‘หญิงหน่อย’ เปิดตัว ’อารี’ ลงสมัครชิงเก้าอี้ ส.ส.หนองจอก

“สุดารัตน์” เปิดตัว “อารี สุขโข” ลงสมัครชิงเก้าอี้ส.ส. หนองจอก อ้อนขอคะแนน โวดันพื้นที่ปลูกข้าวเชื่อทำคนหายจนแน่

24 ต.ค.2564-คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย และทีมงานพรรคไทยสร้างไทย ร่วมงานเปิดศูนย์อำนวยการประสานงานพรรคไทยสร้างไทย เขตหนองจอก พร้อมกับเปิดตัวนายอารี สุขโข ผู้สมัครส.ส. หนองจอก โดยคุณหญิงสุดารัตน์กล่าวว่า เขตหนองจอกเป็นพื้นที่ในการเป็นผู้แทนราษฎรในครั้งแรก เขตหนองจอก จึงเปรียบเสมือนเป็นบ้านที่ให้กำเนิด สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ในทางการเมือง จึงสำนึกบุญคุณของคนหนองจอก พรรคไทยสร้างไทย เป็นพื้นที่สำหรับคนทุกช่วงวัย เปิดโอกาสสำหรับทุกคน นายอารี มีประสบการณ์ทำงานมากว่า 20 ปี และรู้จักพื้นที่เป็นอย่างดี เป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ จึงเหมาะสมที่จะเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนเขตหนองจอก ในการแก้ไขปัญหาในสภา นโยบายพรรคไทยสร้างไทย บำนาญประชาชน 3,000 บาท จะสามารถตอบโจทย์พี่น้องประชาชนเขตหนองจอก ที่จะช่วยลดภาระคนวัยทำงานในการดูแลผู้สูงอายุ ที่ตรากตรำทำงานจ่ายภาษี เพื่อพัฒนาประเทศมาชั่วชีวิต พรรคไทยสร้างไทย ให้ความสำคัญกับผู้สูงอายุ เพราะมีคุณูปการกับประเทศชาติ

“พื้นที่เขตหนองจอกกว่า 60 % เป็นพื้นที่เกษตรทำนาปลูกนา ซึ่งพรรคไทยสร้างไทย มีนโยบายในการผลักดันราคาข้าวไม่ต่ำกว่า 15,000 บาท รวมถึงวิธีการในการช่วยเหลือ เพื่อลดต้นทุน ให้เกษตรกรไทย หายจน หมดหนี้มีรายได้ทั้งปี”

นายอารี กล่าวว่า เขตพื้นที่หนองจอก มีจำนวนกว่า 99 ชุมชน มีทั้งพี่น้องชาวพุทธ มุสลิม และ คริสต์ อาศัยอยู่บริเวณพื้นที่ 236 ตารางกิโลเมตร มีผู้สูงอายุ และผู้ป่วยติดเตียงจำนวนมาก และส่วนใหญ่เป็นพื้นที่เกษตรกรรม และโรงงานตามลำดับ ดังนั้นจากประสบการณ์ทำงานในพื้นที่มากว่า 20 ปี ประกอบกับนโยบายของพรรค ที่เข้าถึงพี่น้องประชาชนคนตัวเล็กจะทำให้พี่น้องประชาชนเขตหนองจอกไว้วางใจเลือกพรรคไทยสร้างไทย เป็นตัวแทนในการบริหารประเทศในการเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตาก้าวไกลชก(ไม่)เต็มหมัด ชำแหละรบ.เศรษฐาผ่านศึกซักฟอก

ในที่สุด พรรคร่วมฝ่ายค้าน พรรคก้าวไกล พรรคประชาธิปัตย์ พรรคไทยสร้างไทย พรรคเป็นธรรม พรรคครูไทยเพื่อประชาชน และพรรคใหม่ ได้หารือเห็นพ้องร่วมกันสัปดาห์หน้า จะยื่นญัตติต่อประธานสภาผู้แทนราษฎร ขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152

'ตรีรัตน์' เปิดใจลาออกพรรคไทยสร้างไทยด้วยเหตุผลส่วนตัว

'ตรีรัตน์' เปิดใจลาออกพรรคไทยสร้างไทยด้วยเหตุผลส่วนตัว ยันไม่มีปัญหาในพรรค ลั่นอุดมการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง แม้ไม่สังกัดพรรคใด

‘ทสท.’ เต้น! 3 สส.แหกโผ ‘อนุดิษฐ์’ ชี้พฤติกรรมชัด ‘งูเห่า’ นัดลงดาบ 9 ม.ค.นี้

คณะกรรมการบริหารพรรคได้นัดประชุมในวันอังคารที่ 9 ม.ค.นี้ช่วงบ่าย  โดยจะมีวาระสำคัญคือการพิจารณากรณี 3 ส.ส.ของพรรคไทยสร้างไทย ที่แหกมติวิปฝ่ายค้านด้วยการไปลงมติเห็นชอบร่างพรบ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567