'ฟาราห์' เจ็บสะโพก ประกาศถอนตัว 'ลอนดอน มาราธอน'

โม ฟาราห์ นักวิ่งปอดเหล็กชื่อดังชาวสหราชอาณาจักร ประกาศถอนตัวจากศึกลอนดอน มาราธอน อย่างเป็นทางการ หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณสะโพก

ก่อนหน้านี้ ฟาราห์ มีแผนคัมแบ็กกลับมาลงแข่งขันลอนดอน มาราธอน ซึ่งถือเป็นฟูลมาราธอนหนแรกของเจ้าตัวหลังหยุดยาวมาตั้งแต่ปี 2019 หรือเมื่อ 3 ปีก่อน

อย่างไรก็ตามแผนดังกล่าวมีอันต้องยุติลงเมื่อปอดเหล็กคนดังยังไม่หายดีจากอาการบาดเจ็บ จนทำให้พลาดศึกลอนดอน มาราธอน วันที่ 2 ตุลาคมนี้

“ผมฝึกฝนอย่างหนักในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา และกลับมาอยู่ในสภาพที่ดีได้แล้ว ตอนนี้ผมมองโลกในแง่ดีว่าจะสามารถทำผลงานได้ดีในรายการนี้”

“แต่ช่วง 10 วันที่ผ่านมา ผมรู้สึกเจ็บที่สะโพกขวา จริงๆผมมีการรักษาสภาพร่างกายที่ค่อนข้างดี และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อให้ได้ออกสตาร์ทในรายการนี้ แต่ผมก็ยังไม่ดีขึ้นสำหรับอีเวนต์ในอาทิตย์นี้” ฟาราห์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไทย' ไล่อัด 'อิรัก' 10 ตัว 2-0 เปิดหัวคว้าสามแต้ม U23 ชิงแชมป์เอเชีย

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย "เอเอฟซี ยู-23 เอเชียน คัพ 2024" ที่ประเทศกาตาร์ คืนวันอังคารที่ 16 เมษายน เกมนัดแรกของกลุ่ม ซี ขุนพล "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ลงเล่นที่ อัล จาน็อบ สเตเดียม พบ ทีมชาติอิรัก

'กาก้า' โต้อดีตภรรยา แยกทางเพราะดีเกินไปก็แค่ข้ออ้าง

กาก้า อดีตเทพบุตรลูกหนังบราซิเลียน ชี้แจงสาเหตุของการหย่าร้าง เมื่อปี 2015 ตอบโต้ภรรยาเก่าของตัวเอง ที่ก่อนหน้านี้ออกมาบอกว่าเธอเลิกกับเขาเพราะเหตุผล "ดีเกินไป"

'มิเกล'วาง3เก๋า 'จิรวัฒน์-อภิวัฒน์-ศุภวุฒิ' รับมือจีนAFCฟุตซอล เอเชี่ยนคัพ

นับหนึ่งเคาท์ดาวน์ตั๋วฟุตซอลโลก2024 ฟุตซอลไทย อันดับ 29 โลก ใส่ชุดน้ำเงิน วาง3 เก๋า จิรวัฒน์ สอนวิเชียร กัปตันทีม-อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ-ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ส่วนด่านสุดท้ายมีจอมหนึบ "รุษ เมืองลุง"อรุษ เส็นบัตร เฝ้าเสา ขณะที่ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา รอสลับชุด ประเดิมบู๊จีน อันดับ 85 โลก คิกออฟ 18.00 น. อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

ปอดเหล็ก 'เคนยา-เอธิโอเปีย' เผยเหตุผลหลีกทางให้นักวิ่งจีน หลังเกิดดราม่าที่ปักกิ่ง

เกิดเรื่องดราม่าในงานวิ่ง ฮาล์ฟมาราธอน ปักกิ่ง ซึ่งเป็นงานใหญ่ประจำปี ที่มีผู้ร่วมงานมากกว่า 2 หมื่นคน จากจังหวะก่อนเข้าเส้นชัยของ เหอเจี๋ย นักวิ่งมาราธอนของจีนเข้าเส้นชัยเป็นคนแรก แบบค้านสายตาเมื่อในภาพปรากฏว่า นักวิ่ง จากเคนยา และเอธิโอเปีย จงใจไม่วิ่งแซง แถมยังส่งสัญญาณมือให้ เหอเจี๋ย เปลี่ยนตำแหน่งหลายครั้ง

'พาลเมอร์' ทำสถิติเพียบ หลังเหมา 4 ประตูพา 'สิงห์บลูส์' ไล่ถล่ม 'ท็อฟฟี'

โคล พาลเมอร์ แข้งดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำสถิติเพิ่มให้ตัวเองหลายอย่าง หลังเพิ่งกระหน่ำคนเดียว 4 ประตูในนัดล่าสุดที่ทีมไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0

ทีมบาสอเมริกา แบโผ 11 ผู้เล่นจัดเต็ม ลุยศึกยัดห่วงโอลิมปิก 2024 ที่ฝรั่งเศส

บาสเกตบอลทีมชาติสหรัฐอเมริกา ประกาศรายชื่อ 11 ผู้เล่น ชุดลุยการแข่งขันยัดห่วงในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อย นำทัพมาโดย เลบรอน เจมส์, สตีเฟน เคอร์รี และเควิน ดูแรนต์