "Wilsonart" วิลสันอาร์ท (ประเทศไทย) ผู้นำด้านวัสดุปิดผิวลามิเนต (Decorative surface) ภายใต้บริษัทจากสหรัฐอเมริกาที่มีประวัติอันยาวนานมาตั้งแต่ปี 2499 และในปี 2541 ได้ก่อตั้งโรงงานผลิตในประเทศไทย ซึ่งเป็นฐานผลิตใหญ่ที่ตอบสนองความต้องการในแถบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมไปถึงทวีปออสเตรเลีย เราเป็นผู้นำด้านลามิเนต วัสดุปิดผิว ทั้งด้านงานตกแต่งภายใน, งาน architecture, งานเฟอร์นิเจอร์ ด้วยการพัฒนาลามิเนตอยู่ตลอดเวลา ลามิเนต Wilsonart จึงตอบสนองการออกแบบได้ดียิ่งขึ้น ด้วยนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้คน เพื่อเพิ่มทางเลือกในการใช้งานที่หลากหลาย

เมื่อปลายปี 2562 บริษัท Aica Kogyo ผู้นำด้านเทคโนโลยีทางด้านเคมีวัสดุงานก่อสร้าง และวัสดุก่อสร้างตกแต่งภายในจากประเทศญี่ปุ่น ได้เข้ามาร่วมมือกับ บริษัท Wilsonart ในการทำตลาดในภูมิภาคเอเชียทำให้เราเพิ่มศักยภาพในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์มากยิ่งขึ้น อาทิเช่น ผลิตภัณฑ์ใหม่ CERARL ผลิตภัณฑ์ที่มีความพิเศษ ป้องกันการลามไฟ และ มีออกแบบลวดลายที่มีความสวยงามใกล้เคียงกับวัสดุธรรมชาติ เหมาะกับการตกแต่งภายในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานผนังในที่พักอาศัย ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล หรือแม้แต่งานห้องน้ำ ผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์ตกแต่งภายในที่ขายดีเป็นอันดับ 1 ในญี่ปุ่นมาตลอดระยะเวลาหลายปี ด้วยเหตุผลด้านความสวยงาม, น้ำหนักเบา และการติดตั้งที่ง่าย ที่มาพร้อมกับความทนทาน เหมาะสำหรับงานโครงการใหม่และงาน Renovate ในทุกรูปแบบ
Virutect ลามิเนตชนิดยับยั้งการเจริญเติบโตของไวรัส จาก Biotechnology และ Celsus ลามิเนตกันรอยนิ้วมือ เทคโนโลยีจาก Aica ประเทศญี่ปุ่น ที่ออกมาใหม่เพื่อตอบสนองการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการใช้และการออกแบบในช่วง Pandemic

ผลิตภัณฑ์ใหม่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าโรงพยาบาล โรงเรียนอนุบาลสำหรับเด็ก รวมถึงที่พักอาศัยทั่วไป เนื่องจากผู้คนใช้ชีวิตอยู่บ้านกันมากขึ้น นวัตกรรมดังกล่าว ทาง Wilsonart มั่นใจว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้เกิดคุณภาพและความปลอดภัยในการอยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น

5 กลยุทธ์ที่สำคัญของการก้าวขึ้นสู่เบอร์หนึ่งของตลาด ได้ถูกสรุปไว้อย่างน่าสนใจโดย คุณอดิศักดิ์ เธียไพรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วิลสันอาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าว ณ วันแถลงข่าวว่า

- ยึดมั่นในมาตรฐานระดับสากล (Global Standard Quality)
- การออกแบบที่ตอบโจทย์ลวดลายและพื้นผิวที่หลากหลาย (Design Variety)
- การออกแบบที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า (Customization “Design for you” & “Design by you”)
- การนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางด้านวิศวกรรมมาใช้บนพื้นผิวเพื่อตอบสนองความต้องการในรูปแบบต่างๆ (Total Solution for Surfaces)
- เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีทางชีวภาพและเคมีเพื่อให้เกิดการใช้งานอย่างปลอดภัยและรักษาสิ่งแวดล้อม (Sustainability)

กลยุทธ์ดังกล่าวมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างคอนเซ็ปต์สำหรับการจัดแสดงนวัตกรรมภายในงานสถาปนิก’66 โดยเดินหน้าในปี 2023 ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ว่า “Wilsonart Infinity Connex” ที่ให้ความหมายถึงการออกแบบโดยเชื่อมต่อนวัตกรรมกับพื้นผิว ความกลมกลืนของธรรมชาติกับพื้นผิวสัมผัส และความยั่งยืน ผ่านแนวคิด Biophilic Design ที่เน้นความเป็นธรรมชาติ ใน Space ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์มาแรง ณ ขณะนี้

