'พรรคพลัง' ขนผู้สมัคร ส.ส. ขึ้นรถโมบายยักษ์ ลุยปลุกพลังเงียบกาเบอร์ 9

เกาะติดพื้นที่หาเสียง ปลุกพลังเงียบคนกรุง “พรรคพลัง” ด้วยรถโมบายขนาดใหญ่ ประชาชนสองข้างทาง ส่งเสียงเชียร์ คึกคัก

29 เม.ย.2566 - เกาะติดกระแสเลือกตั้ง 66 พลันที่พรรคพลัง คิกออฟ หาเสียงกับคนกรุง เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2566 โดยปลุกพลังเงียบ คนกรุง ให้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ส.ส. โดยเริ่มจุดแรก ศาลหลักเมือง เขตพระนคร โดยพรรคพลังใช้รถโมบายขนาดใหญ่ โดยคลิกออฟวันแรกมุ่งหน้าไปสถานที่สำคัญ โดยมีประชาชนคนกรุง ส่งเสียงเชียร์ตลอดสองฝั่งทาง โดยใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพตลอดเส้นทางด้วยความยิ่งใหญ่อลังการของรถหาเสียง ขณะบนรถมีแกนนำพรรค ผู้สมัคร ส.ส.และผู้บริหารพรรค สลับขึ้นปราศรัยอย่างดุเดือด เผ็ดมันส์ โดยชูนโยบาย 46 ข้อ สร้างความคึกคักตอลดเส้นทาง โดยขอให้คนกรุง กาบัตรสีเขียว เลือกพรรคพลัง เบอร์ 9 โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ยุทธศาสตร์ในการหาเสียงของพรรคพลังในเมืองกรุง โดยใช้รถโมบายขนาดใหญ่ แนะนำรณรงค์หาเสียงด้วยแผ่นพับนโยบาย ทำให้เข้าถึงประชาชนได้ง่าย พรรคพลัง เป็นเบอร์ที่จดจำง่าย เป็นเลขมงคล เลข 9 เป็นพรรคการเมืองใหม่ นโยบายใหญ่ที่สร้างจุดแข็งเผยแพร่ให้พี่น้องประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง

เกาะติดกระแสลงพื้นที่หาเสียงของพรรคพลังวันที่สอง โดยจุดแรกหน้าห้างสรรพสินค้าเซนทรัลพลาซ่า มุ่งหน้าไปยังแยกรัชโยธินแล้วเส้นถนนรัชดา ประชาชนสองฝั่งทางส่งเสียงชูนิ้วเชียร์ ทำให้ปลุกพลังเงียบ ที่ยังไม่ตัดสินใจจะเลือกใคร ทำให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะเส้นทางมุ่งหน้าไปแยกเกษตร เข้าหลักสี่มุ่งหน้าไปยังถนนเส้นรามอินทาง หลักจากนั้น วนกลับมายังวงเวียนหลักสี่ มุ่งหน้าไปยังสะพานใหม่ดอนเมือง สองข้างทางประชาชนชูมือ ส่งเสียงเชียร์ หลังจากนั้นมุ่งหน้าเขตดอนเมือง และจุดใจกลางถนนแจ้งวัฒนะ โดยมุ่งหน้าไปปากเกร็ดและจบที่แยกแคราย ประชาชนในเขตนนทบุรี ส่งเสียงเชียร์ตลอดเส้นทาง โดยผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกาะติดภาคสนามตลอดเส้นทาง เป็นการปลุกพลังเงียบที่ทำให้คนกรุงมีชีวิตชีวามากขึ้น ทำให้คนรู้จักพรรคพลัง พรรคการเมืองใหม่ แต่นโยบายใหญ่มากขึ้น โดยพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อยากลองของใหม่ พลังแห่งความหวัง พรรคพลัง เบอร์ 9 เท่านั้น ส่วนของเก่า ไม่เปลี่ยนแปลง ไม่เคยเห็นหน้า ถึงเวลาเลือกตั้งก็มาไหว้ เลือกไป ไม่มีอะไรดีขึ้น เศรษฐกิจซบเซา แก้ปัญหาเศรษฐกิจไม่ได้

