ดร.นิว อัด 'ธนาธร'​ ลมตดปชต.จอมปลอม จุ้นอิหร่าน

แฟ้มภาพ

5 ก.พ.2566 – ​ ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก suphanat Aphinyan ว่าประเทศไทยมีความสัมพันธ์อันดีกับประเทศอิหร่านมาอย่างยาวนาน และปวงชนชาวไทยทั้งประเทศก็มีความเคารพกิจการภายในของประเทศอิหร่าน ตลอดจนมีความห่วงใยและกำลังใจ ขอพรจากพระผู้เป็นเจ้าให้ปัญหาต่างๆ คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีเท่านั้น จะมีก็แต่นายคนนี้ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นส่วนตัวแบบกลวงๆ

ในฐานะคนไทยคนหนึ่งที่มีมารยาทในทางสากลและไม่ได้มีอคติใดๆ กับประเทศอิหร่าน อยากบอกประเทศอิหร่านว่า อย่าให้ราคากับคนแบบนี้เลย เขาบอกจะเคียงข้างเด็กผู้หญิงที่อดอาหารประท้วง แต่เขาก็ไม่เคยอดอาหารประท้วงให้เห็นถึงคุณค่าของคนเท่ากันตามที่เขาชอบพล่าม คำพูดของเขามีค่าน้อยกว่าลมตดเสียอีก

สิ่งที่ออกมาจากปากของเขา มันก็คงเป็นได้แค่เพียง #ลมตดแห่งประชาธิปไตยจอมปลอม เท่านั้น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศชอ. แจ้งผลคดีครูส้มบูลลี่ 'พล.อ.เปรม' โดนวินัยร้ายแรง ชิ่งลาออกราชการแล้ว

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. โพสต์ข้อความว่า แจ้งข่าวความคืบหน้าคดีครูส้ม bully ป๋าเปรม จากการติดตามสอบถามไปยังกระทรวงศึกษาธิการในวันนี้ ได้ทราบข่าวว่า ครูส้มโดนวินัยร้ายแรง และได้ลาออกจากราชก

ประธาน กมธ.พัฒนาสังคมฯ ย้ำจุดยืนไม่ไปดูงาน ตปท.

'ครูหยุย' ย้ำจุดยืน กมธ.การพัฒนาสังคมฯ ไม่ไปดูงาน ตปท. ชี้หากใครไปต้องตอบคำถามสังคมให้ได้ แนะกำหนดแนวทางให้ชัด เศรษฐกิจแย่ -แจกเงินหมื่น ไม่ให้ไปดูงานต่างประเทศ

'สมช.' แจงไทยมี 3 จุดยืนในสถานการณ์เมียนมา

'สมช.' เข้าแจง 'กมธ.มั่นคงฯ' เพื่อรายงานการรับมือผลกระทบจากสถานการณ์สู้รบในเมียนมา ย้ำ 3 จุดยืน รักษาอธิปไตยไทย-ไม่ยินยอมให้ใช้ดินแดน-ดูแลผู้หนีภัยตามหลักมนุษยธรรมสากล

'แอมมี่' อ้างป่วย! ศาลเลื่อนนัดครั้งที่ 2 ตัดสินคดี 112 วางเพลิงพระบรมฉายาลักษณ์

ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดฟังคำพิพากษาครั้งที่ 2 คดีหมิ่นเบื้องสูง หมายเลขดำอ.1199/2564 ที่พนักงานอัยการคดีอาญา 5 เป็นโจทก์ฟ้องนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์หรือแอมมี่ เดอะ บอตทอม บลูส์ ศิลปิน-แกนนำม็อบป่วนเมือง

'ตั๊น จิตภัสร์' ชี้ชัดงบฝึกอบรมสำคัญ! หลังไปร่วมฝึกโดดร่มกับทหารเสือราชินี

'ตั๊น จิตภัสร์' กมธ. ตำรวจ ร่วมฝึกโดดร่มลงทะเลนาวิกโยธิน ร่วมกับทหารเสือราชินี รุ่น 23 สะท้อนงบฝึกอบรม ภาคปฏิบัติฝ่ายความมั่นคงสำคัญ เพื่อเตรียมพร้อมรองรับสถานการณ์ต่างๆ