- ​WILSONART & AICA BE CONNEX AS GLOBAL LEADER
- CONNEX SURFACE IN TECHNOLOGY LEAD AND FUTURE INNOVATION TRENDS
- CONNEX TO PEOPLE & BETTER LIVING
- CONNEX TO THE NATURE AND SUSTANABILITY

Wilsonart & AICA เป็นผู้ผลิตที่อยู่เบื้องหลังทางด้านวัสดุปิดผิว ที่อยู่ทุกที่ในตลาด ทั้งอสังหาริมทรัพย์หรือที่อยู่อาศัยรวมไปถึงโครงการต่าง ๆ ซึ่งทุกคนอาจจะเคยได้สัมผัสสินค้า Wilsonart&AICA รอบตัวคุณมาแล้ว และบริษัทฯ ยังคงยึดมั่นในการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ด้วยความใส่ใจลูกค้าอย่างดีที่สุด...... คุณอดิศักดิ์ กล่าว

นอกจากนี้ ทาง Wilsonart & AICA ยังคงมีการจัดแสดงบูธ และให้ความรู้แก่ผู้บริโภคและผู้สนใจ รวมถึงนักออกแบบ โดยจัดให้มีการเสวนา ในหัวข้อ SURFACE DESIGN LOOK & TALK Innovative & Sustainable Solutions for Better Living “โลกเปลี่ยนไปเยอะกับสิ่งสัมผัสที่เปลี่ยนไป อยากรู้ไหมนักออกแบบคิดอย่างไร?

โดยวันที่ 28 เมษายน 2566 นี้ ที่ บูธเลขที่ F110 Wilsonart & AICA โดยจะพบกับวิทยากรรับเชิญทั้งสามท่าน คุณกฤต อภิบาลปฐมรัฐ – Managing Director & Chief Architect / ARiA Design Architects Co., Ltd, ผศ.เสก สวัสดี - รองคณบดีและประธานหลักสูตรสถาปัตยกรรมภายใน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย , คุณพลัช ไพนุพงศ์ - ผู้ก่อตั้ง บริษัท That’s Ith Interior ลงทะเบียนได้ที่ https://forms.gle/R1aChfRFzoBDYSLHA รับจำนวนจำกัด และยังพบกับกิจกรรม ที่บูธ ในแคมเปญ เล่นเกม ถ่ายภาพโฟโต้บูธ ร่วมกับ พริตตี้ และ ติดแฮชแท็ก #wilsonartthailand ท่านใดมียอดกดไลค์สูงสุดทางทีมงานจะติดต่อไปเพื่อมอบของที่ระลึกให้ท่าน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เพจ https://www.facebook.com/wilsonartthailand และยังสามารถเยี่ยมชมงาน ได้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2566 นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พิพัฒน์ เผย kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกในสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ ที่่ บริษัท ดูโฮม จำกัด จังหวัดปทุมธานี 1 เม.ย.67 นี้

วันที่ 28 มีนาคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานในโครงการสัมมนาผู้บริหารสำนักงานประกันสังคม ครั้งที่ 1/2567 โดยมี นายสุรศักดิ์ อักษรกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์

“รมช.สุรศักดิ์” เปิดงานแลกเปลี่ยนเรียนรู้ Kick Off Soft Power

เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม 2567 นายสุรศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานเปิดงานการจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ Kick Off Soft Power

กยท.จับมือญุี่ปุ่น แปรรูปเมล็ดยางผลิตเป็นน้ำมันเชื้อเพลิงชีวภาพ ชาวสวนยาง เตรียมเฮ! มั่นใจช่วยเพิ่มรายได้/สร้างความมั่นคง

กยท.จับมือเอกชนญี่ปุ่น ขับเคลื่อนขยายผลการแปรรูปเมล็ดยางพาราเป็นน้ำมันเชื้อเพลิงชีวภาพจากวัตถุดิบชีวมวล ไร้มลพิษ อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมรับกระแสโลก

TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ ‘สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด’ 13 ปีซ้อน Thailand’s Most Admired Company & Brand ปี 2024

นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA รับรางวัลสุดยอดแบรนด์สียอดนิยมอันดับ 1 ที่ครองใจ

การใช้มาตรการทางกฎหมายในการควบคุมคุณภาพยาเพื่อคุ้มครองสุขภาพของประชาชน

การจะพัฒนากฎหมายเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นตามวิสัยทัศน์ “Better Regulation for Better Life” ได้นั้น นอกจากการพัฒนากฎหมายที่เกี่ยวข้องกับทางด้านเศรษฐกิจแล้วนั้น