'บิ๊กป้อม' ไม่ถือสาเด็กชู 3 นิ้ว เอ็นดูเป็นลูกหลาน 'อั๋ว ปลดแอก' เขินไปไม่เป็น

25 ม.ค.2565 - เมื่อเวลา 11.20 น.ที่ศูนย์การเรียนรู้และพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว จ.ชัยนาท พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ให้สัมภาษณ์กรณีลงพื้นที่หาเสียงช่วยนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ (มาดามหลี) ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตหลักสี่-จตุจักร แต่ปรากฏว่ามี น.ส.จุฑาทิพย์ ศิริขันธ์ หรือ อั๋ว แกนนำม็อบเยาวชนปลดแอก และกลุ่ม REDEM ที่มาร่วมถ่ายรูปเซลฟี่กับพล.อ.ประวิตร โดยชูสัญลักษณ์ 3 นิ้ว ว่า เด็กก็คือเด็ก ตนเป็นผู้ใหญ่ก็คุยกันดีไม่เห็นมีอะไรเลย

เมื่อถามว่า เห็นพูดคุยกันแบบใกล้ชิด รู้หรือไม่ว่าคนที่คุยด้วยนั้นเป็นแกนนำกลุ่มราษฎรหรือกลุ่ม 3 นิ้ว พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “เหรอ ไม่รู้ แต่เห็นเขาก็พูดดี ก็เป็นลูกเป็นหลาน ก็คุยกันดี ไม่เห็นมีอะไรเลย คนไทยด้วยกันทั้งนั้น”

ขณะที่ อั๋ว จุฑาทิพย์ โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ว่า "เราตกใจมากๆ ที่ประวิทย์ จับไหล่เรา เป้าหมายของเราคือการไปถ่ายรูปชู 3 นิ้ว เพื่อเรียกร้องประชาธิปไตยต่อหน้าเผด็จการ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นไม่โอเคมาก"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศชอ. คัมแบ็ค! ประกาศกลับมาแล้ว พร้อมลุยใช้กฎหมาย ม.112 ปกป้องสถาบัน

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ.โพสต์ข้อความว่า "กลับมาแล้ว" หลังจากเมื่อเดือนกันยายน 2566 ได้ประกาศยุติบทบาทการเคลื่อนไหวใช้กฎหมายในการปกป้อง ช

'เทพไท' ผสมโรง! เอกสาร 'บิ๊กโจ๊ก' ประจาน ระบอบทักษิณ-ยุคคสช. องค์กรอิสระที่ไม่อิสระจริง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช กองเชียร์พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กว่า จากระบอบทักษิณ ถึงยุค คสช. องค์กรอิสร

'ประวิตร' ยันไม่รู้จัก 'สุชาติ' กรรมการป.ป.ช. เป็นการส่วนตัว หลังโดนบิ๊กโจ๊กโยนระเบิดใส่

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธไม่ทราบกรณีที่มีการเผยแพร่เอกสารคัดค้านการปฏิบัติหน้ากรรมการป.ป.ช. และขอให้ตรวจสอบพ

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้

ลูกพรรคพปชร. รดน้ำขอพร 'บิ๊กป้อม' กำชับสส. เข้าประชุมสภาพร้อมเพรียง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พล.ต.อ.พัชรวาทวงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรคร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า