แห่ให้กำลังใจ 'สามีครูพี่เลี้ยง' สูญเสียทั้งเมียและลูกในท้อง

ภาพจากเฟซบุ๊ก “เสกสรรค์ ศรีราช”

7 ต.ค. 2565 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเสกสรรค์ ศรีราช สามีของครูพี่เลี้ยงศูนย์พัฒนาเด็กเล็กอุทัยสวรรค์ บ้านห้วยนาหลวง ต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์กราดยิง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมภาพอัลตราซาวด์ลูก ซึ่งภรรยาท้อง 8 เดือน มีกำหนดคลอดเดือนหน้าว่า

“ผมขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบมาให้ผมและครอบครัวนะครับ ภรรยาผมได้ทำหน้าที่เป็นครูสุดความสามารถแล้วครับ ไปเป็นครูอยู่บนสวรรค์บักหล่าน้อยกะไปดูแลเเม่อยู่บนสวรรค์นะครับ พ่อยังทำใจไม่ได้ คนร้ายก็จิตใจทำด้วยอะไร พ่อฮักบักหล่ากับแม่เด้อลูก ไม่ต้องห่วงอะไร เดี่ยวอ้ายสิดูแลพ่อแม่เองครับ”

ภายหลังการโพสต์ข้อความดังกล่าว ได้มีผู้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจจำนวนมาก อาทิ “ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยนะคะ เป็นกำลังใจให้คุณพ่อ และครอบครัวผู้สูญเสียกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ”, “ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ เป็นกำลังใจขอให้ผ่านเรื่องร้ายๆ นี้ไปให้ได้นะคะ”, “ขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ ขอให้น้องไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์นะคะ” เป็นต้น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจ๊อ้วน' ขอโทษยอมรับกรรม! บอกผ่านลูกกรง ห้ามญาติประกันตัว-ไม่อุทธรณ์

ความคืบหน้ากรณีตำรวจจับกุม นางวันเพ็ญ ธัญญาพงศ์พานิช อายุ 62 ปี หรือ “เจ๊อ้วน” จ้างวาน นายสมชัย รัตนะ อายุ 62 ปี กับพวกอุ้มฆ่า นายขนบ สมหวัง อายุ 65 ปี หรือ “โกหมาด”

'เศรษฐา' สวน 'นิด้าโพล' ลงพื้นที่ไม่มีใครบอกไม่ต้องการเงินหมื่น

นายกฯ ย้อน 'นิด้าโพล' สำรวจทั่วถึงหรือไม่ หลังระบุประชาชนไม่โกรธถ้ายกเลิกดิจิทัลวอลเล็ต ลั่นลงพื้นที่ไม่มีใครบอกไม่ต้องการเงินหมื่น

สามีนักเต้นยืนยันข่าวเลิกรากับ 'มารายห์ แครีย์' ผ่านไอจี

มีข่าวลือแพร่สะพัดมาหลายสัปดาห์แล้ว และตอนนี้ ไบรอัน ทานากะ นักเต้นวัย 40 ปี คู่รักที่ใช้ชีวิตร่วมกับมารายห์ แครีย์ ได้ออกมา

ไม่ธรรมดา! 'ไชยา' พ่อบ้านหนองบัวลำภู จัดผ้าขิดสลับหมี่ ลายบัวลุ่มภู เป็นซอฟต์พาวเวอร์

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง พร้อมด้วย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในฐานะรองประธานกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ นายเกรียง กัลป์ตินันท์ รมช.เกษตรและสหกรณ์