ชวนครอบครอง 33 พอร์เทรตฝีมือ’ศักดิ์วุฒิ วิเศษมณี’

โอกาสที่ดีที่สุดสำหรับคนรักงานศิลป์ เป็นเจ้าของภาพเหมือนของตัวเองแบบชิ้นเดียวในโลก โดยฝีมือศิลปินชั้นแนวหน้า ศักดิ์วุฒิ วิเศษมณี ผ่านโปรเจคต์สำคัญในวงการศิลปะไทย Portraits by Sakwut” ตอนนี้เปิดให้จองสิทธิ์ครอบครอง 1 ใน 33 ผลงานพอร์เทรตทรงคุณค่า

โปรเจคต์พิเศษเป็นการร่วมมือกันของ บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนา JNFT Marketplace แพลตฟอร์ม NFT สัญชาติไทย โดย ทาโร่ เลิศวัฒนรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ วรพจน์ ธาราศิริกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาเทคโนโลยี พร้อมด้วย PixelPaint ผู้เชี่ยวชาญในวงการศิลปะเมืองไทยโดย พิริยะ วัชจิตพันธ์ ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทและผู้ร่วมก่อตั้งสมาคมนักสะสมงานศิลปะไทย

ศักดิ์วุฒิ วิเศษมณี เป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงและได้การยอมรับมายาวนานในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการวาดภาพเหมือนบุคคลอันดับต้นๆ ของประเทศ  เขาเป็นเจ้าของลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างยากที่จะลอกเลียนแบบได้ ด้วยความสวยงาม แม่นยำ พลิ้ว ไหล เป็นอิสระ

ผลงานศิลปะทุกชิ้นของ ศักดิ์วุฒิ พิเศษตั้งแต่เริ่มต้นเลือกแบบซึ่งมีสไตล์สอดคล้องส่งเสริมกับการทำงานของศิลปิน ภาพเหมือนบุคคลในสไตล์ Dramatic Paintings ของเขาถ่ายทอดต้นแบบให้ออกมามีลีลาท่าทางอันโดดเด่น โดยดีไซน์ใส่ความเป็นแฟชั่นเข้าไป ด้วยการทำงานอันพิถีพิถันกลายเป็นชิ้นงานศิลปะ ซึ่งนับวันจะเพิ่มคุณค่าและมูลค่าทั้งในแง่ของการสะสมและลงทุน นอกจากนี้ ยังเป็นแบบอย่างของศิลปินรุ่นใหญ่ที่ปรับตัวเข้าสู่โลกสมัยใหม่ โดยเฉพาะศิลปะในรูปแบบออนไลน์อย่าง NFT

สำหรับศิลปินคุณภาพ ศักดิ์วุฒิ การทำงานในโปรเจคต์”Portraits by Sakwut” นี้ คือ ความสนุกบนความท้าทาย ระหว่างนั้นตัวศิลปินเองก็ได้ค้นพบและเรียนรู้ความแปลกใหม่ซึ่งแตกต่างไปจากการสร้างสรรค์ผลงานในแบบเดิม ๆ

ภาพเหมือนบุคคลในโปรเจคต์นี้ ศักดิ์วุฒิ สร้างสรรค์บนแท็บเล็ตก่อนนำไปพิมพ์บนผืนผ้าใบ ขนาด 80 X 60 ซม. แล้ววาดฝีแปรงทับ เป็นงานชิ้นเดียวในโลกที่มาพร้อมกรอบรูปโลโก้ Sakwut ซึ่งสั่งทำขึ้นเป็นพิเศษไม่มีจำหน่ายทั่วไป และที่จะได้รับมาพร้อมกันคือ ภาพวาดในรูปแบบดิติทัลอาร์ต (NFT) ทำให้ได้เห็นการทำงานของศิลปิน นับตั้งแต่การลงมือวาดเส้นแรก ทับเป็นเลเยอร์ จนกลายเป็นชิ้นงาน เริ่มต้นจากมุมมองของศิลปินที่มีต่อแบบ ออกแบบมาให้เห็นถึงเทคนิคการวาดตั้งแต่ลายเขียนเส้นแรกจนถึงเส้นสุดท้าย