ขณะบนรถโมบายขนาดใหญ่ มีแกนนำพรรค ขนทัพมาเต็มรถ โดยปราศรัยตลอดเส้นทาง โดยโปรแกรมหาเสียงคนกรุงของพรรคพลังแน่นเอียด โดย นายลิขสิทธิ์ ในกระจ่าง หัวหน้าพรรคและผู้สมัคร ส.ส.กล่าวว่า คลิกออฟ ปลุกพลังเงียบได้ผล ประชาชนส่งเสียงเชียร์สองข้างทาง ประชาชนดีใจที่พรรคพลังสัญจรมาพบ ต่างออกมาดูและส่งเสียงเชียร์ เหตุเป็นเช่นนี้ เพราะการหาเสียง พรรคพลังใช้รถขนาดใหญ่ที่ขออนุญาตถูกต้องตามระเบียบทางราชการและแต่ละเส้นทาง ต้องกราบขออภัยพี่น้องประชาชนด้วยหากทำให้รถติด แต่ที่ผ่านมาไม่มีกีดขวางการจราจรและไม่ทำให้รถติด เราจะไปพบพี่น้องประชาชนคนกรุงทุกเส้นทาง เราจะไปประชาสัมพันธ์รณรงค์หาเสียง โดยมีแกนนำพรรค คณะผู้บริหารพรรคเดินทางไปพร้อมกับเราไปพูด แนะนำนโยบายให้ประชาชนรู้จัก ให้ประชาชนจดจำเบอร์ 9 โดยเฉพาะบัตรสีเขียว ให้กาเบอร์ 9 ให้ถล่มทลาย เลือกคนทำงาน เลือกพรรคพลัง

นายลิขสิทธิ์ กล่าวต่อว่า โดยในวันนี้ เราจะลงพื้นที่หาเสียงฝั่งธนบุรี วาทกรรมทางการเมืองใหม่ “ไปทะเลเจอฉลาม ไปฝั่งธนต้องเจอพรรคพลัง เบอร์ 9 ”เท่านั้น เราจะบอกเล่าเก้าสิบถึงนโยบายดีๆ เป็นนโยบายหลักและนโยบายเร่งด่วน โดยเฉพาะนโยบาย 3 ป. ไม่ใช่พวก 3 ป แต่ ป.แรก เป็นการปราบปรามอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ พนันออนไลน์ แชร์ลูกโซ่ แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ต้องกำจัดให้เด็ดขาด ป.ที่สอง ปราบปรามยาบ้า ยาเสพติดให้เด็ดขาด โดยยกเลิกกัญชาเสรี เป็นภัยแก่เยาวชนและเด็ก และ ป.ที่สาม ปราบปรามการทุจริต เป็นนโยบายเร่งด่วนที่พรรคพลังจะต้องทำ ส่วนคนกรุง โดยปลุกเรื่องพลังงาน น้ำมันทุกชนิดราคา ลิตรละ 25 บาท พี่น้องแท็กซี่ต้องสตาร์ทเริ่มต้นที่ 50 บาท เพราะแก๊สและนำมันราคาสูงขึ้น เห็นใจคนทำมาหากิน โดยเฉพาะคนรากหญ้า เศรษกิจฐานราก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 พรรคเล็กขยับดักทาง กกต. รับรองผลเลือกตั้ง จ่อพ่วงคดีอาญาหลังฟ้องศาลปกครอง!

สืบเนื่องจากกรณี 3 พรรคเล็ก ประกอบด้วยพรรคเพื่อชาติไทย พรรคพลัง และพรรคแรงงานสร้างชาติ ได้ยื่นฟ้องคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ต่อศาลปกครอง เพื่อให้ผลการเลือกตั้งตกเป็นโมฆะ

3 พรรคเล็กร้องศาลปกครองแล้ว! ชี้ ‘กกต.’ จัดเลือกตั้งไม่เป็นธรรม ขอนับคะแนนบัญชีรายชื่อเป็นโมฆะ

ที่ศาลปกครอง ถนนแจ้งวัฒนะ นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล หัวหน้าพรรคเพื่อชาติไทย นายลิขสิทธิ์ ใสกระจ่าง หัวหน้าพรรคพลัง ดร.ณัฐวุฒิ วงศ์เนียม ประธานยุทธศาสตร์พรรคพลัง และตัวแทนพรรคแรงงานสร้างชาติ พร้อมทนายความ เข้ายื่นฟ้องต่อศาลปกครองสูงสุด

พรรคเล็กนัด 30 พ.ค. ฟ้องศาลปกครอง ปูด 'กกต.' เพิ่มคะแนนปาร์ตี้ลิสต์เอื้อพรรคใหญ่

3 พรรคเล็กนัด 30 พ.ค. ยื่นคำร้องต่อศาลปกครอง ขอไต่สวนขอคุ้มครองชั่วคราว หลังอ้างพบความไม่ชอบมาพากล กรณีผลคะแนนส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ กังขาดีดตัวเลขเกินจริงช่วยพรรคใหญ่สูง เตือนระวังเลือกตั้งถูกล้มกระดาน

เป็นเรื่องแล้ว! 3 พรรคเล็กจ่อฟ้องศาลปกครอง โวย 'กกต.' บวกเพิ่มคะแนนพิศดาร

3 พรรคเล็ก โวย 'กกต.' บวกเพิ่มคะแนนพิศดาร ทำพรรคเสียโอกาสได้ ส.ส.บัญชีรายชื่อ 1 ที่นั่ง เตรียมฟ้องร้องต่อศาลปกครองแล้ว!