ผลงาน Portraits by Sakwut ​2ND DROP โดย ศักดิ์วุฒิ วิเศษมณี จำนวน 33 ชิ้น ราคาชิ้นละ 199,000 บาท เปิดให้จองสิทธิ์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.portraitsbysakwut.io หรือโทร. 095-421-6554 หรือ Line id: @pixelpaint

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บวงสรวงเทพยดางาน'ใต้ร่มพระบารมี 242 ปี กรุงรัตนโกสินทร์'

19 เม.ย.2567 - เวลา 08.19 น.นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม (รมว.วธ.) เป็นประธานในพิธีบวงสรวงเทพยดางาน “ใต้ร่มพระบารมี 242 ปี กรุงรัตนโกสินทร์” โดยมี พระมหาราชครูพิธีศรีวิสุทธิคุณ เป็นพราหมณ์ประกอบพิธีบวงสรวง

สงกรานต์ชลบุรี สานประเพณีธีม'งานวัด'

ชลบุรีเป็น 1 ใน 5 จังหวัดนำร่องจัดกิจกรรมสืบสานประเพณีสงกรานต์ไทยภาคตะวันออกอย่างยิ่งใหญ่ โอกาสนี้ นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานพิธีเปิดงานประเพณีสงกรานต์ปีใหม่ไทย

ไฮไลต์ 3 วัน เทศกาลหุ่นเพชรบุรีเมืองหนัง 2024

เทศกาลหุ่นเพชรบุรีเมืองหนัง Phetchaburi Harmony Puppet Festival 2024 กลับมาอีกครั้ง ภายใต้การออกแบบเฟสติวัลที่เชื่อมโยง คำว่า “หนัง” ที่สื่อถึงตัวหนังที่แกะขึ้นเป็นภาพ ภาพบนตัวหนังที่เคลื่อนไหวใช้ชักเชิด ต่อมาวิวัฒนาการเป็นภาพยนตร์  มีการชมหนัง  ปีนี้

20 ชุมชนชิงต้นแบบ'เที่ยวชุมชน ยลวิถี'

ชุมชนท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมนั้นกระจายอยู่ตามจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศไทย แต่ละชุมชนมีความโดดเด่นด้วยอัตลักษณ์ วิถีชีวิต เอกลักษณ์เฉพาะถิ่น เป็นเสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยวตามบริบทของชุมชน เพื่อคัดเลือกชุมชนต้นแบบ”เที่ยวชุมชน ยลวิถี”ที่มีเรื่องราวน่าสนใจ

ภาพถ่าย'Show Me Your Korea' ประตูสู่เกาหลี

ชวนคนไทยร่วมเดินทางไปท่องเที่ยวเกาหลีผ่านนิทรรศการภาพถ่าย “Show Me Your Korea” เนื่องในโอกาสเป็นปีแห่งการท่องเที่ยวเกาหลี - ไทย ปี 2023-2024   จัดโดยศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย นิทรรศการล่าสุดนี้ดึงดูดผู้ชมด้วยผลงานภาพถ่ายที่ผ่านการคัดสรรจากเวทีการประกวดภาพถ่าย

สงกรานต์'รางน้ำ' พิกัดใหม่เล่นน้ำสุดฉ่ำ

สงกรานต์กรุงเทพฯ จุดเล่นน้ำสงกรานต์ยอดฮิตที่มีคนไทยและชาวต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างคับคั่งเป็นประจำทุกปี คนจะนึกถึงถนนข้าวสาร เขตพระนคร หนึ่งในย่านท่องเที่ยวและจัดงานเล่นน้ำสงกรานต์ยอดนิยมเสมอมาของกรุงเทพฯ  รองลงมาสงกรานต์สีลมซึ่งปิดถนนให้เล่นน้ำสงกรานต์กันตลอดเส้นสีลม ยังมีพื้นที่ของคนกลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQ ที่จัดประกวดเทพีสงกรานต์ เดินขบวนพาเหรด การแสดงศิลป